Vân chi vũ 151-160

15 1 0
                                    

Vân chi vũ ( 151 )

-

Trà sương mù cơTử vũ, ngươi nếu là muốn vì ngươi phụ huynh báo thù, tưởng bảo hộ chính mình để ý người, vậy chỉ có thể thông qua tam vực thí luyện, ngồi ổn chấp nhận vị trí.

Trà sương mù cơSau đó đem cung thượng giác bọn họ đối với ngươi khinh nhục, gấp bội dâng trả.

Trà sương mù cơNày nhất định cũng là Yên nhi hy vọng, nàng nếu là biết cung thượng giác từ bỏ nàng, khẳng định sẽ hận chết hắn.

Trà sương mù cơ nắm lấy cung tử vũ tay, lời nói thấm thía nói.

Cung tử vũ nặng nề mà gật đầu, ánh mắt trở nên kiên định.

Cung tử vũDi nương, ta nhất định thông suốt quá tam vực thí luyện, cũng nhất định sẽ làm cung thượng giác trả giá đại giới.

Trà sương mù cơ cảm nhận được cung tử vũ đối cung thượng giác phẫn hận, vừa lòng mà câu một chút khóe môi.

Trà sương mù cơDi nương tin tưởng ngươi, nhất định sẽ thành công.

Không thể không nói, trà sương mù cơ châm ngòi ly gián vẫn là có một bộ, đương nhiên có thể thành công chủ yếu vẫn là bởi vì cung tử vũ quá mức tín nhiệm nàng, hơn nữa hiện tại bị thống khổ cùng phẫn hận hướng hôn đầu óc, căn bản không thể lý trí tự hỏi.

Bên kia, cung thượng giác cùng cung xa trưng đều đã biết cung tử vũ trở về tin tức.

Cung thượng giác cho rằng cung tử vũ trở về tìm hắn, nhưng hắn đợi hồi lâu, cũng không chờ đến người, phỏng chừng bị người cấp khuyên lại.

Cung xa trưng liền không có gì phản ứng, cung tử vũ sẽ thế nào, hắn một chút cũng không thèm để ý.

***************

Khi cách hơn nửa tháng, mộ cửu yên lại một lần bước vào Vạn Hoa Lâu.

Lúc này, Tư Đồ hồng này đã có hai cái khách nhân.

Không cần đoán, chính là hàn quạ nhiễm cùng hàn quạ tứ, bọn họ tới này, chính là hy vọng nhìn thấy vân vì sam cùng thượng quan thiển.

Đã mau hai tháng, thượng quan thiển cùng vân vì sam đều không có ra tới, thật sự là làm cho bọn họ thực bất an.

Cửa cung nội tình huống như thế nào, bọn họ cũng vô pháp biết.

Tư Đồ hồngCác nàng tình huống hiện tại chỉ sợ thật không tốt, đặc biệt là vân vì sam.

Nghe được lời này, hàn quạ tứ trong lòng căng thẳng.

Hàn quạ tứNgươi vì sao nói như thế?

Tư Đồ hồngBởi vì cung tử vũ thích hắn muội muội, hơn nữa dùng tình rất sâu, vân vì sam muốn được đến hắn tâm, khả năng tính phi thường tiểu.

Nguyên bản vân vì sam mục tiêu hẳn là cung gọi vũ, nhưng không nghĩ tới cung gọi vũ đã chết, cung tử vũ thành chấp nhận.

Hàn quạ thấtXem ra vẫn là thượng quan thiển hảo chút, tuy rằng cung thượng giác rất khó đối phó, nhưng tốt xấu hắn không có người trong lòng.

Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ