Ba nút áo được cởi ra khi gió thổi vào vạt áo phồng lên, Dư Tư Ngôn thực sự cảm thấy mát mẻ hơn rất nhiều. Chiếc áo xoè ra để buông xõa tự nhiên, còn đang dính ở một nữa bầu vú, bộ ngực trắng nõn như ẩn như hiện, giống như những viên kem vani ngọt ngào đậm đà trong ngày hè nóng bức.
Đôi mắt cô chớp chớp, cô nhìn thấy anh không chút do dự nhìn chằm chằm vào bộ ngực lộ ra ngoài của cô, đôi mắt sâu thẳm tràn ngập dục vọng đen tối. Tư Ngôn xấu hổ đến mức vội vàng nhìn đi chỗ khác, cô không dám nhìn kỹ hơn, nhưng cô không khỏi siết chặt hai chân lại, một dòng mật dịch nhỏ lập tức chảy ra từ giữa chân cô, làm cho trái tim cô khẽ rung động.
Có một số điều mơ hồ không thể giải thích được nhưng không ai có thể vạch trần.
Bầu vú trắng như tuyết rất giống một loại thuốc kích thích ngọt ngào, dễ dàng khiến Dư Tư Niên mất tập trung, ngón tay anh vô thức run lên, bụng dưới như có lửa, lặng lẽ biến đổi trong không gian chật chội này.
Khoảnh khắc côn thịt cứng ngắc của Dư Tư Niên chạm vào cô, cô giống như con mồi đã bị sói nhắm trúng, chuông báo động trong tim cô lập tức vang lên và lồng ngực đang đập thình thịch như muốn văng ra ngoài.
Thứ to lớn dưới mông đột nhiên sưng lên, đũng quần cotton rộng rãi được nâng lên, ấn mạnh vào lõi mềm của chân. Theo phản ứng bản năng của đàn ông, vòng eo rắn chắc của anh lén lút cọ xát lên xuống vùng kín của chị gái, chui vào khe hẹp xuyên qua váy cô, hai tay anh phối hợp đẩy cô xuống trêu chọc âm đạo của cô gái.
Mãi cho đến khi đôi mắt Dư Tư Ngôn ngấn lệ, giữa hai chân cô đã trở nên dính bết, một mảnh vải nhỏ trong quần lót bị môi âm hộ của cô nuốt chửng như vậy em trai mới tạm thời tha cho cô. Bỗng nhiên, cô cảm nhận được người bên cạnh mình đang di chuyển, một bóng người cúi xuống, hơi thở ấm áp phả vào bên tai đỏ như máu.
"Tư Ngôn" Dư Tư Niên nhẹ nhàng nói, giống như lời thì thầm của người yêu, " Cho em ôm một chút được không? "
"Ừ." Cô đỏ mặt, nhẹ nhàng gật đầu như đang trong trạng thái xuất thần.
Cánh tay ôm lấy vòng eo thon gọn của cô đột nhiên siết chặt: "A!" Tư Ngôn nhẹ nhàng kêu lên. Nghĩ đến còn có người trong xe, cô lập tức mím môi, khẩn trương nín thở.
Không phải anh nói ôm cô một chút sao lại thế này... cô lại mở to mắt.
Dư Tư Niên chậm rãi trượt xuống từ hõm cổ cô, vùi mình vào trong bầu vú trắng như màu tuyết, bầu vú lộ ra mềm mại ấm áp, làm anh nhịn không khỏi thở ra một hơi sảng khoái, giống như được ôm một đám mây mềm mại bước lên thiên đường.
Đôi mắt ngấn nước của cô nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, Dư Tư Ngôn không dám nhìn xuống dù chỉ một chút, lưng cô cứng đơ, như muốn chặn tầm nhìn ở phía sau, như thể cô không nhịn được mà để anh tiến sâu hơn vào cơ thể mình. .
Người dì bên cạnh đang xào xạc, dường như đang lục lọi thứ gì đó, bỗng nhiên cánh tay vô tình va vào lưng cô, "Ôi, xin lỗi, cô bé, có làm con bị đau không?"
"Không có gì... con không sao."
Dì thấy cô bé quay lưng về phía mình, trả lời chậm rãi, nhẹ nhàng, giọng nói nhỏ nhẹ, hình như có đang run rẩy một chút. Bà lẩm bẩm một cách kỳ quái, đoán là do bà va chạm nên hơi đau, xấu hổ không nói ra, co rúm vai chậm rãi lục lọi xung quanh, có chút áy náy, bà sợ lại va vào cô bé một cách thô lỗ.
Dư Tư Ngôn không chỉ run rẩy, cô còn cảm thấy bối rối và bất an. Vừa rồi cô vô tình bị dì va phải, bộ ngực đầy đặn không khỏi áp vào mặt Dư Tư Niên, động tác này giống như dì đang đẩy cô qua để anh tận tình mà liếm láp.
"Ưm" Dư Tư Ngôn không khỏi thở hổn hển, cúi đầu lại gần thì thầm với anh: "Đừng liếm nữa, mau buông ra."
————————-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊN
RomanceDư Tư Niên đối với chị gái của mình không phải là tình cảm em trai dành cho chị gái mà là tình cảm nam nữ, dù biết điều đó là sai nhưng cậu không thể nào khống chế. Cả hai có quan hệ huyết thống, nhắc lại có quan hệ huyết thống!!! Nam chính: Dư Tư...