🍑 Chương 95:
Chiến Nghệ Hòa bàn tay "Phanh" một tiếng nện ở trên bàn làm việc dày nặng, bỗng nhiên từ vị trí đang ngồi đứng lên, vẻ mặt giận không thể át: "Anh nói cái gì? Anh lặp lại lần nữa!"
Đối mặt Chiến Nghệ Hòa phẫn nộ, Bân Chu vị đặc trợ tựa như một cái máy móc không có cảm tình này, chân chính đem lời nói mới rồi lặp lại một lần nữa không thiếu một chữ. Nói: "Sếp Nghệ yên tâm, vị trí Phó Chủ tịch - Trung Bác là cô vẫn không thay đổi, cô có thể tiếp tục làm Phó Chủ tịch, chỉ là vị trí Giám đốc - Quản lý nghệ sĩ này, trong thời gian tới sẽ tạm thời an bài một người tới làm. Giám đốc - Điều hành hy vọng cô có thể hảo hảo tổng kết sai lầm của chính mình, cũng ở sau này trong công tác hảo hảo biểu hiện, nếu cô thay đổi tốt hơn, vẫn có hi vọng một lần nữa sẽ lấy lại vị trí Giám đốc - Quản lý nghệ sĩ."
Dứt lời, Vân Chu đem một phong thư bãi niệm giao cho Chiến Nghệ Hòa, sau đó hơi hơi gật đầu, xoay người rời đi.
Chiến Nghệ Hòa:......!!!!!!!
***
Một tin tức gây chấn động đối với những người nổi tiếng trên Thế giới.
Xác của Saka được tìm thấy!
Sau khi Z ôm thi thể bị ngâm nước đến mức không nhận dạng được của Saka trong một thời gian dài, anh ta đã đích thân đưa cô vào quan tài thủy tinh và tổ chức tang lễ cùng ngày.
Tang lễ chỉ có người của Thánh Điện tham dự, nhưng nó đã được truyền hình trực tiếp trên Toàn cầu.
Trước khi chôn cất, Z đã đeo chiếc nhẫn kim cương "Ngôi sao vĩnh hằng" màu hồng được mệnh danh là chiếc nhẫn kim cương hồng hàng đầu thế giới vào ngón tay áp út của Saka và trở thành chồng cô.
Trong phòng họp nguy nga, Đổng Duyệt Đồng nhìn chằm chằm các Trưởng lão của Đường Môn bên dưới với sắc mặt khó coi.
Những người này đều là họ hàng hoặc bạn bè bên phía nhà họ nội và họ ngoại của Saka.
Lúc đầu khi bố mẹ Saka đột nhiên qua đời, để lại cô ta và Saka nương tựa vào nhau mà sống, cô ta vẫn nhớ thái độ của những người này như thế nào.
Sau đó, Saka đã sử dụng những thủ đoạn mạnh mẽ, còn trẻ mà đã có thể làm cho những người này phục tùng, những kẻ lòng dạ lang sói này mới không còn cách nào khác mà trở thành chó vẫy đuôi.
Bây giờ Saka chết rồi, sợ rằng răng nanh chó sói của họ sẽ lộ ra một lần nữa.
"Saka là chị gái của tôi, bây giờ chị ấy chết rồi, tôi là người thừa kế thứ nhất, tôi không được thừa kế cổ phần của chị ấy, lẽ nào còn nên để cho các người thừa kế à?".
"Cô hai, cô không được nói như vậy. Tuy Saka là chị cô nhưng con bé cũng là người thân của rất nhiều người ở đây. Ví dụ như tôi, tôi là cậu họ có quan hệ máu mủ với con bé. Xét về tư cách, rất nhiều người trong chúng tôi có tư cách thừa kế cổ phần của con bé hơn cô."
"Nói như ông thì vừa rồi Z đã kết hôn với thi thể của Saka rồi, anh ta mới là người có tư cách nhất. Có tư cách hơn mấy người nhiều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 1: Chương 01- 400. 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...