CHƯƠNG 53

1.2K 125 15
                                    

Lộ Niệm Sơ che miệng, dùng sức gật gật đầu, trong mắt lập lòe ánh nước, giọng nói có chút vội vã, giống như bị cái gì ngăn chặn, một lúc lâu cô mới có thể nói rõ một câu.

"Để mẹ nấu cho con, mẹ nấu cho con."

Nói tận hai lần, dù ai nghe thì cũng biết cô đang kích động.

Bà nội Thích đứng ở một bên, không đành lòng đi đánh vỡ mẹ con hai người.

Trong lòng bà cũng vô cùng vui vẻ.

Đã trở lại. Cháu ngoan của bà đã trở lại.

-----------

Thời gian còn rất sớm, Lộ Niệm Sơ mặc tạp dề, đi vào phòng bếp.

Phòng bếp trong nhà là phòng bếp mở, có một quầy để ngồi.

Lúc Lộ Niệm Sơ không bận sẽ chủ động nấu cơm, trước kia mỗi khi cô vào bếp, Thất Thất sẽ ngồi trên đó, chống cằm, nhìn bóng dáng Lộ Niệm Sơ bận rộn.

Khi đó, nhà họ Thích mời một chuyên gia dinh dưỡng để làm cơm dinh dưỡng cho Thất Thất, ông ấy luôn trêu chọc Thất Thất.

"Có phải là mẹ nấu cơm ăn ngon hơn so với dì giúp việc không?"

Từ nhỏ Thất Thất đã biết nịnh người khác, mở miệng trả lời luôn.

"Con đều thích ăn, buổi trưa muốn mẹ nấu, buổi tối muốn dì giúp việc nấu."

Sau 15 năm.

Một lần nữa Lộ Niệm Sơ nhìn thấy Thất Thất ngồi ở vị trí đó, nhìn cô nấu cơm.

Trong lúc hoảng hốt, cô có cảm giác như Thất Thất vẫn luôn ngồi đó, bọn họ không có mười lăm năm tiếc nuối .

Bà nội Thích ngồi bên cạnh Thất Thất.

"Thanh Thanh, hiện tại cháu đang ở nơi nào?"

"Cháu ở trung tâm thành phố, đối diện với quảng trường ạ."

"Cháu ở một mình sao?"

"Vâng ạ."

Bà nội Thích muốn hỏi Thanh Thanh có nguyện ý dọn về ở hay không, nhưng lại sợ có vẻ quá mức sốt ruột, bà lại hỏi chuyện khác.

"Năm nay cháu học năm hai hay là năm ba đại học?"

"Đại học năm ba ạ."

"Tháng chín cháu còn phải quay lại trường học một chuyến ạ."

Nguyên chủ bị cha mẹ nuôi sửa đổi nguyện vọng vì muốn giữ cậu ta ở lại thành phố B, bọn họ hy vọng nguyên chủ chỉ có kiến thức phổ thông, không hy vọng bị phát hiện, nhưng lại muốn nguyên chủ có tiền nuôi gia đình.

Cha mẹ nuôi không được đi học, mấy năm trước ngành kế toán rất hot nên họ đổi nguyện vọng của nguyên chủ thành kế toán. Cha mẹ nuôi tin tưởng ngành kế toán sẽ càng nổi tiếng, chỉ cần Lộ Trạch Thanh nghiêm túc thì về sau chắc chắn không thiếu tiền, mỗi tháng bọn họ cũng có thể đòi Lộ Trạch Thanh mấy ngàn tiền sinh hoạt.

Nguyên chủ cũng không để bọn họ bắt nạt, cậu ta không giằng co với cha mẹ nuôi, cũng không làm ầm, cậu ta không nói một lời nhốt mình trong phòng.

[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ