Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ( 121 )
-
Bạch thậtA Yên, ta còn là không rõ ngươi vì cái gì sẽ yêu hắn?
Bạch thật tự đáy lòng phát ra nghi vấn.
Chín yênNgươi hỏi ta cũng vô dụng, bởi vì ta chính mình cũng không biết đáp án.
Kỳ thật nàng cảm thấy khi ảnh có thể hấp dẫn nàng cũng cũng chỉ có gương mặt kia.
Mà cùng Ngụy Vô Tiện tiến hành đối lập, nàng thiệt tình cảm thấy khi ảnh căn bản so ra kém Ngụy Vô Tiện như vậy tiểu thái dương.
Cho nên không đạo lý nàng liền Ngụy Vô Tiện cũng chưa yêu, lại yêu khi ảnh.
Chẳng lẽ liền bởi vì nàng cùng khi ảnh ở chung thời gian càng dài sao? Hơn nữa vẫn là sớm chiều ở chung, cho nên mới lâu ngày sinh tình?
Cẩn thận hồi tưởng một chút, giống như cũng là có chuyện như vậy.
Nàng đối khi ảnh cảm tình xác thật là theo thời gian trôi qua mà dần dần gia tăng.
........................................................
Bạch thậtTính, dù sao ngươi hiện tại cũng không yêu hắn.
Mặc kệ nàng từ trước như thế nào ái khi ảnh, nhưng hiện tại, hắn nhìn ra được tới, nàng đối khi ảnh xác thật là không có một chút lưu luyến.
Chín yênĐúng vậy, rối rắm qua đi cũng không ý nghĩa.
Dù sao nàng đều đã quyết định phải rời khỏi thế giới này.
Bạch thậtA Yên, vậy ngươi có thể thử yêu ta sao?
Bạch thậtTa thề, ta sẽ ái ngươi cả đời, vĩnh viễn đều sẽ không làm ngươi thương tâm khổ sở.
Bạch thật rất là bướng bỉnh mà không chịu từ bỏ.
Nàng bất đắc dĩ mà thở dài.
Chín yênBạch thật, ta tưởng ta đã mất đi ái một người năng lực.
Nàng bản thân chính là một cái phi thường khó có thể động tình tra nữ, nhưng không nghĩ tới một sớm động tình, lại là mình đầy thương tích.
Cho nên hiện tại nàng hiện tại liền rất mâu thuẫn tình yêu, về sau muốn lại động tình kia chỉ sợ cũng thật là khó như lên trời.
........................................................
Bạch thậtA Yên, ngươi như thế nào có thể bởi vì hắn một người liền phong tỏa chính mình tâm?
Bạch thậtTa cùng hắn không giống nhau!
Chín yênTa biết ngươi cùng hắn không giống nhau, nhưng là hiện tại ta xác thật là không có một chút về tình yêu tâm tư.
Nam nam ( hệ thống )Tiểu tỷ tỷ, ta cảm thấy ngươi hiện tại tâm thái liền thuộc về một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng như vậy.
Nam nam nhịn không được cảm khái một câu.
Chín yên( ta đây khả năng không phải mười năm, mà là đời đời kiếp kiếp. )
Nam nam ( hệ thống )
Nam nam ( hệ thống )Lời nói đừng nói như vậy mãn, tiểu tâm vả mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3311908.html