Chương 323- 324

99 2 0
                                    

🍑 Chương 323

Bùi Uyển Linh kinh hãi nhìn Đỗ Ngôn Tranh, sợ đến mức suýt nữa tè ra quần.

Bởi vì cô ta đã nghe mẹ mình nói rằng khi tên ác ma này 17 tuổi, để trừng phạt anh cả chống đối với mình, anh ta đã ra lệnh trói anh cả mình lại, dùng dao quân đội Thụy Sĩ cắt hai đầu gối của anh cả ngay trước mặt mọi người trong dòng họ.

Mặc dù lúc đó anh cả của anh ta đã xin tha rồi nhưng không hề có tác dụng.

Anh ta nói với người trong dòng họ rằng nếu ông nội đã chọn anh ta là người thừa kế thì mọi người phải nghe theo sự chỉ đạo của anh ta.

Bây giờ cậu cả thật sự của nhà họ Đỗ đã ngồi xe lăn mười mấy năm rồi, sống một mình trong biệt thự, không còn gây sự nữa.

Còn bố mẹ của anh cả anh ta, chính là bố mẹ trên danh nghĩa của Đỗ Ngôn Tranh cũng không để ý đến con trai mình nữa, ngày ngày cẩn thận dè dặt sống trong biệt thự của nhà chính.

Mẹ cô ta nói rằng khi đó trong mắt Đỗ Ngôn Tranh cũng có tơ máu như thế này.

Bùi Uyển Linh nhẹ nhàng lắc đầu, vô cùng khiếp sợ.

Cô ta có thể cảm nhận được lực của bàn tay đang bóp cổ mình đang trở nên mạnh hơn.

Cho đến khi tiếng "rác" khẽ vang lên, Đỗ Ngôn Tranh mới hoàn hồn lại từ trong sự căm hận.

Nhưng hai mắt Bùi Uyển Linh đã nhắm lại rồi.

Đỗ Ngôn Tranh thả tay ra, Bùi Uyển Linh ngã xuống đất như một con rối không có sức sống.

Vệ sĩ ở bên cạnh lập tức tiến lên kiểm tra, sờ thấy động mạch đập yếu ớt ở cổ thì gật đầu với Đỗ Ngôn Tranh.

Tơ máu màu đỏ trong mắt Đỗ Ngôn Tranh đang dần dần mờ đi, anh ta đau đầu bóp trán.

"Tôi sẽ đưa cô ta đi bệnh viện ngay."

Nói xong, vệ sĩ chuẩn bị khiêng Bùi Uyển Linh lên.

"Đừng động vào cô ta."

Đỗ Ngôn Tranh ra lệnh, vệ sĩ lập tức dừng lại, yên lặng chờ mệnh lệnh.

"Gọi bác sĩ tới. Có thể cổ cô ta bị rạn xương."

Nếu sâu hơn vào bên trong chút nữa, sợ là cô ta sẽ trở thành một kẻ tàn tật giống như Chiến Lê Xuyên.

May mà đã dừng lại.

"Vâng."

Vệ sĩ lập tức gọi điện thoại cho bác sĩ.

"Cậu chủ, cậu có cần uống thuốc không?"

Thấy Đỗ Ngôn Tranh không phản đối, trợ lý đặc biệt lập tức lấy một lọ thuốc in chữ nước ngoài từ trong cặp đựng tài liệu rồi mở ra, đeo một đôi găng tay mới vào, sau đó đổ một viên thuốc ra cho đối phương.

Đỗ Ngôn Tranh nhận lấy thuốc rồi bỏ vào miệng, trợ lý đặc biệt còn đang rót nước cho anh ta, anh ta đã nuốt thuốc rồi.

Không bao lâu sau khi uống thuốc, tơ máu đỏ trong mắt Đỗ Ngôn Tranh đã hoàn toàn mờ đi.

Ngay sau đó, bác sĩ chỉnh hình và bác sĩ ngoại khoa hàng đầu vào phòng, sau khi cố định lại cổ cho Bùi Uyển Linh thì mới đưa đến bệnh viện.

[QUYỂN 1]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ