Vân chi vũ 51-60

44 1 0
                                    

Vân chi vũ ( 51 )

-

Nghe được cung thượng giác nói, mộ cửu yên rũ xuống đôi mắt, trầm mặc sau khi, liền giương mắt nhìn hắn cười một chút.

Mộ cửu yênHảo!

Cung thượng lõi sừng lúc này mới dễ chịu một chút.

Cung thượng giácTa đây đưa ngươi trở về đi.

Hắn cười một chút, trong mắt tràn đầy nhu tình.

Mộ cửu yênÂn.

Nàng gật gật đầu.

Hai người sóng vai mà đi, hướng vũ cung mà đi.

Đi rồi vài bước, mộ cửu yên đột nhiên nghĩ đến cái gì, liền nhìn bên người nam nhân hỏi:

Mộ cửu yênGiác ca ca, ngươi như vậy vãn ra tới, không phải là muốn đi tìm ta đi?

Cung thượng giác trên người mùi rượu thực nùng, khẳng định là uống lên rất nhiều rượu, nàng cảm thấy hắn khẳng định là có chút say, liền muốn đi tìm nàng.

Liền như phía trước cung xa trưng uống say đi tìm nàng, sau đó đem nàng cưỡng hôn giống nhau.

Chỉ là hắn đi đến phụ cận khi, nghe được thanh âm, phát hiện nàng bị thích khách tập kích, liền thanh tỉnh lại đây.

Cung thượng giácÂn, ta xác thật là muốn đi tìm ngươi.

Hắn cũng xác thật là uống lên rất nhiều rượu, có chút say, liền đặc biệt muốn gặp nàng, cho nên liền ra tới.

Không nghĩ tới đi ngang qua bên này khi, liền phát hiện nàng bị thích khách tập kích, sợ tới mức hắn nháy mắt liền rượu tỉnh.

Mộ cửu yênMượn rượu tưới sầu cũng không phải là cái hảo phương pháp, hơn nữa ngươi uống say còn rất có thể đối ta uống say phát điên.

Cung thượng giác.......

Nếu không phải xuất hiện thích khách, hắn hiện tại xác thật là sẽ khống chế không được đối nàng làm cái gì.

Cung thượng giácTa chính là trong lòng quá khó tiếp thu rồi, mới tưởng uống chút rượu giảm bớt một chút.

Mộ cửu yênLòng ta cũng rất khó chịu, nhưng ta liền sẽ không mượn rượu tưới sầu, chỉ là ra tới đi một chút.

Cung thượng giácYên nhi, ngươi tin tưởng ta, thật sự cùng ta không quan hệ.

Mộ cửu yênTa nguyện ý tin tưởng ngươi, chỉ hy vọng ngươi đừng làm ta thất vọng.

Cung thượng giácSẽ không.

Hắn căn bản là không có làm qua, tự nhiên không sợ người tra.

Đến nỗi xa trưng đệ đệ, hắn cũng tin tưởng hắn sẽ không làm loại chuyện này.

Không bao lâu, cung thượng giác liền đưa mộ cửu yên về tới nàng phòng, nhưng hắn vẫn chưa lập tức rời đi.

Nàng ngồi ở trên giường, hắn liền thẳng lăng lăng nhìn nàng, ánh mắt nóng cháy như hỏa, không chút nào che giấu đối nàng dục niệm.

Nàng xem đến cười.

Mộ cửu yênGiác ca ca, xem ra ngươi cảm giác say còn không có tán a!

Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ