Lộ Trạch Thanh không có nghĩ nhiều, dù sao cậu không có tính toán trở lại nhà họ Thích. Trở lại ghế lô, cậu liền đem chuyện này quên đi.
"Trạch Thanh, cậu muốn ăn cái gì nha?"
"Vừa rồi mọi người mới chọn một chút, cậu nhìn xem còn muốn ăn thêm chút gì không?" Kiều An Nhiên đưa thực đơn cho cậu.
"Không cần, không đủ lại gọi thêm, tôi không kén ăn."
Kiều An Nhiên trừng lớn mắt.
"Bây giờ còn có người không kén ăn, cậu không có món ăn yêu thích sao?"
Lộ Trạch Thanh lắc đầu, nghĩ nghĩ lại nói. "Không ăn tương salad thì có tính không?"
Kiều An Nhiên: "......"
Này thì tính là kén ăn gì?
"Trách không được cậu lớn lên cao như vậy. Anh của tôi nói tôi kén ăn nên không cao được, tôi chỉ thiếu 2cm nữa thì được 1m8."
"Vậy cậu có món nào đặc biệt thích ăn không?"
"Có." Lộ Trạch Thanh trả lời: "Trứng hấp."
"Trứng hấp là canh trứng sao?"
"Đúng vậy."
"Này không phải rất đơn giản sao."
Lộ Trạch Thanh không có giải thích vì sao, Kiều An Nhiên lại hỏi Giang Tư Úc.
"Thầy Giang, anh có kén ăn không?" Kiều An Nhiên không nhịn được hỏi thêm một câu, "Hoặc là không ăn được món gì?"
"Khổ qua, rau thơm cùng nội tạng không ăn được."
[Rau thơm tôi cũng không ăn được, ghét nhất không gì sánh nổi.]
[Tôi cũng vậy, tôi không ăn rau thơm cùng hành thái.]
[Tôi cảm thấy rau thơm ăn rất ngon nha.]
[Nếu so với rau thơm thì khổ qua cũng không khó nuốt.]
"Chẳng lẽ thật sự bởi vì tôi kén ăn nên không thể cao, không đúng, thầy Giang không phải nói Trạch Thanh lúc cấp 3 cũng không cao sao, tại sao về sau lại cao như vậy?"
"Có một vài người phát dục khá chậm." Trần Minh Phỉ giải thích, "Cấp 3 tôi có một người bạn, mới vừa vào học là người thấp nhất khối, khi tốt nghiệp đã cao 1m8."
Kiều An Nhiên không được trải nghiệm cảm giác cao lên đột ngột như vậy, từ nhỏ đến lớn cậu ta đều phát dục phù hợp theo độ tuổi tiêu chuẩn.
Trong nhà có chuyên gia dinh dưỡng, cậu ta không ăn món này, chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ phối hợp các thực phẩm để có giá trị dinh dưỡng tương đương cho cậu ta, không lo mất cân bằng dinh dưỡng.
Rất nhanh mấy món ăn đều được dọn lên.
Vốn dĩ mọi người cũng không có cảm xúc mặn mà lắm với món chay nhưng trải qua một loạt các hoạt động tiêu hao thể lực như leo núi, dạo phố, hiện tại mọi người đều đói không chịu được, có cái gì liền ăn cái đó, kể cả người kén ăn như Kiều An Nhiên.
"Thanh Thanh, cậu thật sự không kén chọn."
Kiều An Nhiên ăn xong liền bắt đầu quan sát Lộ Trạch Thanh, cậu ta phát hiện Lộ Trạch Thanh nói không kén ăn là thật sự không kén một thứ gì, dường như đối với Lộ Trạch Thanh món nào cũng ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
Roman d'amourHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...