Trường nguyệt tẫn minh ( 1 ) hội viên thêm càng
-
Ma Thần là thế gian nghiệp hóa thân, mang đến tai ách, mang đến tử vong. Mà này một thế hệ Ma Thần là ngang trời xuất thế, không biết tên họ, không biết lai lịch, lại cường đại làm tiên môn không chút sức lực chống cự, đến cuối cùng toàn quân bị diệt.
Vì cứu vớt tam giới, Hành Dương tông tông chủ chi nữ lê tô tô thông qua phá quang trận về tới 500 năm trước, biến thành thịnh quốc Diệp tướng quân phủ nhị tiểu thư diệp tịch sương mù.
Mà lúc này Đạm Đài tẫn chỉ là một cái bị chịu khinh nhục phàm nhân.
Mà lê tô tô phải làm chính là hủy diệt Đạm Đài tẫn tà cốt, làm hắn vô pháp trở thành Ma Thần.
*******
Thịnh quốc, Diệp tướng quân phủ.
Lê tô tô xuyên qua mà đến, vừa mới từ vùng ngoại ô trở về, vì không lộ nhân, nàng chỉ có thể làm bộ mất trí nhớ hướng bên người nha hoàn xuân đào dò hỏi về diệp tịch sương mù cùng tướng quân phủ sự tình, cơ bản sau khi hiểu rõ tình huống, nàng liền tưởng mau chóng tìm được Ma Thần Đạm Đài tẫn.
Lê tô tôNgươi biết một cái kêu Đạm Đài tẫn người sao?
Xuân đàoBiết a, Đạm Đài tẫn là cảnh quốc đưa tới thịnh quốc hạt nhân điện hạ, hiện giờ là tam tiểu thư phu quân.
Lê tô tôTam tiểu thư phu quân?!
Lê tô tô nhớ tới vùng ngoại ô gặp được cái kia cùng đại sư huynh lớn lên giống nhau như đúc lục hoàng tử tiêu lẫm.
Diệp tịch sương mù thích tiêu lẫm, mà tiêu lẫm thích lại là diệp tịch sương mù tam muội diệp cửu yên.
Mà diệp cửu yên phu quân thế nhưng chính là Ma Thần Đạm Đài tẫn.
Lê tô tô cảm thấy này bốn người chi gian cảm tình gút mắt nhất định thực xuất sắc, bất quá nàng nhưng không nghĩ trộn lẫn đi vào, chỉ nghĩ nhanh lên phá huỷ Đạm Đài tẫn tà cốt, làm hắn không thể biến thành Ma Thần, do đó cứu lại 500 năm sau thế giới.
Lê tô tôĐạm Đài tẫn hiện tại ở đâu? Ngươi mau mang ta đi thấy hắn?
Xuân đàoTam cô gia đương nhiên là tam tiểu thư ở bên nhau a? Tiểu thư, ngươi đi tìm hắn làm cái gì?
Lê tô tôNgươi đừng hỏi, mang ta đi tìm hắn là được.
Xuân đàoHảo đi.
Xuân đào gật gật đầu, liền mang theo lê tô tô đi trước tam tiểu thư sân.
Khoảng cách cũng không phải rất xa, không đến mười lăm phút, bọn họ liền đi vào một chỗ thanh u lịch sự tao nhã trong sân, trong viện bên trái loại hai viên cây đào, chỉ là hiện giờ là trời đông giá rét, đào hoa sớm đã héo tàn, chỉ còn lại có trụi lủi nhánh cây.
Giờ phút này trong viện cũng không có người, lê tô tô cùng xuân đào liền đi tới nhà chính trước cửa.
Xuân đàoTam tiểu thư, ngài ở sao?
Xuân đào nâng lên tay gõ gõ môn.
Một lát sau, cửa phòng bị chậm rãi mở ra, xuất hiện ở các nàng lê tô tô trung cũng không phải xuân đào theo như lời tam tiểu thư, mà là một người mặc bạch y nam tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/3311908.html