Vân chi vũ 21-30

83 2 0
                                    

Vân chi vũ ( 21 )

-

Cung tử vũYên nhi, ngươi là tin hắn vẫn là tin ta?

Cung tử vũ nhìn mộ cửu yên hỏi.

Cung xa trưng cũng nhìn nàng.

Cung xa trưngYên nhi, ngươi không thể bởi vì ngươi càng thích hắn, liền hắn nói cái gì ngươi liền tin cái gì, mà ta nói cái gì ngươi đều không tin.

Mộ cửu yênHảo, các ngươi đều đừng nói nữa.

Mộ cửu yênTa cảm thấy, hai người các ngươi lời nói đều là nửa thật nửa giả.

Mộ cửu yênLần này liền tính, nhưng không thể có lần sau, liền tính muốn đánh, cũng muốn điểm đến thì dừng, ai cũng không thể bị thương.

Mộ cửu yên lần này liền tận lực xử lý sự việc công bằng.

Cung xa trưng cảm thấy đây là một cái hảo hiện tượng, liền cao hứng gợi lên khóe môi.

Nhưng cung tử vũ trong lòng liền không thoải mái, nàng hẳn là thiên hướng hắn mới là, không nên xử lý sự việc công bằng.

Chẳng lẽ hiện tại nàng đã đối cung xa trưng động tâm sao?

Cung xa trưngYên nhi, ta đã biết, về sau sẽ khống chế được.

Cung xa trưng cười một chút, một bộ ngoan ngoãn bộ dáng.

Cung tử vũ khí ngứa răng, cái này không biết xấu hổ tiểu tử liền biết trang quái giả ủy khuất, làm nàng mềm lòng.

Mộ cửu yênHiện tại thời gian đã đã khuya, các ngươi đều trở về nghỉ ngơi đi.

Cung tử vũYên nhi, không thể lưu lại sao?

Mộ cửu yênTa cũng là yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi.

Cung xa trưngNói đúng, nàng yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi.

Vì thân thể của nàng, khẳng định là không thể quá độ đòi lấy.

Cung tử vũHảo đi.

Cung tử vũ đương nhiên cũng sẽ không không màng thân thể của nàng, đứng lên liền cùng cung xa trưng cùng nhau đi rồi.

Mộ cửu yên liền lại nhìn sẽ thư, sau đó liền lên giường ngủ.

*********

Ngày kế.

Cung xa trưng liền tới tới rồi địa lao thẩm vấn Trịnh nam y.

Hắn phối chế độc dược có thể cho người sống không bằng chết, nhưng vô luận hắn như thế nào tra tấn Trịnh nam y, nàng vẫn là không có nói ra này bí mật.

Bởi vì làm nàng tới này, là nàng người yêu thương, cũng chính là vô phong hàn quạ nhiễm, vì chính là mặt khác vô phong thích khách.

Mà nàng hiện giờ chủ động hiện thân, chẳng khác nào là hoàn thành nhiệm vụ.

Cung xa trưng biết tạm thời là hỏi không ra cái gì, liền rời đi địa lao, sau đó tiến đến hướng chấp nhận cung hồng vũ hội báo.

Vừa vặn, cung tử vũ cùng cung gọi vũ đã tới tới.

Sau đó cung tử vũ phải biết tối hôm qua hết thảy đều là cung hồng vũ cùng cung gọi vũ đã sớm thương lượng tốt, vì dẫn ra thích khách mà làm một hồi cục.

Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ