🍑 Chương 1:
"Mợ chủ, có một số việc không phải đích thân trải qua mới hiểu được hai chữ "hối hận". Hợp đồng của chúng ta giấy trắng mực đen đã viết rất rõ ràng, một khi phát hiện ra mợ nɠɵạı ŧìиɦ, chúng tôi không chỉ thu hồi tất cả những gì đã cho nhà mẹ đẻ của mợ, mà tất cả những lợi ích mà nhà mợ nhận được trong thời gian nay cũng sẽ bị thu hồi toàn bộ."
"Mợ chủ, nhà họ Chiến là danh gia vọng tộc, tuy cậu ba gặp điều bất trắc nhưng gốc gác và thể diện gia tộc vẫn còn đó. Nhà họ Chiến tuyệt đối không cho phép cháu dâu minh chân trong chân ngoài, đã thế còn là cậu ba mà cụ chủ coi trọng nhất!"
"Tôi tin nếu mợ chủ đã chấp nhận gả vào nhà họ Chiến thì chắc chắn mợ đã cân nhắc giữa lợi và hại rồi, nếu vậy thì mợ chủ sẽ biết phân nặng nhẹ! Khi có được thì mợ chủ cũng phải nghĩ xem mợ và gia đình mợ có gánh vác được hậu quả nếu mất đi hay không?"
Trong một phòng bệnh VIP xa hoa cao cấp, một vị quản gia ăn mặc chỉnh chu đang dốc hết ruột gan để khuyên nhủ cô gái trên giường bệnh với sắc mặt như đàn gảy tai trâu.
Còn cô gái trên giường bệnh lại đang thư thả tựa vào giường nghịch điện thoại. Mái tóc dài màu hạt dẻ xoăn nhẹ buông lơi trên cần cổ thiên nga nõn nà như tỏa biển, che đi khuôn mặt xinh đẹp của cô. Cô như một con mèo rúc mình trên sofa, tùy ý và lười biếng.
Quản gia cũng không biết rốt cuộc mợ chủ có nghe lọt những gì ông ta nói hay không. Ông chỉ nhìn thấy ngón tay mảnh dẻ của cô lướt điện thoại.
Dù cô đang chơi một trò chơi ngu ngốc thì bạn cuãng sẽ có cảm giác như cô đang biểu diễn một bản nhạc tuyệt vời, những ngón tay cô đã tạo ra một cảm giác nghệ thuật khiến người ta phải than thở mà ngắm nhìn.
Trên màn hình điện mà quản gia tưởng là trò chơi ngu ngốc, một giao diện lạ lẫm xuất hiện sau lỗi màn hình xanh.
Một video có tên là «Cảnh Thiên và tình nhân của cô ta.» xuất hiện. Video vừa mới xuất hiện đã bị mã lệnh cưỡng chế xóa bỏ ngay lập tức.
Sau đó, mục lưu trữ, cài đặt, thậm chí cả drive và các phần mềm chat với người khác đều không thể thoát được những mã hiệu này.
Tất cả video, tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại có liên quan đến tiêu đề đó đều bị xóa sạch.
Ngay sau đó, cô gái vứt bừa điện thoại lên giường bệnh rồi nhìn quản gia. Đôi mắt đẹp trong veo linh động nhưng lại mang một nét quyến rũ và lười biếng mê hoặc lòng người.
Cô gái khẽ cong khóe miệng, giọng nói trong vắt nhẹ nhàng bật ra từ đôi môi đỏ lười nhác và đầy mê hoặc với âm cuối kéo dài.
"Nghe đi nghe lại thì cũng chỉ là Khương Vũ Hi bảo tôi có tình nhân bên ngoài thôi mà? Quản gia Từ, từ khi tôi tỉnh lại cho đến bây giờ, ông đã lải nhải mười lăm phút bên tai tôi rồi. Ông có chứng cứ không?"
Quản gia Từ biến sắc.
Hóa ra ông nói từ nãy đến giờ toàn là nước đổ đầu vịt à?
"Mợ chủ, trước khi đi cô Khương có nói với tôi rằng: Cô ấy có video! Lát nữa cô ấy sẽ đưa video cho cụ chủ!!!"
"Ồ..."
..**..**..**..**..**..**..**..**..**..**..
🍑 Chương 2:Ồ? Ồ là sao?
Nhìn cô gái không hề dao động, thậm chí có thể nói là "lợn chết không sợ nước sôi", Quản gia Từ sầm mặt rồi đáp: "Mợ chủ, mợ đường tưởng rằng mình là cháu dâu do cụ chủ chọn tới chọn lui mới được thì cụ chủ sẽ không làm gì mợ. Cậu ba nhà chúng ta là vảy ngược của cụ chủ, không ai có thể động vào! Một khi tội danh đã định thì chắc chắn cụ chủ sẽ không tha thứ đâu. Thế nên tôi khuyên mợ hãy nói thật với tôi đi, rốt cuộc thì mợ có tình nhân bên ngoài không? Nếu có thật thì cứ nói ra, tôi cũng có thể giúp được mợ."
Nhìn Quản gia Từ nói linh tinh một cách vô cùng nghiêm túc, cô gái phì cười.
Bản thân cô cũng giật mình khi cô cười thành tiếng.
Căn bệnh trầm cảm nặng của cô... Đổi hồn một cái là khỏi luôn rồi?
Nhận ra điều này, cô gái hoàn toàn không hề để tâm đến chuyện sống lại, luôn chuẩn bị bỏ mặc tất cả bất cứ lúc nào, giờ lại coi trọng thân phận mới của mình một cách quyết đoán.
Bởi vì không còn căn bệnh trầm cảm thì sẽ không nghĩ đến chuyện tự sát nữa, cuộc sống sẽ tuyệt vời vô cùng.
Thân phận hiện giờ của cô là Cảnh Thiên, vì tử vi hợp với cậu ba bị liệt Chiến Lê Xuyên của nhà họ Chiến, nên ông cụ nhà họ Chiến đã bỏ ra 100 triệu để mua cô về, đồng thời hứa rằng, chỉ cần cô một lòng một dạ với Chiến Lê Xuyên, nhà họ Chiến sẽ cho cô 100 triệu mỗi năm.
Nhưng một khi cô nɠɵạı ŧìиɦ hoặc phản bội Chiến Lê Xuyên bằng hình thức khác, vậy thì nhà họ Chiến không chỉ thu hồi khoản tiền cho cô trước đó, mà sẽ thu hồi luôn cả lợi nhuận do số tiền này mang lại.
Vào tuần thứ ba sau khi gả vào nhà họ Chiến, cô đã bị tình địch bắt được tại trận, thậm chí còn quay được video cô gọi điện cho tình nhân (người yêu cũ), dự định vạch trần cô ngay trước mặt ông cụ. Còn cô thì vì cướp điện thoại của đối phương trong cơn sợ hãi mà bất cẩn ngã từ trên tầng xuống, đi đời nhà ma.
"Mợ cười gì thế?"
Người phụ nữ này đã cắm sừng cậu ba mà không hề thấy áy náy, đã vậy còn cười không biết xấu hổ nữa. Quản gia Từ tức đến đen cả mặt.
"Ông là người bên cạnh ông nội. Ông cũng vừa nói rồi đấy, nếu ông nội phát hiện ra tôi cắm sừng cậu ba thì sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà, vậy thì vì sao ông còn hùng hồn rằng ông sẽ giúp tôi? Ông nói vậy, không phải phản ông nội thì tức là đang lừa tôi. Quản gia Từ ạ, tôi không dễ lừa vậy đâu nhé..."
Đôi mắt hoa đào phong tình vạn chủng ngậm ý cười, nhưng ý cười không chạm thấy đáy mắt, đôi mắt còn vương nét lạnh lùng.
Chạm phải đôi mắt hút hồn người khác của cô, Quản gia Từ thầm ngạc nhiên.
Ông ta không ngờ một cô gái xuất thân từ gia đình bình thường lại có phong thái và ánh mắt như vậy. Thế là ông ta vội vàng giải thích: "Vì đại sư đã nói rồi, tử vi của mợ và cậu ba hợp nhau lạ thường, chỉ cần mợ cưới cậu ba và có thể ở bên cậu ba mãi mãi thì số mệnh của cậu ba sẽ dần tốt lên. Tôi mong nhà họ Chiến có thể phát triển lớn mạnh dưới sự dẫn dắt của cậu ba.""Thế nên tôi chấp nhận tin mợ chủ cưới quá nhanh nên chưa giải quyết xong mối quan hệ trước đây, vì vậy mới xảy ra tình trạng hôm nay. Chỉ cần mợ chủ nói cho tôi biết người đó là ai, tôi sẽ có thể giải quyết người đó hộ mợ trước khi về nhà."
Cảnh Thiên nghe xong thì nhướng mày, nét mặt lười nhác hiện vẻ hứng thú. Cô ngồi dậy rồi đi giày, bước qua quản gia Từ: "Xem ra đại sư đó cũng có tài đấy. Thế này đi, lần sau ông đưa đại sư đó đến gặp tôi, để ông ta xem xem tôi có thể phát tài, đẹp đến mức chấn động Thế giới, trở thành người giàu nhất Thế giới hay không?!"
Hả?????.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAI
Romance🪴 QUYỂN 1: Chương 01- 400. 🪴 TÁC GIẢ: Nguyên Lai. 🪴 Viết tắt trong truyện: • * Chủ tịch HĐQT: Chủ tịch hội đồng quản trị. 🪴 VĂN ÁN: Cảnh Thiên khi xưa là một cô gái mù quáng liều lĩnh vì tình yêu. Sau khi ngã cầu thang rồi "đi đời nhà ma", Cả...