Trong phòng tắm tràn ngập hơi nước sương mờ quây quanh, hơi ấm bao bọc lấy cơ thể cô.
Dư Tư Niên bế chị gái đặt vào bồn tắm rồi quay người đi ra ngoài lấy cho cô một bộ đồ ngủ mới, trong khi đó cô ngoan ngoãn ngồi trong bồn chứa đầy nước nóng và ngâm mình để làm dịu đi cơ bắp đau nhức vô lực của cô.
Sự đau nhức và sưng tấy ở vùng kín không thể bỏ qua thời thời khắc khắc đều nhắc nhở cô luôn nhớ đến những gì họ đã làm khi cô vừa bối rối và say mê.
Dư Tư Ngôn cụp mắt xuống, nhớ lại những gì Triệu Vĩnh Hân đã nói với cô trước đây, khóe miệng khẽ nhếch lên.
Cuối cùng cô cũng sẵn sàng thừa nhận rằng cô đã yêu em trai mình một cách không biết xấu hổ. Nếu không, làm sao cô có thể để anh đến gần hết lần này đến lần khác rồi dối mình dối người để bào chữa cho anh.
Dư Tư Niên đột nhiên mở cửa bước vào, cắt đứt dòng suy nghĩ của cô. Cơ thể trần truồng của anh xuyên qua màn sương đi về phía cô, với cây gậy thịt đang say ngủ treo lủng lẳng ở bụng dưới. Nó dựt dựt, khiến cô nhanh chóng quay đi vì kinh ngạc.
"Tư Ngôn, dang rộng chân ra để em xem chị có bị thương không."
"Không, không, chị không có bị thương, không cần nhìn." Dư Tư Ngôn liên tục từ chối, khuôn mặt đỏ bừng phản bội sự điềm tĩnh và nhút nhát của cô. Cô giống như một con hổ giấy bề ngoài mạnh mẽ và chỉ cần một cú chọc là ngã gục xuống liền.
Dư Tư Niên bước vào bồn tắm, ngồi xuống ôm cô trong giây lát, người đẹp mềm mại thơm ngát nằm ngay trong lòng anh, con vật khổng lồ bất mãn ở bụng dưới lại ngẩng đầu lên.
Bây giờ xem chị gái trước mặc kệ nó vậy!!!
"Chị, cho em xem đi, nếu không lúc nào em cũng sẽ lo lắng không thể tập trung vào công việc được."
Dư Tư Ngôn không còn cách nào khác ngoài ngồi xuống bục cạnh tường, đỏ mặt và dang chân ra cho anh xem.
Dư Tư Niên nhìn kỹ và thấy nó có vẻ hơi đỏ. Anh dừng lại và nói, "có lẽ nó hơi đỏ và sưng lên một tí thôi."
Tiểu huyệt không khỏi rùng mình khi nghe những lời nói phù phiếm của anh. Đương nhiên, hành động nhỏ này không thể thoát khỏi tầm mắt của em trai và bị anh phát hiện.
"Để em chạm vào xem có đau không."
Điều quan trọng hơn là trước tiên phải xác nhận xem cô có bị thương hay không, Dư Tư Niên chống lại sự thôi thúc ở bụng dưới, nhẹ nhàng trượt ngón tay lên xuống khe hở để quan sát biểu hiện của cô.
Tư Ngôn cắn môi lắc đầu, "không đau một chút nào hết."
"Vậy em lấy tay chọc vào thử, chị có thể cảm nhận lại." Đầu ngón tay vừa chạm vào huyệt thịt, anh lại rút tay lại, sợ ngón tay quá mức thô ráp làm tổn thương phần thịt mềm bên trong nên dùng môi và lưỡi liếm nhẹ, đầu lưỡi nhẹ nhàng thâm nhập vào cơ thể.
"Um... không đau."
Nhận được câu trả lời của chắc chắn của chị gái, Dư Tư Niên cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục liếm mút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊN
RomanceDư Tư Niên đối với chị gái của mình không phải là tình cảm em trai dành cho chị gái mà là tình cảm nam nữ, dù biết điều đó là sai nhưng cậu không thể nào khống chế. Cả hai có quan hệ huyết thống, nhắc lại có quan hệ huyết thống!!! Nam chính: Dư Tư...