Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 61-70

39 1 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ( 61 )

-

Đảo mắt lại qua chút thời gian, khoảng cách Dạ Hoa theo như lời một tháng chỉ còn lại có hai ngày.

Buổi tối lúc ăn cơm chiều, chín yên mạc danh cảm thấy có điểm tâm hoảng ý loạn, trong lòng đột nhiên có một loại thực bất an dự cảm.

Nàng buông chiếc đũa, liền đi đến trên giường ngồi xuống, cầm lấy cái kia gương đồng.

Chín yênDạ Hoa, Dạ Hoa.....

Nàng liên tiếp gọi vài thanh đều không có được đến một chút đáp lại, trong lòng cái loại này bất an dự cảm càng ngày càng nặng.

Chín yênDạ Hoa, Dạ Hoa, ngươi như thế nào không nói lời nào?

Đột nhiên mà, gương đồng đột nhiên truyền đến sấm sét ầm ầm thanh âm, cùng với rất nhiều người kêu to, nghe rất là bi thảm.

Chín yênDạ Hoa, ngươi làm sao vậy?

Chín yênPhát sinh chuyện gì?

Nàng trong lòng lại cấp lại hoảng, một bên đối với gương đồng kêu to, một bên hướng bên ngoài chạy.

Giờ phút này bên ngoài không trung đen kịt, đồng dạng là sấm sét ầm ầm, như là muốn hạ mưa to bộ dáng.

Nàng chạy vội chạy vội, liền không cẩn thận ngã ở trên mặt đất.

Không đợi nàng bò dậy, trước mắt lại đột nhiên xuất hiện một bóng người.

Nàng ngẩng đầu nhìn lại, đồng tử liền bỗng nhiên co rụt lại......

...................................................

Chín yênNơi này là chỗ nào? Ngươi vì cái gì muốn bắt ta?

Nàng bị người bắt được một cái thực hoa lệ địa phương, còn bị bắt quỳ rạp xuống đất.

Nhìn phía trước kia ngồi cao cao tại thượng người, trong lòng lại phẫn nộ lại hoảng sợ.

Vạn năng áo rồng( Thiên Quân ) nơi này là Thiên cung, bổn quân là Thiên Quân!

Chín yênThiên cung?! Thiên Quân?!

Chín yênThần tiên!

Nàng chỉ cảm thấy khó có thể tin, một cái cao cao tại thượng thần tiên không có việc gì trảo nàng một phàm nhân làm cái gì?

Chẳng lẽ là cùng Dạ Hoa có quan hệ sao?

Vạn năng áo rồng( Thiên Quân ) ngươi là người phương nào?

Chín yênDạ Hoa đâu? Ngươi có phải hay không nhận thức Dạ Hoa?

Vạn năng áo rồng( Thiên Quân ) ai cho ngươi lá gan làm ngươi dám thẳng hô ta Thiên tộc Thái Tử tên!

Chín yênThái Tử? Dạ Hoa là Thái Tử?!

...................................................

Này liền càng là làm nàng cảm thấy khó có thể tin.

Hồi tưởng khởi dĩ vãng Dạ Hoa quái dị, nàng giờ phút này mới ẩn ẩn minh bạch là vì cái gì.

Nguyên lai hắn căn bản không phải phàm nhân, cũng không phải cái gì tu tiên đạo sĩ, mà là thần tiên, vẫn là thân phận phi thường tôn quý Thái Tử!

Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ