Chương 107- 108

108 6 0
                                    

🍑 Chương 107:

Nhà họ Cảnh cùng nhà họ Tần giống nhau, ở Thành phố H đều có được một cái biệt thự nhỏ.

Bất quá biệt thự nhà họ Tần là mua từ mười năm trước, tiểu khu thoạt nhìn cũ xưa một ít, nhưng cũng xem như kẻ có tiền ở Thành phố H.

Ông Cảnh là chủ đầu tư một địa ốc nhỏ, mấy năm trước thời điểm bất động sản còn tương đối nhiều, tuy nói không có nhiều tiền để đi tham dự bán đấu giá mấy mảnh đất lớn, nhưng lại có thể dựa vào tài nguyên thổ địa khu vực, đem một ít mấy khu vực lấy được giá cả cực thấp bắt vào tay, qua tay lại xây dựng phòng ở kiếm được lợi nhuận kếch xù.

Nhưng theo địa ốc càng ngày càng quy hoạch, tài nguyên càng ngày càng ít, lợi dụng tài nguyên thổ địa khu vực chuyện chỉnh giá thấp bắt lấy mấy mảnh đất sẽ không lại phát sinh. Cho nên ông Cảnh mấy năm nay sinh ý bước đi nguy gian.

Khi công ty của nhà họ Cảnh sắp tuyên bố đóng cửa thì nhà họ Chiến tìm đến, không chỉ cấp thêm cho ông Cảnh một khoản tiền, họ còn cho ông ta một số tài nguyên, nguyên chủ còn trích thêm 50 triệu để hỗ trợ sự nghiệp của bố.

Công ty của nhà họ Cảnh quay lại quỹ đạo bình thường ngay tức khắc.

Cho nên thái độ của ông Cảnh đối với cô con gái Cảnh Thiên khá ổn thỏa.

Cảnh Thiên vừa mới dừng xe lại, ông Cảnh đã bước tới hỏi han ân cần.

Bởi vì cô không phải là Cảnh Thiên nên không thể nảy sinh bất cứ tình cảm gì với đôi vợ chồng không quen biết này.

Thế nên đối với cô mà nói, màn hỏi han ân cần của ông Cảnh cùng lắm chỉ là tạm chấp nhận được mà thôi, thậm chí còn có phần hơi gượng ép.

Còn thái độ của bà Cảnh thì Cảnh Thiên bó tay.

Khi Cảnh Thiên được ông Cảnh tươi cười dẫn vào nhà, cô trông thấy bà Cảnh đang sầm mặt ngồi trên sofa, còn "hờ" một tiếng, cố ý quay mặt sang phía khác như cô nợ cả nhà họ Cảnh không bằng.

"Này bà làm sao đấy hả? Mãi Thiên Thiên mới về được một chuyến, sao bà lại tỏ thái độ như thế hả?" Nói xong, ông Cảnh lại nói với Cảnh Thiên: "Kệ mẹ con đi, đầu óc mẹ con không được tỉnh táo đầu. Hôm nay bố đã bảo dì Ngô chuẩn bị những món con thích ăn nhất rồi, ngôi một lát chờ Tiểu Lạc về là cả nhà có thể ăn cơm."

Ông Cảnh nói xong bèn kéo Cảnh Thiên ngồi xuống đối diện bà Cảnh, bắt đầu hàn huyên chuyện nhà.

"Thiên Thiên, con sang nhà họ Chiến đã được gần một tháng rồi, bên đó đối xử với con thế nào? Nghe nói hôm nọ con ngã từ trên tầng xuống, bị thương ở đầu, rốt cuộc là có chuyện gì thế? Bây giờ sao rồi?"

Nhìn ông Cảnh cố tình lấy lòng mình, Cảnh Thiên đáp từng chuyện một.

"Họ đối xử với con cũng tốt, hôm đó giành điện thoại với người ta nên bị ngã từ trên tầng xuống, bác sĩ bảo không sao, nhưng có khả năng là để lại di chứng, con đã quên rất nhiều việc linh tinh rồi."

"Sao lại như thế? Con đã quên những gì rồi? Bác sĩ có nói là bao giờ trở lại bình thường không?"

Nhìn vẻ quan tâm của ông Cảnh, Cảnh Thiên tỏ ra kỳ lạ.

[QUYỂN 1]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ