Lúc Lộ Trạch Thanh tỉnh lại, trong phòng tắm đang truyền đến tiếng nước. Cậu nhìn thời gian, sắp 7 giờ.
Có lẽ Giang Tư Úc đã chạy bộ buổi sáng trở lại.
Lộ Trạch Thanh xoa xoa mí mắt, đem mặt vùi vào gối đầu, lông mi đen nhánh cụp xuống, mơ mơ màng màng lại sắp ngủ.
Tiếng cửa phòng tắm mở ra làm Lộ Trạch Thanh tỉnh dậy trong lúc mơ màng.
Giang Tư Úc không mặc áo tắm, chỉ quấn một cái khăn rồi đi ra, tóc cũng vừa mới gội, nước vẫn còn nhỏ xuống.
Lộ Trạch Thanh nằm im lần nữa, nhắm mắt lại.
Nửa giây sau, cậu hơi he hé mở một con mắt, cậu đúng lúc nhìn thấy một giọt nước đang lăn theo hình dáng cơ bụng.
Lộ Trạch Thanh nuốt nước bọt.
Dáng người của Giang Tư Úc thật sự quá đẹp.
Lộ Trạch Thanh cũng có cơ bụng, một tầng cơ hơi mỏng, cũng có thể nói là một đường cong xinh đẹp. Nhưng cơ bắp của Giang Tư Úc đầy sức lực hơn, chính là loại mặc vào thấy gầy nhưng cởi ra thì lại vô cùng có thịt.
"Xem đủ rồi?"
"Tôi không thấy gì cả." Lộ Trạch Thanh quay đầu đi, lại vùi mặt vào trong chăn.
Giang Tư Úc tùy tiện chọn một cái áo sơ mi từ trong tủ quần áo, tầm mắt của Lộ Trạch Thanh dừng trên ngón tay thon dài của Giang Tư Úc, nhìn Giang Tư Úc từ từ đóng cúc áo từ dưới lên trên.
"Còn ngủ nữa không?"
Lộ Trạch Thanh nghĩ nghĩ, lại gật đầu.
Giang Tư Úc không nói gì, xoay người cầm lấy laptop, nhìn tin nhắn Nhan Thu gửi cho hắn, cô hỏi hắn về công việc tiếp theo.
Giang Tư Úc từ chối một vài công việc một người, chỉ giữ lại một hợp đồng quảng cáo dành cho hai người.
Giang Tư Úc rất ít khi nhận hợp đồng quảng cáo, ngoài đóng phim ra thì những quảng cáo khác rất ít. Giang Tư Úc một là không thiếu tiền, hai là không thiếu lưu lượng, hắn cũng chỉ quan tâm mỗi việc đóng phim. Người trong nhà không phản đối hắn vào giới giải trí cũng là vì hắn ngoài đóng phim cũng sẽ hỗ trợ xử lý gia nghiệp.
Không đóng phim thì Giang Tư Úc cũng là thành phần sáng đi làm chiều về nhà.
Sau khi xử lý xong văn kiện thì Lộ Trạch Thanh đã ngủ rồi, Giang Tư Úc nhìn người đang ngủ say, hắn khẽ thở dài một tiếng.
Giang Tư Úc thật sự muốn lay Lộ Trạch Thanh dậy, hỏi cậu rốt cuộc đang nghĩ như thế nào.
Làm sao Lộ Trạch Thanh lại có thể tiến lùi tự nhiên, quyến rũ hắn xong thì bày ra vẻ mặt vô tội: Chỉ là có chút tò mò.
Lộ Trạch Thanh rất hay tò mò với những chuyện kích thích, giống như lần đầu tiên ngồi tàu lượn siêu tốc, lần đầu tiên bắn tên, lần đầu tiên trượt tuyết.
Không chỉ là tò mò, cậu còn hiếu học.
Muốn Giang Tư Úc dạy cậu bắn tên, dạy cậu trượt tuyết. Bốn năm trước, Giang Tư Úc còn dạy Lộ Trạch Thanh đánh quyền, đối với những thứ chưa từng thử thì Lộ Trạch Thanh vô cùng hiếu kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
RomanceHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...