"Làm sao vậy?"
Vẻ mặt Lộ Trạch Thanh nghi hoặc, "Anh không thả sao?"
Cầm sư:"......Thả."
"À."
Lộ Trạch Thanh cứ như vậy nhìn hắn, Giang Tư Úc thả đèn vào trong nước. Đôi mắt Lộ Trạch Thanh sáng long lanh, cậu đột nhiên tìm ra một niềm vui mới.
"Để tôi giúp anh nha, tôi có thể đẩy rất xa, sẽ không bị lật."
Cầm sư:".....Cảm ơn."
"Đừng khách sáo, không phải chúng ta là cộng sự hay sao."
Lộ Trạch Thanh lúc này mới càng thân thiết hơn với cầm sư, vốn dĩ cậu cảm thấy tính cách của cầm sư quá lạnh lùng, nhưng hiện tại cậu thấy hình như là cầm sư không thích nói nhiều, nói thế nào cũng không mở miệng.
Hai người luyện tập cả một buổi trưa cũng coi như là có chút thân thiết, chuyện nhỏ này cũng không tính là cái gì, Lộ Trạch Thanh chỉ muốn giúp mỗi cái đèn có thể càng đến gần mong muốn ước mơ hơn.
Ngón tay lướt trên mặt hồ, Lộ Trạch Thanh còn nhân tiện giúp những hà đèn khác trôi xa hơn, làm dòng nước mang theo hà đèn đến nơi xa hơn.
"Anh vừa mới ước nguyện sao?" Lộ Trạch Thanh hỏi.
Giang Tư Úc:"......"
[Buồn cười quá mọi người ơi, tôi cho rằng Lộ Trạch Thanh không biết khi thả hà đèn có thể ước nguyện, hóa ra là cậu ấy cũng biết.]
[Cầm sư: Tóm lại vẫn là đặt sai kỳ vọng.]
[Tôi muốn hỏi Thanh Thanh một chút, lúc nãy cậu đẩy hà đèn có cho người khác thời gian ước nguyện sao?]
[Ha ha ha ha ha ha]
Sau khi hai người thả đèn xong thì thuyền cũng đi đến gần sân khấu, hai người bước lên tấm gỗ đi xuống để vào phòng hóa trang ở hậu trường.
Lộ Trạch Thanh đang ở phòng hóa trang, khi lên sân khấu cần yêu cầu trang điểm đậm một chút so với thường ngày.
"Thầy Lộ, làn da của cậu rất đẹp nha." Trợ lý của chuyên viên trang điểm nhịn không được khen một câu.
"Ha, tuổi trẻ chính là mỹ phẩm tốt nhất để dưỡng da." Chuyên viên trang điểm nói.
"Mỹ phẩm dưỡng da chỉ có tác dụng rất ít, nếu muốn làn da đẹp một chút, hàng ngày nên uống đủ nước, cũng như làm việc và nghỉ ngơi đầy đủ, còn có chính là....."
"Là cái gì?" Trợ lý chớp mắt chờ mong.
"Vẻ đẹp tự nhiên."
"Thầy Lộ, làm phiền cậu nhắm mắt lại." Chuyên viên trang điểm sau khi trang điểm xong phần mắt, liền cầm lấy bút kẻ mắt chuẩn bị vẽ.
"Lông mi thật dài nha, vậy không dán lông mi giả cho cậu nữa."
Lộ Trạch Thanh nhẹ nhàng thở ra, tất nhiên cậu hy vọng càng ít việc càng tốt. Cậu bỗng nhiên cảm thấy việc trang điểm của nữ còn cầu kỳ hơn, có thể ngồi mấy tiếng đồng hồ, thật vất vả.
Lại nhìn cầm sư đang thoải mái ngồi chơi điện thoại một bên, Lộ Trạch Thanh có vài phần hâm mộ.
Đeo cái mặt nạ thật tốt, cũng không cần trang điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
عاطفيةHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...