Vân chi vũ ( 121 )
-
Cung gọi vũNàng nếu thích cung thượng giác, như vậy muốn nàng đối cung thượng giác tín nhiệm xuất hiện vết rách liền rất khó khăn.
Từ nhỏ nhìn nàng lớn lên, hắn đối nàng tính tình vẫn là tương đối hiểu biết, từ trước nàng mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có cung tử vũ, cho nên nàng kiên định mà đứng ở cung tử vũ bên này.
Nhưng hiện tại cung thượng giác cùng cung xa trưng đều đi vào nàng trong lòng, kia nàng khẳng định là sẽ không lại làm cho bọn họ nội đấu.
Hơn nữa cung thượng giác cùng cung xa trưng đối nàng cảm tình, hắn cũng rất rõ ràng, mặc dù là bọn họ trong lòng không tình nguyện, cũng sẽ nghe nàng lời nói.
Vốn dĩ hắn cho rằng bọn họ ba cái sẽ bởi vì nàng đấu ác hơn, nhưng không nghĩ tới bọn họ đều nguyện ý vì nàng thỏa hiệp.
Này đối kế hoạch của hắn là thực bất lợi.
Trà sương mù cơĐúng vậy.
Trà sương mù cơ thở dài, nàng cũng là biết rất khó, trừ phi đem cung hồng vũ tử vong chân tướng nói cho nàng, hoặc là cung thượng giác lại làm ra cái gì không tốt sự tình.
Cung gọi vũPhu nhân, ngươi đi về trước đi, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, làm ta hảo hảo ngẫm lại.
Trà sương mù cơHảo.
Trà sương mù cơ xoay người rời đi từ đường.
Cung gọi vũ một mình đứng ở từ đường nội, tối tăm ánh sáng, làm hắn thoạt nhìn càng là âm u.
Cung gọi vũYên nhi, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ đâu?
Hắn lẩm bẩm tự nói, trong giọng nói có khổ sở, có bất đắc dĩ, có rối rắm.
Tóm lại chính là thực phức tạp.
*******
Trà sương mù cơ biết cung thượng giác ở điều tra vô danh sự tình, hơn nữa khẳng định đã hoài nghi tới rồi trên người mình.
Cho nên nàng hiện tại nhất quan trọng chính là rửa sạch chính mình hiềm nghi, sau đó nàng liền nghĩ tới một cái biện pháp.
Vì thế chờ đến đêm dài sau, nàng liền tự đạo tự diễn một vở diễn.
Kim phồnChấp nhận đại nhân, không hảo, sương mù Cơ phu nhân bị đâm!
Cung tử vũ đang ở mộ cửu yên trong phòng, hai người đang định nghỉ ngơi, kim phồn liền vô cùng lo lắng vọt tiến vào.
Nghe được hắn nói, bọn họ sắc mặt biến đổi, lập tức liền chạy đi ra ngoài.
Bọn họ tới rồi lúc sau, liền thấy trà sương mù cơ đang nằm trên mặt đất, bối thượng một mảnh vết máu, sinh tử không biết, mà bên cạnh bình phong thượng viết "Thí giả vô danh".
Cung tử vũ cuống quít đi trà sương mù cơ hô hấp, phát hiện nàng còn có khí sau, liền lập tức phân phó nói:
Cung tử vũMau đem di nương đưa đi y quán!
Kim phồn lập tức khiến cho người đem trà sương mù cơ cấp nâng tới rồi cáng thượng, sau đó làm người đưa đi y quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3311908.html