Chương 62: Tám năm sau của hai người

718 25 2
                                    

Tám năm tựa như chỉ là một cái chớp mắt, lâu ngày ký ức dần bị oxy hóa, ố vàng.

Mùa hè nóng nực ấy đã trôi qua, những gì đọng lại trong ký ức là những cơn cao trào rùng mình và chất lỏng nhớp nháp, cũng như những lời thì thầm yêu đương giữa những đôi tình nhân.

Đường phố về đêm được thắp sáng rực rỡ, trong phòng khách có đèn tường bật sáng, một bóng người cao lớn đứng đó, cao ráo và mạnh mẽ.

Dư Tư Niên đứng trước cửa sổ cao từ trần đến sàn, trong mắt có dòng nước ngầm mơ hồ chảy ra, lông mày lạnh lùng, cử chỉ lộ ra vẻ gợi cảm của một người đàn ông trưởng thành.

Đây là ngôi nhà mà anh và Dư Tư Ngôn đã cùng nhau mua ở Gia Ngự Hào Đình hai năm trước, rộng khoảng 150 mét vuông, có ba phòng ngủ và một phòng khách tiêu chuẩn, và một phòng tiện ích nhỏ, được ngăn cách bởi một khu vườn nhỏ làm lối vào.

Dư Tư Niên đã chăm chỉ học tập suốt thời trung học để học cùng trường đại học với chị gái. Sau mùa hè, cả hai đều đến NTU. Nhịp sống không khác gì những cặp đôi đại học bình thường, ngoại trừ việc họ không thể quá thân thiết trước mặt người khác, nhưng ở nơi riêng tư họ lại ngọt ngào hơn mật ong.

Dư Tư Niên rất biết ơn sự lựa chọn sáng suốt của mình. Mặc dù Đại học Nam Kinh không phải là trường đại học tốt nhất mà anh có thể theo học, nhưng vì anh muốn học cùng trường với Dư Tư Ngôn cho nên khi họ gặp nhau và hẹn hò sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Trong suốt 4 năm đại học, anh vừa lo việc học vừa bận rộn với công việc. Dựa vào kết quả thực tập sau kỳ thi tuyển sinh đại học, anh gia nhập đội ngũ của các anh đàn anh và lần lượt theo đuổi các dự án của họ, không biết mệt mỏi, gần như sử dụng thời gian một cách cẩn thận và không dám lãng phí bất cứ lúc nào.

Chưa đầy năm năm, anh đã thành công đảm nhận vị trí số một và trở thành đội trưởng. Chỉ khi bạn có sức mạnh và địa vị không thể thay thế, bạn mới có thể theo đuổi quyền tự do kiểm soát dễ dàng hơn những người khác.

Mỗi lần trước khi nhận một dự án mới, anh đều sẽ cẩn thận xác nhận với Dư Tư Ngôn xem cô có ý kiến ​​gì khác hay không. Nếu chị gái anh muốn đi du lịch, anh sẽ chuẩn bị trước, chỉ kiểm soát kế hoạch tổng thể, sau đó trở lại từ chuyến đi mới bắt đầu dự án.

Tuy nhiên, Dư Tư Ngôn biết về sự chăm chỉ của anh, cô là người thích lên kế hoạch trước và không thích đi du lịch vội vã, vì vậy có thể nói họ rất hòa hợp, gần như không bao giờ cãi vã vẫn hạnh phúc như mọi khi.

Dư Tư Niên bận rộn với công việc của mình và Dư Tư Ngôn cũng vậy. Khi mới vào đại học để chọn ngành, cô đã nghe theo lời khuyên của thầy và căn cứ vào thị trường quốc tế cũng như mối quan hệ giữa các quốc gia, cô đã chọn một quốc gia có quan hệ chặt chẽ và giao dịch thường xuyên với hoạt động xuất khẩu ngoại thương của đồng bằng sông Dương Tử, đồng thời cống hiến hết mình cho nghiên cứu các ngôn ngữ nhỏ và thực tập tại các công ty nước ngoài.

Nam Thành là trung tâm của tỉnh, nhưng sau khi Dư Tư Ngôn quyết định ở cùng em trai, ánh mắt cô dần tập trung vào các thành phố cấp hai xung quanh. Nếu nói về một thành phố hạng hai tích hợp ngoại thương, tài nguyên và phát triển, thì Đường Thành có thể nói là lựa chọn tốt nhất của cô.

Tâm lý của Dư Tư Ngôn rất bình yên. Cô không nghĩ mình phải sống ở thành phố lớn mới có thể phát triển tốt. Cô đã cân nhắc kỹ lưỡng về trình độ học vấn, năng lực và vị trí trong tương lai nên sau khi tốt nghiệp cô dứt khoát bỏ lại em trai mình và kiên quyết đi thành phố đô thị loại hai.

Hai chị em đã đi theo con đường riêng của mình, và phải đến khi Dư Tư Niên tốt nghiệp, họ mới chấm dứt cuộc chia ly và đoàn tụ ở Đường Thành. Anh ở thành phố hạng nào cũng không quan trọng. Dù anh đi đâu, miễn là anh có thể ở bên cạnh chị gái là được.

Sau sáu năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng cả hai đã có thể định cư ở Đường Thành và xây dựng tổ ấm của riêng mình.

———————————————————

Đã gần đến hồi kết rồi mọi người ơi!!!

14/10/2024

[ CAO H ] TI NIÊM LIÊN LIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ