[A a a a a a!! Mọi người trong nhà, vào đi, đúng là anh Úc.]
[Là anh Úc, mẹ ơi, con khóc rồi!!!]
[Tôi gặp được Giang Tư Úc ở phòng phát sóng, đây cũng có thể được coi là một loại lãng mạn!!]
[Gặp mặt tức là quen biết, cho nên tôi với Giang Tư Úc kết hôn, cảm ơn!]
[Cứu cứu! Ai có thể nghĩ đến tôi xem chương trình chủ đề tình yêu lại gặp được Giang Tư Úc - người không bao giờ tham gia chương trình giải trí]
[Bốn bỏ lên năm, tôi và Giang Tư Úc cùng nhau tham gia chương trình tình yêu, cảm ơn mọi người.]
[Tốt ghê, toàn nhân tài]
Khách mời ở hiện trường cũng kinh ngạc không kém gì người xem trong phòng phát sóng, Kiều An Nhiên giống như đi tàu lượn siêu tốc, cả người choáng váng, "Là, là thầy Giang. A! Tôi là fan điện ảnh của anh ấy, tôi vậy mà có thể nhìn thấy thần tượng của mình."
"Tôi có thể xin chữ ký không?" Kiều An Nhiên kích động nắm chặt cánh tay của Trịnh Tiền Phương, cả người hưng phấn một cách khác thường, nhưng nháy mắt lại suy sút.
"Ài, vẫn là thôi, thầy Giang khiêm tốn như vậy, cũng không tham gia nhiều hoạt động, lần này khẳng định là lén đi, vẫn không nên quấy rầy đi."
"Có thể chờ sau đó chụp một tấm ảnh?" Đáy mắt Trịnh Tiền Phương cũng toát lên một chút hưng phấn, ai còn không phải là fans phim của Giang Tư Úc, nếu có thể đi theo mọi người chụp một kiểu ảnh chung cũng đã không tồi.
Các vị khách mời vẫn đang đắm chìm trong việc nhìn thấy Giang Tư Úc, Thích Nam sau khi kinh ngạc thì dòng suy nghĩ cũng trở lại.
Tại sao Giang Tư Úc lại đáp lại lời của Lộ Trạch Thanh?
Là bởi vì đúng lúc nghe được câu nói kia sao?
Không chờ Lộ Trạch Thanh trả lời, Thích Nam đã hơi hơi mỉm cười nói.
"Larentreelle-mêmeestuneromance."
[Gặp lại bản thân chính là một loại lãng mạn.]
Lộ Trạch Thanh nói tiếng Pháp làm cho mọi người có cái nhìn mới về cậu, nhưng đối với Thích Nam, nói tiếng Pháp chính là nói ngôn ngữ cậu ta thông thạo nhất. Lúc nãy cậu ta coi thường việc so sánh với Lộ Trạch Thanh cũng không có nghĩa là cậu ta thua Lộ Trạch Thanh ở phương diện này.
Trước mắt liền thấy Lộ Trạch Thanh có thể thu hút sự chú ý của Giang Tư Úc, Thích Nam cũng không nhịn được muốn biểu hiện. Lúc nhỏ cậu ta vô cùng thích xem phim của Giang Tư Úc, có thể coi là xem phim của Giang Tư Úc mà lớn lên.
Giang Tư Úc không dùng tiếng Pháp nữa, cũng không trả lời Thích Nam mà cố chấp hỏi Lộ Trạch Thanh, "Thầy Lộ cảm thấy thế nào?"
Lộ Trạch Thanh:"......."
Làm trò trước máy quay, Lộ Trạch Thanh không thể không cho mặt mũi, cậu cười có lệ mà đánh vỡ vấn đề ái muội này, có chút ám chỉ.
"Gặp lại có thể là sự bắt đầu của lãng mạn, cũng có thể chỉ là gặp một lần rồi thoáng qua."
Con ngươi đen nhánh của Giang Tư Úc có chút ánh sáng, cũng có chút ý chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
Любовные романыHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...