Chương 60: Nội y tình thú ( H )

982 25 2
                                    

"Mẹ, con đi xuống lầu vứt rác." Dư Tư Niên mặc một chiếc quần màu trắng đơn giản đi ra khỏi bếp, quần tây làm cho dáng người anh trông cao ráo.

Chiếc áo sơ mi vừa vặn với khuôn ngực rộng, cổ tay áo được cởi cúc và xắn lên, để lộ ra một phần cánh tay. Dù trên tay đang cầm một chiếc túi đựng rác màu đen nhưng anh cũng không thể giấu được lượng hormone tỏa ra từ cơ thể.

Trái tim Dư Tư Ngôn lỡ nhịp chỉ sau cái nhìn này. Cô vén quần áo sau lưng và do dự một lát, đi theo phía sau lưng anh cùng nhau xuống lầu.

"Tư Niên, đợi chị chút, chị đi cùng em."

Dư Tư Niên quay đầu lại, lông mày hơi cong lên, ngón tay bí mật móc lấy tay cô, vuốt ve các đốt ngón tay của chị gái.

"Sao hôm nay chị bám người thế? Đổ rác cũng phải đi theo em nữa hả?" Giọng nói của anh trầm thấp như rượu ủ, khiến dái tai cô gái nhanh chóng đỏ bừng.

Vừa quay lại, anh nhận thấy đôi mắt cô đang nhấp nháy, như thể cô đang giấu bí mật nào đó vì bố mẹ có ở nhà anh không thể nào hỏi trực tiếp, nên anh có ý định đem cô lên giường sau đó để tra hỏi.

Nghĩ như vậy, nụ cười nhàn nhạt trên khóe miệng Dư Tư Niên suốt đêm không thể biến mất.

Nếu Dư Tư Ngôn làm bộ nghe không hiểu, anh cũng liền tạm thời buông tha cô, không hề truy vấn gì thêm.

Cánh cửa sắp đóng lại, Dư Tư Ngôn bị ép vào tấm cửa, cầu thang không có một bóng người bỗng nhiên vang lên tiếng nước ái muội, ẩn ẩn có thể nghe thấy tiếng rên rỉ mỏng manh gợi dục......

"Ôi ưn......a ...... ưm hưm......"

Nụ hôn trước đó ở hành lang khơi dậy ham muốn của cả hai. Ngay khi trở về nhà, khi không có ai trong phòng khách, hai người lập tức trốn vào phòng ngủ của Dư Tư Niên và tiếp tục quấn quýt lấy nhau.

Dư Tư Niên lùi lại một chút, yết hầu của anh hơi nhúc nhích, khàn giọng nói: "Hôm nay xảy ra chuyện gì? Nói thật cho em biết đi."

Dư Tư Ngôn kiễng chân dựa vào tai anh, giọng cô nhẹ nhàng như tiếng muỗi rên rỉ.

"Chị đang mặc nó.... cho em xem."

Dư Tư Niên cuối cùng cũng nhận ra dục vọng thiêu đốt dưới cơ thể anh có khả năng đốt cháy thảo nguyên chỉ cần anh nhẹ nhàng chạm vào, ngọn lửa có thể đốt cháy cả trời đất.

Dư Tư Ngôn được anh đỡ một cánh tay, sau đó cô bị ném lên chiếc giường mềm mại. Sự háo hức của anh hiện rõ qua cử động thô bạo, anh cởi bỏ quần áo của cô bằng cả hai tay, trong nháy mắt, cô chỉ còn mặc đồ lót và cơ thể trần trụi của mình.

Ánh sáng vàng ấm áp từ chiếc đèn huỳnh quang bên cạnh giường chiếu vào khe hở sâu trên bầu vú và kéo dài đến rốn cho đến vùng đất chữ V bí ẩn. Cô đang mặc một chiếc váy ngủ hai mảnh gợi cảm, tấm ren màu đen tinh xảo gãi đúng chổ ngứa treo trên tấm lưng trắng như tuyết quyến rũ, cơ thể thanh tú được lót bằng làn da ngọc bích trong suốt như pha lê.

Đôi mắt Dư Tư Niên đỏ bừng, quai hàm cứng đờ, anh nâng lên chân chị gái đẩy lên phía trên, cảm thấy tim mình như sắp ngừng đập.

[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ