Chương 47: ( Cao H ) Hoàn toàn ở bên trong chị gái

2.6K 42 0
                                    

Mỹ nhân ở trong lòng, Dư Tư Niên làm sao có thể nhịn được.

Anh dừng lại một lúc, ôm lấy eo chị gái không kiềm chế được mà vuốt ve, cười nhẹ.

"Sao chị có thể dễ thương đến vậy, chị gái."

Ngửi được mùi hương trên cơ thể cô, anh không nhịn được hôn lên môi, anh đưa đầu lưỡi liếm môi và răng. "Vậy chị đọc sách trước đi, em sẽ làm xong ngay đây."

Dư Tư Ngôn sợ hãi trước nụ hôn bất ngờ của anh đến nỗi tim cô đập loạn xạ.

Từ trước tới nay, hai người bọn họ đều chưa có hôn môi như vậy, cho dù thân thể triền miên mê đắm vào tình ái, nhưng dường như sự gắn bó như môi với răng sẽ vạch trần lộ ra những tội lỗi nguyên thuỷ, vì vậy họ cực kỳ ăn ý mà không chạm vào cùng cấm địa này.

Nhưng mà, nhịp tim của cô quá nhanh, nhanh như một con nai đang chạy loạn, gần như bật ra khỏi lồng ngực. Nụ hôn này giống như đám mây đen trong ngày mưa ở Nam Thành, tưởng chừng như tối tăm nhưng khi trời quang đãng sau cơn mưa, nó nhẹ nhàng rời đi, chỉ còn lại bầu trời trong xanh.

Dư Tư Ngôn không thể kiềm chế được trái tim mình, sự ngọt ngào của tình yêu lặng lẽ bao trùm lấy cô, như thể cô đang bước đi trong một làn sương mù mà không ai biết đến. Càng nguy hiểm, càng tò mò, lạc lối vào trong sương mù không còn lối thoát.

Trong lòng cô hưng phấn, cô ôm lấy vai người đàn ông chậm rãi vặn eo, vòng eo như rắn nước kéo cặp mông tròn trịa đầy đặn của cô, âm thầm tìm kiếm khoái cảm, đánh thức gã khổng lồ đang ngủ say dưới mông, dựng lều hết mình.

"Tư Niên......" Một tiếng gọi vô ý, hàm chứa đầy sự quyến luyến cùng khát vọng không thể tả được, trêu chọc chủ nhân của cái tên này.

"Như thế nào phát tao, tỷ tỷ?"

Dư Tư Niên khó nhịn ác liệt mà mở miệng, những từ ngữ hạ lưu đều dùng trên người chị gái, tựa hồ càng làm cho anh nhiệt huyết sôi trào, "Là tiểu bức đang ngứa có phải không, hửm?"

"Cho em xem nước có chảy ra hay không?"

Nói xong, anh dùng một tay hữu lực mà bế chị gái lên, khồng chế sức mạnh ném chị gái lên trên giường. Cơ thể mềm mại vô lực của cô nảy lên trên đệm, vạt áo cọ xát, lộ ra vòng eo thon gọn và cái bụng xinh đẹp.

"Ai nha, chị không phải cố ý, em, em mau đi làm việc đi !"

Dư Tư Ngôn bị trêu chọc đến mức cô lại bắt đầu sợ hãi, toàn thân cuộn tròn như con tôm vừa được thả vào nước sôi.

Nhưng lồng ngực của một người đàn ông trưởng thành sao có thể lại dễ dàng đẩy ra như vậy, cô bị Dư Tư Niên ôm chặt, cô lãng tránh ánh mắt, không dám nhìn vào đôi mắt mờ mịt của anh.

"Em không muốn làm việc nữa, chị quan trọng hơn công việc nhiều."

Dư Tư Niên có thể là một thợ săn bẩm sinh, có trực giác nhạy bén về khả năng sát thương của con mồi nên luôn thích dựa vào trực giác của mình để đưa ra phán đoán.

Anh cởi quần của chị gái, cởi quần lót bên trong, ném vào cuối giường rồi dùng lực chen vào giữa hai chân cô.

Âm đạo được bọc chặt trong quần lót của cô gái, lộ ra trước ánh mắt nóng bỏng của người đàn ông. Anh nằm giữa hai chân cô, dùng hai ngón tay cái ấn vào hạt đậu đầy đặn, rồi dùng lực đẩy con sò đỏ tươi ra hai bên. Bên trong không bị cản trở gì cả, anh có thể nhìn thấy nó rõ ràng.

[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ