CHƯƠNG 18

1.6K 155 3
                                    

"Là mua để cho đội xanh mặc."

Lộ Trạch Thanh suýt nữa bị Kiều An Nhiên kéo vào cái vòng suy nghĩ kỳ quái.

"Vậy nhỡ đâu đạo diễn Tần cũng yêu cầu đội xanh mua cho cậu một bộ áo cưới màu đỏ......" Đối diện với tầm mắt của Lộ Trạch Tranh, Kiều An Nhiên bất chợt thay đổi, "Hán phục."

Lộ Trạch Thanh không nói tiếp nhưng cũng nghe vào những lời này, lát nữa khi chọn trang phục cậu cũng không thể quá vui mừng được.

Ba người đi thẳng đến trung tâm thương mại.

Nghe người quay phim nói thì đội xanh cũng chuẩn bị hành động.

Thích Nam cùng với các vị khách mời đội xanh đi đến một phố buôn bán khác, không tụ họp với ba người bọn họ.

Nắng ở bên ngoài chói chang, lúc đi đến nơi cả ba người giống như cá thiếu nước, sau khi đi vào trong, được gió mát lướt qua cả người thì cả ba người mới giống như được hồi sinh.

Vào trung tâm thương mại, Lộ Trạch Thanh trực tiếp đi đến cửa hàng đồ uống lạnh.

"Tôi muốn uống thứ gì đó chua chua ngọt ngọt, tôi khát sắp chết rồi."

Kiều An Nhiên bắt được mục tiêu rõ ràng, "Tôi muốn một ly chanh dây* gồm hai lần pháo, đường bình thường, đá bình thường."

(*đoạn này không hiểu thật)

"Tôi muốn..... trà xanh với chanh, bảy phần đường, đá bình thường."

Tầm mắt của Lộ Trạch Thanh dừng ở thực đơn vài giây.

"Trà sữa khoai viên, ba phần đường, đá bình thường."

Sau khi gọi xong, ba người ngồi chờ trong cửa hàng, Kiều An Nhiên đang đùa nghịch hóa đơn bỗng nhiên nói.

"Hai người đã đăng Weibo bức ảnh chụp cùng thầy Giang chưa?"

Kiều An Nhiên vừa nhắc nhở, Trần Minh Phỉ lập tức nghĩ tới nhưng từ trước đến giờ cậu ta rất khiêm tốn.

"Không, vì sao lại muốn đăng?"

"Làm cư dân mạng hâm mộ một chút nha."

Kiều An Nhiên cười hề hề một tiếng, "Tôi có thể đem những người khác P* đi, chỉ để lại tôi cùng với thầy Giang, như vậy nhìn qua giống như ảnh chụp chung của tôi và thầy Giang vậy."

(*Photoshop)

Lộ Trạch Thanh:".........."

Lúc chụp ảnh ở buổi triển lãm tranh, Lộ Trạch Thanh cũng không biết tại sao cậu lại bị đẩy đến bên cạnh Giang Tư Úc, nhìn từ trong ảnh khá là thân mật nên Lộ Trạch Thanh cũng không thể đăng lên tài khoản công việc được.

Tuy rằng nhân viên công tác của tổ chương trình có chụp ảnh chung nhưng nếu không có sự đồng ý của đạo diễn thì không ai dám đăng ảnh chụp lên mạng xã hội.

Hơn nữa Weibo của một vài vị khách mời cũng không phải muốn đăng thì đăng, có một vài nội dung phải có được sự đồng ý của công ty thì mới có thể đăng, phần lớn Weibo của bọn họ đều do công ty quản lý.

[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ