Lúc Tần Diên Xuyên biết được chuyện hot search thì mọi thứ đã không thể nào giải quyết được.
Mấy fans lớn của Thích Nam đều chia sẻ Weibo, các cô yêu cầu tổ chương trình đưa ra lời giải thích. Biết Thích Nam bị say xe buýt thì tại sao lại cứ phải sắp xếp xe buýt đi đón.
Khi Thích Nam có biểu hiện không khỏe thì tại sao không ngừng quay.
Các fans còn đưa ra ảnh chụp lúc Thích Nam mới xuống xe, ai cũng đều có thể nhìn ra sắc mặt lúc đó của cậu ta không tốt.
[Vì để không bị ngừng quay giữa chừng, tổ chương trình mặc kệ nghệ sĩ sống chết, tổ chương trình mau lăn ra đây để xin lỗi]
[Tổ chương trình sẽ không biết phần lớn khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp là đến từ 'Nam Qua' chúng tôi đi, nếu không phải chúng tôi đem đến khán giả thì ai thèm xem một chương trình có mấy nghệ sĩ tuyến 18 yêu đương?]
[Đúng vậy, sau khi chương trình được phát ra tôi đã tuyên truyền ở khắp nơi, kết quả thì thế nào? Tổ chương trình lại bắt nạt Tiểu Thích của chúng tôi.]
Tần Diên Xuyên nhìn từng lời chất vấn, cả người vẫn còn ngốc.
Cái gì mà tổ chương trình mặc kệ sống chết của nghệ sĩ?
Trước khi lên xe, tổ chương trình cũng đã cho phép Thích Nam tự mình lái xe, nhưng Thích Nam nói không muốn quá khác biệt, một hai đòi ngồi xe buýt.
Tổ chương trình cũng tận lực chăm sóc Thích Nam, thuốc say xe, túi hạ nhiệt độ, nước cùng với đồ ăn, tất cả đều được chuẩn bị hết.
Ngay khi xuống xe liền có nhân viên công tác hỏi Thích Nam có cần nghỉ ngơi hay không, lúc đó Thích Nam nói không có vấn đề gì, sau khi đi vào cũng biểu hiện như bình thường, trong quá trình đi vẫn luôn tương tác với khán giả phòng phát sóng trực tiếp.
Làm gì có một chút dấu hiệu bị cảm nắng nào.
Tần Diên Xuyên chỉ cảm thấy tổ chương trình oan uổng muốn chết, ai cũng không muốn Thích Nam bị cảm nắng, mà hiện tại fans lại nói thành bọn họ cố tình làm Thích Nam bị cảm nắng dẫn đến té xỉu.
"Đạo diễn Tần, hiện tại làm thế nào?"
"Người xem trong phòng phát sóng trực tiếp có giảm xuống không?" Tần Diên Xuyên hỏi lại.
"Có, là giảm xuống bình thường, sau một khoảng thời gian thì sẽ có một lượng lớn khán giả ra vào phòng phát sóng. Cũng sắp đến giờ ăn cơm nên rất nhanh sẽ lại có một đợt khán giả vào phòng."
Tần Diên Xuyên gật đầu, "Đi bảo Tiểu Trần viết một bài viết Weibo trước đi, giao cho cậu ta xử lý."
"Được, đạo diễn Tần."
Có người chuyên môn xử lý các chuyện xã giao truyền thông này nên Tần Diên Xuyên không muốn vì một việc nhỏ này mà ảnh hưởng việc quay chương trình, thậm chí ông ta cũng chưa bảo người đi tìm Thích Nam để hỗ trợ làm sáng tỏ.
Nhưng mà Tần Diên Xuyên không chủ động đi tìm Thích Nam, Thích Nam lại chủ động tìm đến cửa.
"Đạo diễn Tần."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
RomanceHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...