Thiên cổ quyết trần ( 11 )
-
Vạn năng áo rồng( Hồ Vương ) cho nên thần tôn là tưởng?
Thiên KhảiBản tôn muốn mang nàng trở về Thần giới.
Vạn năng áo rồng( Hồ Vương ) ( quả nhiên là mục đích này! )
Vạn năng áo rồng( Hồ Vương ) ( chỉ là ta như thế nào có thể yên tâm đem nữ nhi giao cho cái này không biết có vài phần thiệt tình cổ quái thần tôn đâu! )
Vạn năng áo rồng( hồ thiếu ) ( thần tôn đối nàng là thiệt tình sao? Có lẽ chỉ là cảm thấy nhất thời mới lạ, chờ nị lúc sau liền vứt bỏ nàng? )
Vạn năng áo rồng( Hồ Vương ) thần tôn, có không cùng thuộc hạ đơn độc nói chuyện?
..........................................................
Chẳng sợ trong lòng lại như thế nào không tình nguyện, Hồ Vương cũng không dám trực tiếp cự tuyệt Thiên Khải yêu cầu, chỉ có thể trước cùng hắn hảo hảo nói chuyện.
Mà nói chuyện với nhau nội dung, vẫn là đừng làm chín yên nghe được cho thỏa đáng.
..........................................................
Thiên KhảiĐương nhiên có thể.
Làm phụ thân, Hồ Vương tưởng cùng hắn nói chuyện là thực bình thường, Thiên Khải tự nhiên là vui vẻ đồng ý.
Chín yênCha, thần tôn, ta đây cùng ca ca liền đi rồi.
Thiên KhảiChín yên, chờ ta đi tìm ngươi!
.........................................................
Thiên Khải nhìn chín yên ôn nhu mà cười cười, chín yên gật gật đầu, liền cùng hồ thiếu cùng nhau rời đi.
Hồ thiếu không có hồi chính mình rốt cuộc phòng, mà là đi theo chín yên đi tới nàng phòng.
Hai người ngồi xuống lúc sau, hồ thiếu liền bắt đầu dò hỏi.
.........................................................
Vạn năng áo rồng( hồ thiếu ) Yên nhi, ngươi nguyện ý cùng Thiên Khải thần tôn đi Thần giới sao?
Chín yênNguyện ý a!
Chín yênTa còn không có đi qua Thần giới đâu! Đương nhiên muốn đi xem!
Vạn năng áo rồng( hồ thiếu ) vậy ngươi minh bạch Thiên Khải thần tôn vì cái gì muốn mang ngươi đi Thần giới sao?
Chín yênTa biết, thần tôn nói hắn một người quá cô độc, tưởng ta đi bồi hắn.
Vạn năng áo rồng( hồ thiếu )......
Vạn năng áo rồng( hồ thiếu ) ( cái này Thiên Khải thần tôn quả nhiên là không đứng đắn, lại là như vậy lừa gạt một cái thiên chân tiểu cô nương! )
Chín yênCa ca, ngươi yên tâm, Thiên Khải thần tôn sẽ bảo hộ ta.
Vạn năng áo rồng( hồ thiếu ) ( ta chính là sợ hắn khi dễ ngươi! )
........................................................
Tuy rằng sợ hãi, nhưng lại có thể có biện pháp nào đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhân
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/3311908.html