"Chào buổi chiều."
Lộ Trạch Thanh mang khuôn mặt với thần sắc tự nhiên chào hỏi với Chu Sam, đáp lại cậu là thái độ không nóng không lạnh. Lộ Trạch Thanh cũng không thèm để ý, vốn dĩ cậu cũng chỉ giả vờ trước máy quay.
Cậu đẩy vali, ngồi vào chiếc ghế sô pha đơn.
Đợi một lúc những khách mời khác cũng chưa đến. Trong căn phòng yên tĩnh chỉ có tiếng Chu Sam chơi game, thỉnh thoảng còn truyền đến tiếng nhân vật tử vong.
Lô Trạch Thanh do dự một chút, cũng lấy điện thoại mở trò chơi ra.
Cậu không phải là một người thích chơi các loại game yêu cầu kỹ thuật tay, mấy hôm trước cậu chỉ tải về một trò chơi nhàn rỗi, chú gà nhỏ ăn đồng vàng.
Phía bên kia ghế sô pha.
Chu Sam chơi mấy ván đều thua, tâm tình lúc này đã vô cùng nóng nảy, anh ta lại chơi tiếp một ván, nhưng lại tiếp tục gặp được đồng đội heo.
Một phút sau.
Chu Sam bị giết lần một, Lộ Trạch Thanh điều khiển con gà nhỏ màu xanh ăn đồng vàng.
Chu Sam bị giết lần hai, Lộ Trạch Thanh điều khiển con gà nhỏ màu xanh ăn đồng vàng.
Chu Sam mới vừa sống lại chưa được bao lâu lại bị giết, con gà nhỏ màu xanh của Lộ Trạch Thanh ăn được một đống vàng lớn.
Âm thanh tử vong bi tráng cùng với âm thanh vui sướng khi ăn được đồng vàng đan xen vào lẫn vào nhau, đến khi trên màn hình to lớn xuất hiện hai chữ 'Thất bại'.
Âm thanh bi tráng biến mất.
Cuối cùng, trong phòng chỉ còn âm thanh vui sướng truyền ra từ điện thoại của Lộ Trạch .
"Cậu có thể nhỏ tiếng một chút được không? Ồn muốn chết." Chu Sam cau mày, âm thanh vui sướng xung quanh phòng như đang cười nhạo anh ta thua.
Lộ Trạch Thanh vừa mới ăn được vài đồng vàng liền được thăng cấp, tâm tình lúc này vô cùng tốt, liền đem âm thanh trò chơi tắt đi.
Cậu không hề hé miệng nói nửa lời, điều này làm cho Chu Sam băn khoăn. Nhân cơ hội chơi thua trò chơi mà giận chó đánh mèo Lộ Trạch Thanh, điều này vốn không hề ga lăng mà còn khá trẻ con. Mặc dù anh ta chán ghét Lộ Trạch Thanh thì cũng không nên mất khống chế trước máy quay như vậy. Anh ta nhìn Lộ Trạch Thanh ngồi một mình trên ghế sô pha, cảm thấy cậu có vài phần đáng thương.
Sau khi quay được tập một, các vị khách mời đều quen thuộc lẫn nhau, chỉ có Lộ Trạch Thanh một mình một người ở ngoài.
Dường như Lộ Trạch Thanh cũng biết mình không được mọi người đối đãi tốt.
Mẹ kiếp.
Trong đáy lòng Chu Sam càng hụt hẫng hơn.
"Cái kia..."
Chu Sam muốn mở miệng xin lỗi nhưng lời nói đến miệng lại do dự, nửa ngày không thể nói ra nửa sau của câu.
Lộ Trạch Thanh ngẩng đầu lên, đôi mắt mang vẻ nghi hoặc nhìn anh ta, bốn mắt nhìn nhau, trong đầu Chu Sam liền không thể nghĩ đến cái gì nữa, đầy đầu chỉ còn lại đôi mắt trong vắt xinh đẹp kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ][HOÀN]CÙNG ẢNH ĐẾ Ở LUYẾN TỔNG TỔ CP SAU BẠO HỒNG
Roman d'amourHán Việt: Pháo hôi chân thiếu gia tại luyến tổng li cảo tiền (Sau khi ghép CP với ảnh đế ở chương trình tình yêu, tôi nổi tiếng) Tác giả: Phong Đoản Đoản Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Xuyên thư, Hào mô...