Chương 13

359 26 11
                                    

13. Kazuha
______________________________________

Choi Soobin tan làm vào buổi chiều chạng vạng, trời đang là đông nên tối cũng nhanh hẳn, thoáng cái dự án hắn đã hoàn thành nhanh chóng.

Soobin di xe thẳng đến công ti của Kang Taehyun, trên tay cầm một sắp tài liệu, đôi lông mày cau có khó xem, hắn thở hắt.

"Um, th..thỏ Bin..binnie.." từ phía cổng lớn sau lưng họ Choi lớn vang vang âm của Choi Beomgyu, nhưng hắn chẳng ngoái đầu lại vì cụm từ "thỏ binnie" quá lạ so với cái tên Choi Soobin trên chiến trường của hắn.

"Hhaha, anh, anh có thích biệt danh này không nhỉ?" hắn quay phắt lại, nhíu mày nhìn cô gái dáng cao cao, gương mặt lại hài hòa đang đứng trước cổng công ti. Choi Soobin chỉ ồ lên một tiếng, khóe môi hơi cong rồi vẫn thẳng tắp tiến đến dang chính, nơi Kang Taehyun đang ngồi vắt chân làm việc ở ngoài để chờ người anh lớn của mình.

"Gì đây.." anh hướng mắt ra mớ hỗn độn trước mình chưa đầy năm mét, có lẽ phải thú thật rằng anh chỉ thấy Choi Beomgyu là có tâm hồn bình thường nhất ở đây. Còn cô gái kia và Choi Soobin thì mặc kệ bảo vệ công ti vẫn chí chóe.

Mà anh bảo vệ cũng không dám làm gì hơn, vì trước mặt anh là "giám đốc" miễn cưỡng của công ti SBT, người bên cạnh là đồng đơn vị.

"um, tyun.." Choi Beomgyu y như rằng, vừa thấy anh liền sòng sọc lao đến. Anh dửng dưng như chuyện đã quen lâu, lại đứng lên dang rộng tay đỡ người em để không ngã. Kazuha đánh mắt sang, cô nhướn mày nhìn Soobin.
"Gì thế! Em chỉ biết mỗi anh với Yeonjun là đôi c-- oái!" hắn vỗ đầu cô bạn một cái, rồi thẳng tắp bước đến chỗ Kang Taehyun và Choi Beomgyu.

"Anh nhớ mình không có mời em đấy Kazu" anh nhướn mày nhìn sâu vào đáy mắt người đối diện, gáy truyền đến cảm giác buốt lành lạnh, Kazuha thật sự rất ghét cảm giác phải thừa nhận bản thân phải rùng mình mỗi khi Kang Taehyun nhìn cô. Ít nhất là lúc này.

"Thế thì cho tôi xin cáo, ngài Kang ắt hẳn không muốn nghe về cậu nhóc dễ thương này đâu nhỉ?" Nakamura môi hơi cong, cuối người dùng bàn tay đã sắp chai sần bẹo má Beomgyu. Cô lại không quên đánh mắt lên Kang Taehyun đang nhíu mày chặt cứng.

"Hoãn lại cuộc họp với giám đốc Im giúp tôi" anh quay sang khẽ giọng với cậu thư ký ở bên cạnh, rồi cũng liền dẫn đầu đi lên phòng giám đốc.
"Quý hóa quá nhỉ, vì muốn nghe chuyện của omega mà anh hoãn lại cuộc họp luôn sao? Giám đốc Im đấy Taehyun"

"Em mà không ngậm miệng lại thì tôi vứt em xuống từ tầng hai mươi đấy" một câu dọa cô tưởng chừng như sẽ không thể xảy ra ở hiện thực, nhưng người trước mắt là Kang Taehyun, lại e mở miệng ra thì công ti sẽ đăng báo rằng "em gái nuôi của giám đốc Kang vì nói nhiều đã bị vứt từ tầng 20 xuống".

Choi Soobin và Beomgyu ở bên cạnh chứng kiến thì chỉ biết làm thinh. Em ngoan ngoãn ôm cánh tay của anh bước đều trên hành lang.

Những vị cảnh sát thì tán ngẫu với nhau đủ chuyện, quãng đường không hiểu sao lại cảm thấy nó dài vô cùng.

"Giờ thì cô cảnh sát, cô muốn nói gì với tôi?" khi đã yên vị trong dang phòng rộng của anh, Kazuha mới thảnh thơi ngồi hẳn xa hai người anh của mình mấy mét đảm bảo an toàn. Cô bạn nhún vai

taegyu | you idiot, love me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ