"Tư Niên, cái váy này nhìn đẹp không?"
Dư Tư Ngôn đứng trước gương, nhìn trái nhìn phải, lẩm bẩm vài lời khuyên từ Dư Tư Niên.
Cô muốn đi mua sắm, quần áo mùa hè không có nhiều, tình cờ hôm nay Dư Tư Niên ra ngoài phỏng vấn thực tập nên cô đang đợi ở quán trà sữa bên ngoài công ty.
Vừa uống trà sữa vừa nghịch điện thoại, thời gian dường như đã nhấn nút tua nhanh, cô đang vô tư lướt weibo, đợi đến khi Dư Tư Niên sau cuộc phỏng vấn bước vào vỗ nhẹ cô, cô mới đột nhiên ngẩng đầu lên.
Dư Tư Niên ngồi trên sô pha, quần hơi nhấc lên, mắt cá chân đeo tất màu xám, mặc một bộ vest đen cứng ngắc, không che giấu được lượng hormone tràn ra mạnh mẽ như những người đàn ông trưởng thành khác.
Anh nhìn cô trong gương, quai hàm mím chặt một lúc, giọng điệu vẫn bình tĩnh: "Chị xinh lắm."
Anh không hề qua loa có lệ, chị gái anh quả thực rất ưa nhìn, chiếc váy hoa mỏng vừa vặn tôn lên vóc dáng thanh tú của cô, thiết kế một vai làm nổi bật đường vai và chiếc cổ mịn màng, chiếc váy này thể hiện đầy đủ ưu điểm của cô.
"Vậy thì chị sẽ trả tiền sau khi đổi nó!"
Cô giẫm lên đôi giày cao gót được cung cấp trong phòng thử đồ rồi từ từ bước vào, bước đi cẩn thận như sợ bị ngã.
Một lúc sau, ước chừng mười phút, Dư Tư Niên mở màn hình nhìn mấy lần, cô vẫn không đi ra, anh tiến lên phía trước, qua cửa thử đồ hỏi cô: "Tư Ngôn, sao chị còn chưa ra? "
Giọng nói của Dư Tư Ngôn bên trong nghèn nghẹt, mang theo chút khó chịu: "Khóa kéo của chị bị kẹt, em hãy gọi nhân viên cửa hàng vào giúp chị."
Cô đứng bên trong loay hoay với chiếc khóa kéo rất lâu, ngón tay gần như tê cứng, khóa kéo phía sau không hiểu sao bị kẹt, cô muốn nhìn xem nhưng lại không thấy.
"Dạ."
Dư Tư Niên đáp lại, quay người quét cửa hàng một lượt, nhưng không ngờ ở đó lại không có người.
Trong lúc Dư Tư Ngôn đang thay quần áo, cửa hàng tổ chức hoạt động rút thăm trúng thưởng đúng thời gian đã định, tất cả nhân viên cửa hàng đều đến giúp đỡ bên ngoài cửa hàng, đó là một khung cảnh náo nhiệt với dòng người tấp nập.
Kết quả là họ quên mất Dư Tư Ngôn trong phòng thử đồ, và không chú ý đến Dư Tư Niên, người đang lặng lẽ ngồi trên ghế sofa trong góc.
Dư Tư Niên thấy vậy quay lại phòng thử đồ, "Bên ngoài cửa hàng mọi người đang có hoạt động," anh đột nhiên nói: "Có cần em giúp không?"
"Vậy thì em vào đi."
Cô đặt tay trái lên ngực để che chiếc váy rộng thùng thình rồi mở cửa phòng thử đồ.
Dư Tư Niên vội vàng chen vào, trong lòng dâng lên một cảm giác xấu hổ kỳ lạ. Một người đàn ông chen vào phòng thử đồ của một cửa hàng quần áo nữ, trông giống như một tên xã hội đen đột nhiên đột nhập vào phòng thay đồ nữ.
Vừa mới ổn định lại, Dư Tư Niên vừa ngước mắt lên liền cứng người tại chỗ. Trước mắt anh là một tấm lưng nhỏ nhắn trắng như tuyết, bả vai hơi nhô lên, tấm lưng đằng sau hiện ra như cánh bướm, hai vòng eo nhỏ và chiếc quần đen hẹp kéo dài đến hông và mông, mơ hồ lộ ra vết ren gợi cảm.
Quả táo trên cổ chàng trai trẻ tràn đầy năng lượng lăn tới lăn lui, anh ổn định tinh thần, liếm đôi môi khô khốc ngồi xổm xuống, vươn tay tới chỗ dây kéo bị kẹt, buộc mình phải tập trung vào công việc.
"Tư Ngôn, hình như dây kéo đã vướng vào quần lót của chị."
Anh nói có chút khó khăn, đôi mắt không rõ ràng. Anh không hề bị cận thị, thị lực tuyệt vời của anh có thể nhìn thấy rõ ràng những đường nét trên ren.
Hai má Dư Tư Ngôn đỏ bừng, cô càng cảm thấy ngột ngạt hơn trong căn phòng thử đồ chật hẹp này.
"Vậy em giúp chị tìm biện pháp đi." Giọng điệu của cô ngượng ngùng khẩn trương, tựa hồ sắp khóc.
"Nhấc mông lên và nâng chân lên rồi dang rộng hai chân ra xa hơn. "Bằng cách này, anh có thể thấy rõ nó bị kẹt ở đâu và biết cách kéo nó ra.
Cô kìm nén sự xấu hổ của mình, làm theo lời anh nói, làm ra tư thế đáng xấu hổ, tay phải chống gương trước mặt, dang rộng hai chân và cố gắng hết sức nâng mông lên.
Dư Tư Niên kéo mạnh lớp vải có khóa kéo, quần lót của cô vô tình nhét vào khe hở mông cô, bộ phận kín của cô đột nhiên bị cọ xát, cô gần như không khỏi rên lên vì kinh ngạc.
"Em không thể kéo nó ra được chị phải kéo váy xuống một chút."
Mặt anh rất gần với mông cô, mùi cơ thể cô tràn vào mũi anh khiến anh cảm thấy nóng bức.
Dư Tư Ngôn để anh di chuyển, váy cô trượt xuống, lớp vải phía trên cơ thể không còn che được ngực cô nữa.
Để phù hợp với thiết kế một vai, cô cho rằng vải ở ngực váy dày hơn nên đã cởi quần lót và mặc thử lại, nhưng cô không ngờ rằng sẽ dẫn đến tình trạng hiện tại— —
Cánh tay củ sen gần như không thể che được hai quả màu đỏ, và vết đỏ mờ để lại trên thịt ức khi một người đàn ông chơi đùa với ngực cô ở Liên thôn làm cho họ nhớ lại chuyện đã xảy ra.
Dư Tư Ngôn không ngẩng đầu lên, anh chỉ muốn nhanh chóng giải quyết vấn đề về dây kéo, nhưng anh lại luôn bị phân tâm bởi cặp mông đầy đặn trước mặt.
Váy bị cởi ra, dây kéo vướng vào quần lót, tự nhiên anh cũng kéo quần lót xuống, đôi chân vốn được quần lót che lại lặng lẽ lộ ra khiến anh bàng hoàng.
Đây là lần đầu tiên anh nhìn thấy âm hộ của chị gái mình.
Khe hở giữa hai chân đỏ bừng, mềm mại và ẩm ướt, hậu môn căng thẳng đến mức co giật.
Cổ họng khô khốc bốc khói, khi đưa mặt lại gần, anh có thể cảm nhận được hơi nóng lan tỏa ở đó, mùi tanh ngọt ngào ùa vào hơi thở, côn thịt thô to của anh đột nhiên ngẩng đầu lên, gần như căng ra, quần của anh như túo liều căng ra ngoài, nhưng anh không thể dễ dàng thỏa hiệp với chiếc quần nghiêm túc của mình, nó đã ép chặt côn thịt của anh đến mức hơi đau.
Tiếc là không đúng dịp.
"Em đang định thò tay vào trong quần lót kéo ra thử. Chắc chắn em sẽ vô tình chạm vào chị, chị đừng sợ." Anh nhẹ nhàng nói, trong giọng nói trầm khàn khàn khàn có chút an ủi.
Dư Tư Ngôn nhắm mắt lại và thì thầm được rồi, trông giống như một con thỏ trắng nhỏ đáng thương bị rơi xuống nước, thò mông ra cầu cứu chủ nhân.
——
Đường tình cảm gần như tiến triển, sau này tốc độ sẽ tăng lên và khoảng thời gian sẽ tăng lên, để tôi xem trước cho bạn ở đây. (Nhìn đề cương và suy nghĩ kỹ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊN
RomansaDư Tư Niên đối với chị gái của mình không phải là tình cảm em trai dành cho chị gái mà là tình cảm nam nữ, dù biết điều đó là sai nhưng cậu không thể nào khống chế. Cả hai có quan hệ huyết thống, nhắc lại có quan hệ huyết thống!!! Nam chính: Dư Tư...