Chương 14

345 28 6
                                    

14. Người nhà
______________________________________

Sau một ngày dài thì cuối cùng anh cũng có thể ngã lưng trên chiếc giường phẳng phiu tươm tất. Đương nhiên anh không để người anh của mình biết.

Hiện là chín giờ tối hơn, Kazuha, Choi Soobin và cả Choi Yeonjun đã dụ dỗ em đi chơi, mặc dù Kang Taehyun cũng có thời gian riêng để làm việc. Nhưng họ đi cũng được tiếng rưỡi hơn rồi.

"Beomgyu về rồi đây" dưới nhà lại một lần nữa ập đến tiếng ồn từ giọng nói của ai đó, ít nhất thì tiếng của em nối gót theo sau cũng làm Taehyun yên tâm được phần nào.
"Bam..du về nhòi ay"

Em chạy thẳng về phía cầu thang, tay cầm hai cái kem đã vơi đi phân nửa. Cười tít mắt, em chạy đến đưa cho Kang Taehyun cái kem.
"Tyun.. Chóng..chóng lớn.." nối theo đó là tiếng cười khúc khích, anh thở dài, bất lực cầm lấy thành ý của người nhỏ hơn. Cũng không quên cảm ơn bằng cái xoa đầu nhẹ nhàng.

Anh nối gót Beomgyu đi xuống nhà, đôi chim nào đó dường như hôm nay lại đi mua rất nhiều đồ ăn, nhưng chỉ toàn là đồ vặt vãnh. Taehyun cau mày nhìn cô em Kazuha đang ngồi trưng bày hai thứ chẳng liên quan gì đến nhau.

Một kệ cô đặt rựu, đa phần toàn rựu ngoại, bên còn lại thì là đặt truyện tranh và mô hình hoạt họa. Kang Taehyun có thể dám cá một khi Beomgyu đã thấy thì en ngồi đấy ngắm cả ngày cũng không chán được.

"Đừng có suốt ngày cứ uống rựu chứ" càm ràm là thế nhưng nét mặt anh chẳng biểu hiện cảm xúc gì hơn. Mặc dù biết là sở thích của cô em nuôi, phần nhiều thì có cũng có tác hại kha khá.
"Anh đúng là ông cụ non đấy!"

"Ai đã mua kem cho Beomgyu vậy?" Kang Taehyun không quan tâm sự bức xúc của Kazuha, thảnh thơi kéo theo Beomgyu vào bếp rửa tay.
"À, Kazu đấy" Soobin chép miệng đắc ý nhìn về phía cô như một cái khiêu chiến, hắn bị Yeonjun véo một cái vào hông, giãy đành đạch lại như cá.

"Ồ? Beomie, ra ngoài cùng Soobin hyung nhé"
"Hăm.. Ở với.. Tyun.. Cơ" Choi Beomgyu lắc đầu, bĩu môi, hai tay ôm chặt lấy người Kang Taehyun không buông.
"Chúng ta có gấu bông ở chỗ Soobin, sẵn tiện em phá luôn mô hình của chị gái này luôn cũng được"
".. gyu, gyu, hăm..hong phá" Beomgyu lắc đầu nhè nhẹ, nhoẻn miệng cười tươi ngước mắt nhìn hắn.

Kang Taehyun day thái dương, lần nữa anh không dám thừa nhận, Choi Beomgyu lúc này dễ thương hơn tất cả những đứa trẻ anh gặp.
"Ừ, em ngoan lắm, ra ngoài chơi với Junnie nào" Beomgyu dù muốn ở cùng với "anh bạn thân" thêm một chút nữa, nhưng mà người ta nói thì nghe, không thì không ngoan, Taehyunie không thương.

"Rồi, đứa nào tên Kazuha bước vô đây" vẫn giữ cái vẻ mặt đó, anh hướng mắt ra ngoài.
"Tôi có ăn thịt gì cô à?"
"Anh đừng có xưng hô cái kiểu ấy, thấy ghê chết đi được!" cô bạn mặc dù có hơi bị đàn áp trước cái khí lạnh tỏa ra từ Kang Taehyun thật, cô dám chắc là mình sẽ không bị đánh, hoặc ít nhất sẽ không bị mắng.

Nhưng phải nói câu từ của Kang Taehyun không chửi rủa nhưng thấm lắm.

Quả nhiên anh chỉ giảng đạo đúng một vấn đề về việc cho Beomgyu ăn kem lạnh vào buổi tối, nhưng cô bạn lại áp lực hình thức vô cùng. Kazuha chỉ tiếc tại sao người này không đi làm cảnh sát.

taegyu | you idiot, love me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ