LƯU Ý : 18+ [độ tuổi phù hợp huhu, mấy bé dưới 18 sang fic khác đọc nhé, ngoan sốp thương sốp cho tí ke của otp =))) ]
cứ cmt high otp cùng sốp bất kể thời gian nào sốp cũng rep cmt của bạn, không để bạn cô đơn 🫶🫰 nên đừng ngại nha ☺️
...
kwon soonyoung đang lê lết thân thể mỏi mệt đầy rẫy những vết tích xanh tím, cậu tìm khăn giấy lau sạch chỗ tinh dịch nhớp nháp dính đầy mông mình. liếc nhìn gã đàn ông đang cầm ly rượu trên tay, bắt chéo chân mà nhìn cậu đang khó khăn vặn vẹo người, một mảnh vải che thân cũng chẳng có.
lão ta tiến tới gần, đặt một nụ hôn lên môi cậu, lão ngấu nghiến môi cậu đến độ cảm nhận được mùi tanh nồng hoà cùng mùi tinh dịch trong khoang miệng cậu rồi mới chịu buông tha. lão lấy ra cọc tiền rồi quăng lên người kwon soonyoung, cậu chỉ biết bất lực nhìn vẻ mặt thỏa mãn của lão.
ông ta cũng chẳng mảy may mà hỏi thăm, ra hiệu cho người đứng ở phía cửa phòng, sau đó lão khoác áo tiến ra cửa.
"nếu cậu muốn, ta có thể cho cậu mượn dùng"
lão rời đi với ánh mắt móc mỉa người kia, liếc nhìn lão già kia vừa đi khỏi, cậu vội vàng bật dậy, cầm theo cọc tiền rồi nhét vào túi như sợ bị ai lấy mất. với cơ thể không một mảnh vải, từ từ lê bước đến chỗ người trước cửa đang quan sát mình bằng ánh mắt lạnh như băng.
hắn đưa tay đẩy gọng kính rồi khoá trái cửa phòng, kwon soonyoung lõa thể đang đứng trước mặt hắn nhưng hắn chẳng hề quan tâm. đôi mắt hắn cứ ghim chặt lên đôi mắt màu hổ phách của cậu mà nhìn, kwon soonyoung cười khẩy, áp sát người hắn, ngón tay vuốt ve chiếc cà vạt của hắn mà thỏ thẻ.
"muốn làm gì thì nhanh nhanh"
hắn lúc này mới rời tầm mắt, đặt lên chiếc cổ trắng nõn kia, cái còng cổ được khóa vào cổ cậu bị ma sát đã hằn lên vết đỏ. kwon soonyoung đưa hai tay cũng đang bị xích ra trước mặt hắn, hắn lúc này mới móc chiếc chìa khóa từ trong túi mà đưa cho cậu, mặt cũng chẳng có tí cảm xúc gì.
kwon soonyoung vừa được hắn mở khoá còng, liền thuận tiện mà gục trên vai hắn, cả thân thể bây giờ của cậu chẳng còn tí sức lực, giờ mà phục vụ thêm tên này chắc cái mông cậu chẳng toàn vẹn mất. đỡ lấy người cậu rồi đặt cậu ngồi lên đùi mình, cau mày khi cái đuôi thỏ vẫn còn chưa được rút ra khỏi lỗ hậu.
không nhanh không chậm hắn cứ thế một phát rút luôn cái đồ chơi đó ra khỏi người cậu, kwon soonyoung không chịu được liền khẽ rên một tiếng, tay bấu víu vào vai hắn rồi vùi mặt vào hõm cổ hắn, một mảng quần của hắn cứ thế nhớp nháp tinh dịch chảy ra, khó chịu phát ra tiếng chửi.
"đúng là đồ dơ bẩn"
kwon soonyoung cũng rời khỏi người hắn, dùng chút sức lực yếu ớt mà quăng cho hắn hộp khăn giấy. cậu cũng hết sức mà ngã ra giường, mặc kệ cho ai kia đang khó chịu dọn dẹp đống tinh dịch của cậu, nói đúng hơn là tinh dịch của lão già vừa mới chơi cậu cả tiếng lúc nãy.
cậu biết hắn sẽ chẳng quan tâm cậu đâu, một tên suốt ngày cứ nhìn cậu với ánh mắt lạnh lùng dưới lớp kính dày cộm. nhưng cậu luôn cảm nhận được ánh mắt ấy luôn dành cho cậu sợ ghê tởm thôi chứ chẳng có tí gì gọi là đồng cảm cả, nhưng biết làm sao được kwon soonyoung chỉ là món đồ chơi của lão già kia, nói đúng hơn là một con điếm suốt ngày quỳ rạp chờ tinh dịch bắn vào mồm thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝘄𝗼𝗻𝘀𝗼𝗼𝗻] i don't understand but i love you
Fanfiction[hoàn thành] CP wonsoon - gyuhao - cheolsoon Lưu ý: 18+ (cần cân nhắc trước khi đọc fic) [author : yrim_ik3] write: 65k ________ _18+ _ship otp tùm lum _dảk _vui lòng giữ cái đầu lạnh _đội nón bảo hiểm trước khi đọc _fic không liên quan đến đời th...