Chương 2

613 47 1
                                    

Chương 2. cậu ngốc

______________________________________

Kang Taehyun suốt quãng đường hỏi em đủ chuyện, xem người này có thực sự là như anh nghĩ hay không. Quả thật, suốt những câu anh hỏi em đều lập lại y hệt với bộ mặt ngây ngô, nghiêng đầu nói như vẹt nhưng vài tiếng còn không tròn vành.

Taehyun đi vào nhà trước, phía sau là cậu nhóc cùng họ với anh em mình. bỗng anh muốn giữ người này lại vô cùng, tự ngẫm.
/ngốc như thế, ra ngoài liền bị người ta bắt nạt. hơn thế còn là omega../ hiện tại anh cũng đang rất đau đầu với việc giữ em lại mà bảo vệ, vấn đề ở Kang Taehyun rằng anh là một alpha, hơn nữa công việc chất chồng như là núi, để Beomgyu ở nhà thực sự không hề an tâm.

Em liếc nhìn một vòng nơi gọi là nhà mà có lẽ lâu lắm rồi em không được đặt chân vào. Taehyun quay ra sau, bắt gặp cậu nhóc ngơ ngác với khung cảnh nhà của mình mà liền dắt em lên phòng.

Kang Taehyun đặt em ngồi trên giường của mình, lục tung mấy tủ đồ cũng có cái áo vừa dày vừa ấm cho Beomgyu.
"Được rồi, vào tắm đi" Taehyun chỉ vào cái phòng tắm trước mặt em, Beomgyu chỉ nghiêng đầu khe khẽ nhìn hắn.
"Tắm?... tắm..áo..." em chỉ lặp đi lặp lại vài từ anh nói rồi vội muốn mặc áo vào, Beomgyu lạnh đến thấu xương trong nhiều ngày rồi, bây giờ đến tắm cho bản thân em cũng không làm được mất.

Anh thở dài một hơi, đi vào nhà tắm pha nước ấm cho cậu nhóc. Taehyun bước ra ngoài với hai bên tay áo sơ mi đều được sắn lên gọn gàng, nhưng cũng xen lẫn vài nếp nhăn và gương mặt tuấn tú của anh thành công làm cho Beomgyu nhìn chăm chăm.

Taehyun nhướn mày khó hiểu, đẩy em vào nhà tắm, nhưng vấn đề khó khăn rằng Choi Beomgyu không chịu tắm rửa, anh ghì chặt đến mấy cũng không đụng chạm đến cửa phòng tắm dù chỉ một bước.

Mãi giằng co với em, anh không để ý tiếng dừng động cơ xe ở trước nhà mình. Một lúc sau liền thấy Huening Kai chạy vào xem Beomgyu.
"Có chuyện gì thế?"
"Đứa nhóc này, cứng đầu quá" anh thở dài rồi đánh mắt sang Beomgyu đang nép mình ở góc giường nhìn anh với con mắt to tròn.

Huening cười nhàn nhạt bước đến ngồi xổm xuống đối diện em, bàn tay chườm túi giữ nhiệt miết mái tóc Beomgyu rồi xoa lấy
"Tên gì thế?"
"Gì ấy nhỉ.. khi nãy lúng búng nói choi rồi gyu, có lẽ là Choi Beomgyu" Taehyun cau mày nhớ lại, cậu gật gù rồi quay sang em.
"Gyu.. nào, em bé phải sạch sẽ, Beomgyu sẽ ấm thôi, nào, đi tắm nhé?" chỉ vài hành động và câu nói minh họa của Huening Kai mà cũng có thể để Beomgyu tin là thật, em hiểu ý Huening qua mấy hành động đơn giản dạy trẻ con, mà Kai học được qua mạng.

Huening Kai nháy mắt với Taehyun rồi đi xuống lầu theo tiếng gọi ơi ới của Soobin, qua có gần nửa tiếng, anh không biết họ đã nói cái gì mà giờ lại thân đến thế.

Kang Taehyun coi như tạm thời mặc kệ, anh không thể nhẹ nhàng, ngọt ngào hay học được mấy tuýp dạy trẻ như Huening Kai. Anh chỉ đơn giản ngồi xuống nâng khớp hàm em lên rồi xoa, Beomgyu không hiểu mục đích của anh là để làm gì, nhưng cũng không phản kháng.

"Được rồi, nhóc ngoan hơn rồi. có muốn.. ấm hơn không?" Taehyun không hẹn, khóe môi có hơi cong lên một chút khi nhận được cái nghiêng đầu của Beomgyu.
"ấm...?.. lạnh, ở ngoài" em chỉ ra ngoài cái cửa sổ lớn gần cạnh giường Taehyun, nhìn tuyết càng dày đặc chủ ý muốn bảo bên ngoài trời đông, em cảm thấy lạnh.

taegyu | you idiot, love me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ