Vừa rồi anh thật sự muốn chơi chết Dư Tư Ngôn, nhẫn nhịn đến nỗi những đường gân xung quanh dương vật như muốn nổ tung, hơi nóng tỏa ra từ quy đầu hình chiếc ô đã có chất dịch xuất ra đang chờ phát động để đâm vào lỗ nhỏ của chị gái.
Nhìn thấy hai chân cô đan chặt vào nhau, anh chỉ đơn giản là không tách ra mà dùng một tay giữ lấy hai mắt cá chân thon thả và nhấc chúng lên.
Dư Tư Ngôn bị một tia sáng làm cho giật mình, cô cố gắng tập trung ánh mắt, mới nhận ra rằng đó là trò quỷ của Dư Tư Niên. Khi nào đó, anh đã lấy điện thoại ra và bật đèn pin chiếu vào giữa hai chân cô.
Phần giữa của chân hẹp đến nỗi hai miếng thịt bất ngờ bị ép ra ngoài. Anh tức giận ngậm chiếc điện thoại vào trong miệng, dùng ngón tay tách hai môi hoa huyệt chị gái ra thành hình chữ V. Âm hộ giống như con bào ngư màu hồng đang nhỏ ra giọt nước trong suốt và mở ra như đang thở, làm cho anh lập tức cảm thấy ngứa ngáy khó chịu trong người.
Ánh đèn pin lại biến mất. Anh đặt điện thoại sang một bên và vùi mình vào đó, những âm thanh ái muội mơ hồ vang lên rõ ràng trong bóng tối.
Nơi riêng tư truyền đến sự kích thích bất ngờ làm cho cô tê dại. Dư Tư Ngôn đột nhiên hít hà một hơi. Cô rên rỉ duỗi thẳng chân muốn đá vào lòng của chàng trai nhưng tay anh lại mạnh mẽ đến kinh người. Cô bỗng nhiên ý thức được mình đang là một con cá nằm trên tấm thớt mặc cho em trai làm thịt.
"Ô ô...... Không cần......ưm đâu...... Tư Niên, cắm vào bên trong chị đi......". Môi và lưỡi của anh không biết có phải là do luyện tập nhiều nên mới thuần thục như vậy hay không, nhưng chỉ sau vài lần liếm, cô đã không thể chịu đựng được sự liếm láp linh hoạt của anh nữa, đầu lưỡi vòng quanh hoa huyệt muốn đâm thọc vào bên trong, làm cho cô nhanh chóng leo lên đỉnh, tiết ra nước sốt trong suốt sền sệt, đem kẽ mông cô đều làm cho ướt đẫm hết.
Nhìn xuống đùi, cái lỗ mật giữa hai chân đang đóng mở một cách lo lắng, giống như một con ngao đang thở, một chút một chút khẽ cắn chống lại quy đầu màu đỏ tím đang muốn đi vào.
"Chị, em muốn vào."
Sau một lời báo trước, phụt một tiếng, là quy đầu khổng lồ phá vỡ thịt cánh kèm theo tiếng nước dinh dính. Quy đầu đâm vào sâu bên trong hoa huyệt, ép mở ra các lớp vách thịt bên trong. Anh căng chặt mông đâm sâu vào, nguyên cây côn thịt đều nằm sâu bên trong muốn đâm đến cửa tử cung.
"A...huh——"Đã lâu không kết hợp làm cho hai người không kiềm được rên ra tiếng thở dài. Dương vật của người đàn ông dường như tồn tại chỉ để lấp đầy lỗ nhỏ của chị gái mình, nguyên cây tiến váo còn chưa đủ, nên bụng anh vẫn luôn đẩy mạnh vào sâu bên trong.
Nó giống như việc rửa một cái ly, dù biết miệng chai hẹp nhưng bạn vẫn muốn thò tay ra vào trong rửa, cố gắng chạm tới đáy chai và rửa sạch nó.
Dư Tư Niên đã tận hưởng cảm giác thoải mái khi côn thịt được bao bọc chặt chẽ trong hoa huyệt của chị gái, anh thâm tình hôn lên môi cô, đung đưa eo qua lại, nhanh chóng đưa đẩy chơi chết hoa huyệt nhỏ, nhét tất cả vào rồi rút ra nhanh chóng, nhịp điệu giống như nhịp trống dày đặc, đâm đến nỗi thân thể mềm mại ở dưới thân anh bị đẩy lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊN
RomanceDư Tư Niên đối với chị gái của mình không phải là tình cảm em trai dành cho chị gái mà là tình cảm nam nữ, dù biết điều đó là sai nhưng cậu không thể nào khống chế. Cả hai có quan hệ huyết thống, nhắc lại có quan hệ huyết thống!!! Nam chính: Dư Tư...