Thiên cổ quyết trần 41-50

49 2 0
                                    

Thiên cổ quyết trần ( 41 )

-

Thiên KhảiBất quá, này tiểu hồ ly là công vẫn là mẫu?

Thiên Khải( này nếu là là cái mẫu, kia đã có thể...... )

Bạch quyếtMẫu.

Thiên KhảiThật là mẫu?!!

Thiên KhảiNgươi không phải là đối này tiểu hồ ly hồng loan tâm động đi?!!

........................................................

Thiên a! Tổ thần a!

Bạch quyết nếu là hồng loan tâm động, kia thật đúng là thái thái quá không thể tưởng tượng!

Hơn nữa đối tượng vẫn là một con bình thường tiểu hồ ly!

........................................................

Bạch quyếtNgươi nào như vậy nói nhiều.

Bạch quyếtTa lần này tới tìm ngươi, chỉ là muốn hỏi một chút ngươi nên như thế nào dưỡng tiểu hồ ly.

Thiên KhảiDưỡng tiểu hồ ly này còn không đơn giản sao? Làm nàng ăn ngon uống tốt chơi hảo, là có thể khỏe mạnh trưởng thành.

Bạch quyết......

........................................................

Hắn liền không nên trông cậy vào Thiên Khải cái này không đàng hoàng có thể nói ra cái gì lời hay tới.

Nhìn một cái kia thượng cổ một cái hảo hảo hỗn độn Chủ Thần cấp giáo thành bộ dáng gì, còn muốn chính hắn phí đại kính đi một lần nữa dạy dỗ.

........................................................

Bạch quyếtĐã là như thế, ta liền không quấy rầy.

Bạch quyết không nghĩ lại ở lâu, xoay người liền đi, Thiên Khải liền không quá vui.

Thiên KhảiXú khối băng nhi! Ngươi tốt xấu cũng cho ta ôm một cái kia tiểu hồ ly a!

Bạch quyếtMơ tưởng!

Bạch quyết lạnh lùng mà ném xuống hai chữ, vung lên ống tay áo, thân ảnh liền biến mất không thấy.

Thiên KhảiTa dựa! Chiếm hữu dục như vậy cường! Này không phải hồng loan tâm động là cái gì!

........................................................

Bạch quyết thực mau liền về tới trường uyên điện, đem tiểu hồ ly hướng trên bàn một phóng, liền lạnh lùng mà nhìn chằm chằm nàng.

Tiểu hồ ly có điểm sợ hãi cuộn tròn thân mình, không dám nhìn tới bạch quyết.

........................................................

Bạch quyếtNgươi cũng biết lừa gạt bản tôn hậu quả?

Chín yênTa không lừa ngươi.

Bạch quyếtVậy ngươi như thế nào giải thích Thiên Khải cùng tím hàm đều không quen biết ngươi?

Chín yênTa xác thật là Thiên Khải thần tôn mang về Thần giới, chỉ là bọn hắn nhìn thấy chính là ta nhân thân, không phải chân thân.

Tổng phim ảnh: Nàng kiều mị liêu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ