Lúc sau Lộ Trạch Thanh mới phát hiện mình bị kéo đen, trong khung trò chuyện có thêm một dấu chấm than đỏ.
Không biết vì cái gì, cậu cảm thấy có chút buồn cười, cậu còn cảm thấy hành vi này thật trẻ con. Lộ Trạch Thanh cũng không để ở trong lòng.
Mấy ngày tiếp theo.
Đoàn phim bắt đầu bận rộn, bọn họ đã quay liên tục hai ba đêm, thậm chí Lộ Trạch Thanh còn không có thời gian chơi điện thoại.
Mỗi ngày đều vô cùng bận rộn, quay xong phải xem kịch bản hoặc là tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, chưa đến 7 giờ đã phải rời giường đến đoàn làm phim, có đôi khi 4 giờ sáng đã phải ở phim trường để hóa trang.
Lộ Trạch Thanh quay xong một cảnh, bây giờ là khoảng 8 rưỡi sáng.
Thời gian này có lẽ Thích Hoài và Thích Trạch Vũ còn chưa đến công ty, Lộ Trạch Thanh canh thời gian gọi video về nhà, cậu gọi cho bà nội Thích.
Nhận được cuộc gọi của Lộ Trạch Thanh, bà nội Thích vô cùng vui vẻ hỏi.
"Ai nha, Thanh Thanh. Sao lại gọi cho bà vậy?"
"Bà nội, chào buổi sáng."
"Thanh Thanh, sớm như vậy đã bắt đầu đóng phim rồi sao?" Lộ Niệm Sơ nhìn vào màn hình, Lộ Trạch Thanh đã hóa trang thay đồ xong, cũng không biết là đã dậy sớm bao nhiêu, nếu ở nhà thì hiện tại cậu vẫn còn ngủ nướng.
"Buổi tối còn có cảnh phải quay nữa, có lẽ con sẽ không thể ăn trung thu cùng với mọi người rồi."
Không tiếc nuối là không có khả năng.
Đây là trung thu đầu tiên sau khi Lộ Trạch Thanh quay về nhà họ Thích.
Cả nhà đoàn viên với nhau.
"Hôm nay con có bánh trung thu đó." Lộ Trạch Thanh giơ lên hộp bánh trung thu trong tay, "Là đoàn phim phát cho."
"Ở bên ngoài phải tự chăm sóc chính mình, đến bữa phải ăn đầy đủ đúng giờ. Không được để bụng đói, như vậy không tốt cho dạ dày. Bà nghe tin tức nói, hôm nay sẽ có bão lớn ở thành phố C, đoàn phim của cháu cũng không nghỉ ngơi sao?"
Bà nội Thích nhìn trời đầy mây bên ngoài, "Thành phố A cũng sắp mưa rồi."
"Chỗ của cháu vẫn còn nắng." Lộ Trạch Thanh quay điện thoại ra bên ngoài, "Mặt trời vẫn còn trên cao, mọi người cứ yên tâm. Mọi người ở thành phố C cũng nói hàng năm có bão lớn nhưng không đến thành phố C."
Bà nội Thích vẫn không yên tâm, "Các cháu đóng phim ở trong nhà đúng không?"
"Đúng ạ, mấy cảnh hôm nay đều là ở trong nhà."
"Vậy là tốt, vậy là tốt, nếu có gió to thì đừng đi ra bên ngoài."
Trong mắt của bà nội Thích , Lộ Trạch Thanh vẫn chỉ là một đứa trẻ nhỏ, bà không nhịn được dặn dò thêm vài câu.
"Bà của con nói đúng đó, bão có đến hay không chúng ta không thể nào biết được. Hôm nay nếu không có việc gì thì cũng đừng đi ra ngoài, nếu quay xong sớm thì nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi..... Sao mẹ có cảm giác con gầy đi vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
RomantikHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...