Ta nhân gian pháo hoa 1-10

156 3 0
                                    

Ta nhân gian pháo hoa ( 1 )

-

Tối tăm trong phòng.

Kiều mỹ nữ hài ngồi ở nam nhân trên đùi, bị hắn gắt gao mà ôm, môi mỏng hôn lên nàng môi đỏ, cường thế mà cướp đi nàng hô hấp, hấp thu nàng thơm ngọt.

Nàng đôi tay leo lên ở nam nhân trên vai, hoàn cổ hắn, bị bắt thừa nhận hắn mang cho nàng mưa rền gió dữ.

Hồi lâu lúc sau, hai người môi tài trí rời đi tới.

Trong lòng ngực nữ hài gương mặt ửng đỏ, đôi mắt nổi lên hơi nước, lộ ra một tia mông lung mê ly cảm giác, hơi hơi phiếm hồng đuôi mắt càng là làm nàng có vẻ kiều mị mê người.

Mạnh yến thần nâng lên tay, nhẹ nhàng vuốt ve nữ hài đuôi mắt, đôi mắt là nồng đậm tình yêu, cùng với không thể ức chế tình dục.

Mạnh yến thầnYên nhi, nhưng thích ta?

Mộ cửu yênTa tự nhiên thích ca ca nha.

Mộ cửu yên cong lên khóe môi, cười đến điềm mỹ lại ngoan ngoãn, nhưng "Ca ca" hai chữ, lại bị nàng tăng thêm ngữ khí.

Mạnh yến thần ánh mắt tối sầm lại, hơi thở nguy hiểm biểu lộ ra tới, hắn tay dần dần đi xuống, cuối cùng ấn ở nữ hài đỏ tươi cánh môi thượng.

Mạnh yến thầnTa trước nay đều không muốn làm ca ca của ngươi.

Mạnh yến thầnHơn nữa ngươi cảm thấy chúng ta như bây giờ, còn có thể làm huynh muội sao?

Bọn họ thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư, hắn cho rằng bọn họ nhất định sẽ thuận lý thành chương ở bên nhau.

Nhưng không nghĩ tới nàng thế nhưng yêu người khác, vì người nọ thương thấu hắn tâm, còn không tiếc đối kháng cha mẹ.

Tuy rằng cuối cùng nàng vẫn là cùng người nọ tách ra, nhưng nàng lại còn quên không được hắn, sau lại nàng càng là xuất ngoại lưu học.

Vừa đi chính là 6 năm, chỉ có ăn tết thời điểm mới có thể trở về đãi mấy ngày, nhưng lại trước nay đều không muốn thấy hắn.

Này 6 năm, hắn đối nàng tưởng niệm thành tật, nếu không phải biết nàng ở đâu, còn có thể trộm đi xem nàng, hắn chỉ sợ thật sự sẽ điên.

Mới vừa rồi biết được nàng sau khi trở về, hắn liền lập tức đi tìm nàng, nhưng không nghĩ tới nàng thế nhưng ở quán bar cùng một người nam nhân tán tỉnh.

Hắn ghen ghét được mất đi lý trí, cưỡng chế đem nàng mang về tới.

Mộ cửu yênNgươi như thế cố chấp, tự nhiên là làm không được huynh muội, nhưng rốt cuộc ta vẫn luôn đem ngươi đương ca ca, muốn chuyển biến đối với ngươi cảm tình, là rất khó.

Mạnh yến thầnRất khó, không đại biểu không có khả năng.

Mạnh yến thầnYên nhi, ngươi cho ta một cái cơ hội được không?

Nếu có thể được đến nàng tâm, hắn lại như thế nào sẽ cường thủ hào đoạt đâu?

Mộ cửu yênCa ca, ta có thể cho ngươi một cái theo đuổi ta cơ hội.

Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ