Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ( 71 )
-
Đông HoaNếu ta nói ta coi trọng nàng, Thái Tử điện hạ hay không có thể nhịn đau bỏ những thứ yêu thích đâu?
Dạ Hoa!!!
Dạ HoaĐế quân là ở nói giỡn đi?!
Dạ Hoa trong lòng kinh hãi, đều có điểm hoài nghi chính mình có phải hay không nghe lầm?
Đông HoaNgươi có thể coi trọng nàng, ta như thế nào liền không thể coi trọng?
Dạ HoaĐế quân, ngài vẫn là chớ có nói giỡn.
Dạ Hoa vẫn là không thể tin được Đông Hoa Đế Quân thật sự động tình, hắn càng thiên hướng với hắn là ở nói giỡn.
Đông HoaVậy ngươi cảm thấy ta vì sao cứu nàng, còn lưu nàng tại bên người?
Vấn đề này, Dạ Hoa thật sự là vô pháp trả lời.
Chính là hắn cũng không dám tin tưởng Đông Hoa Đế Quân là thật sự động tình.
Này trong đó nhất định còn có khác nguyên nhân.
....................................................
Dạ HoaĐế quân, nàng là thê tử của ta.
Dạ Hoa lời này ý tứ chính là ở nhắc nhở Đông Hoa, mặc kệ hắn có phải hay không ở nói giỡn, đều không nên mơ ước người khác chi thê.
Đông HoaTa biết các ngươi thành quá thân, nhưng này tính không được số.
Đông HoaTa tưởng ngươi so với ta càng minh bạch, nếu là ngươi khăng khăng muốn cùng nàng ở bên nhau.
Đông HoaChỉ sợ Thiên Quân sẽ muốn nàng mạng nhỏ.
Dạ HoaTa minh bạch, cho nên ở ta không có năng lực giữ được nàng phía trước, sẽ không làm Thiên Quân biết được ta đối nàng tình ý.
Dạ HoaCho nên Dạ Hoa khẩn cầu đế quân tiếp tục quan tâm nàng, nếu là có điều kiện gì, ngài cứ việc đề.
Toàn bộ Thiên cung, có thể ngăn chặn Thiên Quân, bảo hộ nàng người chỉ có Đông Hoa Đế Quân.
Nếu là còn có mặt khác biện pháp, Dạ Hoa sao lại làm nàng lưu tại nam nhân khác bên người.
Hơn nữa người nam nhân này còn nói coi trọng nàng.
Tuy rằng hắn không tin, nhưng trong lòng nhiều ít vẫn là có điểm lo lắng.
....................................................
Đông HoaTa điều kiện sớm đã cùng nàng nói rõ ràng, chính ngươi đi hỏi đi.
Nghe vậy, Dạ Hoa nhíu nhíu mày, trong lòng có loại dự cảm bất hảo.
Dạ HoaĐế quân, đêm đó hoa liền đi trước.
Dạ Hoa cũng không nghĩ tại đây ở lâu, chạy nhanh xoay người đi ra ngoài, tư mệnh liền ở bên ngoài.
Hắn liền dò hỏi một chút nàng chỗ ở.
Một lát sau, liền tới tới rồi mây tía điện cửa.
Môn không quan, hắn liếc mắt một cái liền nhìn đến nàng ngồi ở trước bàn.
Chín yênDạ Hoa, đế quân không có làm khó dễ ngươi đi?