Giang Tư Úc đặt tay lên vai Lăng Phong, ngoài cười nhưng trong không cười nói.
"Đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi, không nên tùy tiện đùa như vậy, rất không lễ phép."
Lăng Phong cảm thấy chính mình thật oan uổng, khi nào thì anh ta nói đùa.
"Tôi là nghiêm túc. Sao cậu có thể nghi ngờ tình cảm của tôi? Tôi đối với Thanh Thanh chính là nhất kiến chung tình. Không tin cậu sờ xem, trái tim của tôi còn đang nhảy bùm bùm này."
Nói xong, anh ta muốn lôi kéo tay của Giang Tư Úc nhưng bị hắn né tránh. Vẻ mặt của hắn ghét bỏ mà đẩy Quý Thiếu Quân về đến Lăng Phong.
Quý Thiếu Quân: "?"
"Thanh Thanh, tôi thật sự không có nói đùa." Lăng Phong sốt ruột biện giải, còn không tới gần Lộ Trạch Thanh thì cậu đã bị Giang Tư Úc giữ chặt, hắn kéo Lộ Trạch Thanh về phía mình.
"Nếu cậu biết tôi và em ấy đang xào CP thì tại sao còn theo đuổi em ấy?"
"Nó thì có sao đâu? Chỉ là xào CP, chắc chắn sẽ có ngày xé CP. Dù sao không phải chương trình của mấy cậu sắp kết thúc sao? Hai người khi nào thì xé CP vậy?"
Giang Tư Úc: "......"
Thẩm Tri Ngộ ôm cánh tay xem náo nhiệt, dựa vào vai Thích Nam, buồn cười mà nói. "Muốn nói vẫn là Thanh Thanh của chúng ta lợi hại, ba câu nói khiến cho anh em trở mặt thành thù."
Thích Nam: "...... Câm miệng của anh lại."
Quý Thiếu Quân nhanh chóng hoà giải.
"Đừng nói đùa ở chỗ này nữa, cứ ăn cơm trước đi đã......"
"Tôi và thầy Giang đã thỏa thuận xong, trong lúc xào CP không yêu đương." Lộ Trạch Thanh nói.
"Không sao cả, rất vất vả tôi mới có một đối tượng nhất kiến chung tình." Lăng Phong kiên trì, hoàn toàn không nhìn thấy mặt của Giang Tư Úc đã đen như đáy nồi, "Tôi có thể chờ đến khi hai người xé CP."
"Nhất kiến chung tình là đi cùng với giá trị nhan sắc." Lộ Trạch Thanh nghiêm túc chỉ ra, "Nếu ngài Lăng chỉ ở đây là nhan sắc thì thật xin lỗi, anh không nằm trong lựa chọn bạn đời của tôi."
Lăng Phong rất giật mình.
"Vì cái gì, tôi lớn lên còn rất đẹp trai. Đại học còn là giáo thảo trong khoa."
"Ngài Lăng rất ưu tú, nhưng trên thế giới người ưu tú có nhiều như vậy. Tôi không thể nào có hứng thú với tất cả những người ưu tú đi. Anh rất ưu tú, nhưng ưu tú của anh không liên quan đến tiêu chuẩn chọn bạn đời của tôi."
Lăng Phong buồn bực, lần đầu tiên gặp được lời từ chối quyết đoán như vậy.
"Vậy tiêu chuẩn của cậu là gì?"
Lộ Trạch Thanh suy nghĩ, "Tôi thích người đó thì chính là tiêu chuẩn, không liên quan đến sự ưu tú của người đó."
Nếu là những người khác, Lộ Trạch Thanh có thể nói vô tình hơn, nhưng anh ta là bạn của Giang Tư Úc cho nên Lộ Trạch Thanh vẫn nói một cách uyển chuyển.
Mặc kệ là Lăng Phong nghiêm túc hay chỉ hứng thú nhất thời, hay chỉ là nói đùa.
Lộ Trạch Thanh rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, không thích chính là không thích, cậu sẽ không cho bất cứ ai có cơ hội theo đuổi. Chỉ cần đối phương biểu hiện một chút ý tứ muốn theo đuổi cậu thì cậu sẽ nhanh chóng phân rõ giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
RomanceHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...