Trường nguyệt tẫn minh ( 111 )
-
Nàng cả người dừng ở mềm mại trên giường, nam nhân trực tiếp thô bạo xé nát nàng quần áo, sau đó dùng một cây vải vụn điều trói lại nàng đôi tay đặt đỉnh đầu.
**********************
Giường bắt đầu kịch liệt loạng choạng, từ ban ngày đến buổi tối, không biết mệt mỏi, chưa từng ngừng lại.
***************
Mộ cửu yên bị lăn lộn mệt cực kỳ, trong trí nhớ cũng không biết là khi nào kết thúc.
Nàng này một ngủ liền ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi chiều mới tỉnh lại, sau đó, phải tới rồi một cái cũng không tốt tin tức.
Nam nam ( hệ thống )Tiểu tỷ tỷ, Đạm Đài tẫn hắc hóa giá trị đã tiêu lên tới 90.
Nam nam ( hệ thống )Ngươi nếu là lại kích thích một chút, khẳng định liền phải đột phá 100.
Đạm Đài tẫn trong xương cốt liền có điên cuồng ước số, nếu là lại hoàn toàn hắc hóa, sợ là sẽ trước tiên nhập ma, sau đó hướng Bàn Nhược kiếp phù du minh đêm giống nhau muốn hủy diệt thế giới.
Mộ cửu yên( vậy rời đi đi. )
Nàng lại không phải chịu ngược cuồng, sao có thể còn đãi ở thế giới này làm Đạm Đài tẫn tra tấn.
Nam nam ( hệ thống )Ngươi là muốn chết độn?
Mộ cửu yên( ngươi này không phải vô nghĩa. )
Nam nam ( hệ thống )Không cần đi, Đạm Đài tẫn thật sự sẽ huỷ hoại thế giới này!
Mộ cửu yênKhông phải còn có lê tô tô cái kia thần nữ sao? Tuy rằng nàng thực ghê tởm, nhưng rốt cuộc là duy nhất có thể khắc chế Ma Thần người.
Nam nam ( hệ thống )Nói cũng là.
Nam nam kỳ thật cũng không quá tưởng lưu tại thế giới này, bởi vì quá ghê tởm.
Mộ cửu yên làm xuân hỉ đưa nước tiến vào, nàng muốn tắm gội.
Thau tắm chuẩn bị tốt lúc sau, xuân hỉ đỡ nàng đứng dậy, nhìn đến trên người nàng rậm rạp xanh tím sau, liền có chút đau lòng.
Xuân hỉBệ hạ cũng thật quá đáng.
Mộ cửu yênHắn chính là cái cầm thú, vì hắn sinh khí, không đáng.
Lời này, xuân hỉ liền không biết nên như thế nào tiếp.
Mộ cửu yên ngồi vào thau tắm sau, xuân hỉ liền cho nàng mát xa, hy vọng làm nàng thoải mái điểm.
Thẳng đến qua nửa giờ, nàng mới từ thau tắm ra tới, sau đó mặc xong rồi quần áo, bắt đầu ăn cơm.
******
Đạm Đài tẫn trừng phạt không ngừng là lê tô tô, còn có nàng đồng lõa nhanh nhẹn.
Lê tô tô trở lại Diệp phủ sau, đã bị hung hăng mà mắng một đốn, nếu không phải trên người nàng có thương tích, diệp thanh vũ tuyệt đối muốn phạt nàng.
Mà nhanh nhẹn bị Đạm Đài tẫn tra tấn một đốn, sợ tới mức không nhẹ, là cũng không dám nữa lại giúp lê tô tô.
Bất quá đã không có này hai người làm yêu, trong cung cũng hoàn toàn không an bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3311908.html