Giới thiệu

631 51 23
                                    

Tui quyết định beta lại bộ fic này vì cảm giác hồi trước viết chưa tới, và tui cũng rất thích plot này nữa. Hi vọng sẽ có cái kết đẹp hơn cho đôi bạn trẻ (⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠)

*********

Yêu người không yêu mình chính là tự cầm dao cứa vào trái tim thổn thức, tự khắc lên vết sẹo sâu hoắm, dai dẳng với nỗi buồn buông không được, ôm giữ không thành.

Những người yêu đơn phương không phải dại khờ ngu ngơ đến nỗi chẳng nhìn thấy ngõ cụt, nhưng rõ ràng thấy phía trước là bão giông mịt mù vẫn khăng khăng bước tiếp. Những tiếng thở dài nén thành tuyệt vọng, tình yêu một phía suy cho cùng là nỗi sầu không có lối thoát, là hy vọng dập tắt chỉ với một ánh nhìn thờ ơ lạnh lùng. Ấy vậy mà lý trí muôn đời không khuất phục trước con tim, kẻ từng đau vì yêu, cuồng nộ trong mớ hỗn độn chẳng tìm cách dọn dẹp ấy, chỉ biết lặng thầm chịu đựng tất cả.

🔥Nội dung: Han Yujin thay em trai song sinh của mình gả cho thiếu gia Kim Gyuvin, nhưng Gyuvin lại chỉ một lòng một dạ yêu người em trai song sinh đã mất của cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


🔥Nội dung: Han Yujin thay em trai song sinh của mình gả cho thiếu gia Kim Gyuvin, nhưng Gyuvin lại chỉ một lòng một dạ yêu người em trai song sinh đã mất của cậu. Gyuvin luôn căm hận Yujin vì cho rằng cậu chính là nguyên nhân gây ra cái chết của người anh yêu. Dù biết yêu anh chỉ toàn là đau khổ nhưng Yujin vẫn luôn hi vọng một ngày anh sẽ hồi tâm chuyển ý.

🔥Cpl: Gyujin 🐶🐰

"Han Yujin! Cậu nên nhớ cậu chỉ là người thay thế mà thôi. Hãy biết thân biết phận của mình đi!"

"Mãi sau này em mới hiểu, em vốn chẳng nợ gì anh. Bản thân em chẳng hề tồi tệ đến thế, chẳng qua trong lòng anh, em chẳng đáng một xu"

Gyujin || Chỉ Là Người Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ