Vân chi vũ ( 231 )
-
Cung tử vũYên nhi, ngươi về trước trước sơn, ta đi hoa cung nhìn xem.
Mới vừa rồi vân vì sam mang theo hàn quạ tứ cùng lại đây, cung tử vũ khiến cho hai người bọn họ đi hoa cung hỗ trợ.
Nhưng hắn vẫn là không thể hoàn toàn yên tâm.
Mộ cửu yênKhông cần đi hoa cung, bên kia đã kết thúc.
Cung tử vũNgươi đi nhìn? Thắng sao?
Mộ cửu yênThắng.
Cung tử vũKia kim phồn cùng hoa công tử bọn họ cũng khỏe sao?
Mộ cửu yênYên tâm, đều tồn tại đâu.
Cung tử vũ tâm thả xuống dưới.
Cung tử vũHiện tại liền kém áo lạnh khách, cung thượng giác cùng cung xa trưng hẳn là có thể thắng đi?
Mộ cửu yênTa đi xem!
Nói xong, nàng liền lập tức xoay người bay đi, tốc độ mau lệnh người kinh ngạc cảm thán.
Cung tử vũ không có do dự, liền đuổi theo.
Tuyết công tử nhìn hai người rời đi phương hướng, thần sắc có chút ảm đạm.
Tuyết hạt cơ bản thấy hắn dáng vẻ này, liền lại duỗi thân ra tay ở hắn cánh tay thượng ninh một chút.
Tuyết hạt cơ bảnThanh tỉnh điểm! Ngươi chính là bị nàng sắc đẹp cấp mê hoặc!
Ở tuyết hạt cơ bản xem ra, tuyết công tử chính là tuổi còn nhỏ, tâm tính không kiên định, lại chưa hiểu việc đời, cho nên mới sẽ dễ dàng bị sắc đẹp mê hoặc hoặc.
Mà hắn thành thục lý trí, tâm tính kiên định, cho nên nàng lại như thế nào trêu chọc, hắn cũng sẽ không bị mê tâm thần.
Tuyết công tửTa đã biết.
Tuyết công tử cúi đầu, thanh âm rầu rĩ.
Tuyết hạt cơ bảnChỉ cần nàng không hề xuất hiện ở ngươi trước mặt, quá đoạn thời gian, ngươi tự nhiên liền sẽ không lại nghĩ nàng.
Tuyết công tửÂn.
Hắn lên tiếng, nhưng trong lòng lại ở chờ mong có thể lại lần nữa nhìn thấy nàng.
********
Sắc trời đã tối sầm xuống dưới, làm giác cung không khí trở nên càng thêm túc sát.
Cung thượng giác cùng cung xa trưng liên thủ đối phó áo lạnh khách, cũng không có thể chiếm thượng phong.
Ba người đã triền đấu mau nửa canh giờ, từ phòng trong đánh tới ngoài phòng, bọn họ đều bị thương, nhưng ai cũng không có tính toán dừng lại.
Đối mặt giết chết mẫu thân cùng đệ đệ hung thủ, liền tính là đồng quy vu tận, cung thượng giác cũng muốn giết đối phương.
Nhưng theo thời gian trôi đi, hắn thể lực đã sắp hao hết, nhưng đối phương khí thế lại còn rất mạnh.
Cung xa trưng bị một chân gạt ngã, cung thượng giác cũng bị đánh trúng ngực, ngã xuống trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3311908.html