16. Omega
Cảnh báo : có chứa cảnh 18+ giữa nam - nam, vì là tình cảnh không thực nên khhông khuyến khích những câu từ xúc phạm. Xin cảm ơn
______________________________________Kang Taehyun nhướn người thả em vào trong xe, tuy vậy, Choi Beomgyu ư ới đu trên người anh không chịu buông.
Bây giờ Kang Taehyun hay em đều có hơi men trong người, em nốc hết bốn ly rựu vang có độ cồn cao nhất ở đó, Kang Taehyun tiếp rựu khách mời cũng được năm ly xấp xỉ, tình trạng tiến thoái lưỡng nan không hơn không kém làm anh cảm thấy mơ hồ.
"Tyun..ie... ôm ôm" giọng nói vừa ngọt vừa lè nhè bên tai chẳng khác nào thêm lửa vào Kang Taehyun, anh biết người kia đang say, càng không thể làm gì liên cang đến một người mắc bệnh tâm lý.
Tuy vậy, quãng đường Taehyun cố gắn tập trung để lái xe về nhà thì em lại là người cứ kéo gấu áo anh rồi nũng nịu lè nhè. Giờ Kang Taehyun mới hiểu đây mới là tính cách trẻ con thực sự của Choi Beomgyu, và bình thường đều là em hiểu chuyện.
Được một lúc bên tai cứ âm ỉ lời của người say khướt kia.
"Tyun... Tae..hyun... h-hôn" Kang Taehyun trợn tròn mắt nhìn em, đinh một tiếng trong đại não toàn là những âm thanh anh tự trấn tĩnh bản thân.
"Cậu đeo vào và ngồi yên dùm tôi đi" Kang Taehyun nhấn cái headphone có tiếng nhạc nhè nhẹ vào tai em, mục đích để Beomgyu ngồi yên chứ không nháo nhào như ban nãy. Có lẽ anh thành công.Lần đầu Kang Taehyun mất tỉnh táo vì rựu, anh không biết vì chất cồn trong cơ thể chiếm phần nhiều hay là vì em cứ ngã bên này, nghiêng bên kia mà thủ thỉ bên tai anh những lời vô nghĩa.
Một khoảng cực hình dài đằng đẳng trong suốt thời gian Kang Taehyun lái xe về nhà. Đương nhiên được một lúc thì em cũng chẳng chịu ngồi yên nữa mà bắt đầu quấy rối anh hơn bao giờ hết. Choi Beomgyu rưng rức nước mắt, cơ thể khó chịu dần vì nóng lên. Taehyun sắp phát điên nhưng không thể phát tiết, anh phát bực với cơ thể alpha của bản thân trong lúc này nhất.
Taehyun đem được Beomgyu lên phòng anh trong vật vã. Em được đặt xuống chiếc nệm êm ái nhưng tư thế lại chẳng có chút ngay ngắn nào cả. Cơ thể nóng lên, hai phần má bỗng chốc trở nên phiếm hồng trên làn da trắng trẻo.
Em thành công mê hoặc Kang Taehyun trong vô thức, đáy quần anh bỗng dưng có động thái kỳ lạ. Choi Beomgyu he hé mắt nhìn người trước mắt trong cơn mơ hồ, đầu óc em mồng mồng mà quay không điểm tựa, cơ thể omega châm chích khao khát được chạm vào. Choi Beomgyu phát tình.
Đêm khuya tĩnh mịch, phút ban đầu chỉ có Kang Taehyun bất lực đứng ở chân giường mất tỉnh táo vỗ mặt lấy lại khí thế ban đầu mà nhìn Beomgyu. Bây giờ lại còn xen lẫn trong không gian ái muội là âm thanh hơi nghẹn cứng nức nở của em.
Ban nãy như chỉ đợi chờ thêm một chút khó chịu nào hiện hữu Choi Beomgyu sẽ liền bộc phát tuyến lệ ngay lập tức như bây giờ. Em khó chịu, từ bật khóc bây giờ lại như gió thoảng gọi tên người thân quen của mình.
Những âm thanh gọi thân mật của Taehyun cứ chốc chốc lại thoát ra từ nơi môi hồng của omega nhỏ trên giường của mình, em chìm trong cái chăn ấm vùi mặt vào như cố tìm kiếm chút mùi hương quen thuộc của alpha nọ.