Chương 329- 330

105 2 0
                                    

🍑 Chương 329:

Giờ phút này, Chiến Lê Xuyên giống như yêu tinh hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt vậy, đẹp đến mức khiến người ta không rời nổi mắt.

Cảnh Thiên nhìn đến mức tâm hồn lơ lửng.

"Dậy rồi à?"

Giọng Chiến Lê Xuyên hơi khàn vì mới ngủ dậy, rất gợi cảm.

"Lát nữa tôi phải đến khu phim trường để chụp bộ ảnh đầu tiên của hôm nay, tôi không ăn sáng với anh đâu. Sau khi chụp ảnh xong, buổi chiều có cảnh quay của tôi, buổi tối quay xong sẽ về nhà."

Là một người tích cực thực hiện hợp đồng, Cảnh Thiên nghĩ rằng cô vẫn nên báo cáo một số lịch trình công khai của mình cho Chiến Lê Xuyên nghe.

"Ừ." Chiến Lê Xuyên cười nhẹ rồi hỏi: "Chụp ảnh một mình à?"

"Còn có Vân Tiêu nữa. Tạp chí sẽ chụp ảnh nam nữ chính của "Mirror World" trước để phát hành khi bộ phim truyền hình được phát sóng, không chỉ có thể tăng lượng phát hành mà còn có thể tăng độ hot."

Sản nghiệp trước đây của Cảnh Thiên không liên quan đến lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Bây giờ đã trở thành một diễn viên, cô mới biết rằng ngành đó kiếm được nhiều như thế nào.

Dù gì thì cũng là một vụ làm ăn mới, Cảnh Thiên quyết định sau này cũng phải làm xem sao, cho nên khi nói chuyện giọng nói cũng mang theo sự nóng lòng muốn thử.

Chiến Lê Xuyên không nghĩ nhiều như vậy, anh chỉ cưng chiều nhìn Cảnh Thiên, nghe cô nói những chuyện mình hứng thú, sau đó anh phát hiện ngoài kiếm tiền ra, bản thân mình cũng nảy sinh hứng thú khác với những thứ này.

Cho đến khi nói xong, Cảnh Thiên cũng không nhớ ra Chiến Lê Xuyên là Chủ tịch HĐQT của Trung Bác, là một tay già đời trong mọi chuyện.

Mặc dù trong lòng Chiến Lê Xuyên cảm thấy không thoải mái vì Vân Tiêu đã nhân cơ hội quay phim với vợ anh để tiếp cận cô, nhưng ngoài mặt lại không hề thể hiện ra. Anh nói: "Ngày nào cô cũng có nhiều việc như vậy, nếu bận quá thì cứ nghỉ ngơi ở trong căn biệt thự tôi đã chuẩn bị trước cho là được. Sức khỏe của tôi đã tốt rồi, cô không cần quá lo lắng, chăm sóc tốt cho bản thân mình là được."

"Không cần, tháng sau chúng tôi phải ra nước ngoài quay nên không thể gặp anh mỗi ngày, cho nên tháng này tôi sẽ về thăm anh hằng ngày."

Đặc biệt là trước và sau khi phẫu thuật, cô bắt buộc phải đảm bảo an toàn cho Chiến Lê Xuyên.

Trong lòng Chiến Lê Xuyên vui đến mức từng bông hoa nhỏ nở rộ, nhưng ngoài mặt vẫn rất bình tĩnh: "Vậy thì vất vả cho cô rồi, đi đường cẩn thận, tôi chờ cô ở nhà. Xe đã được điều tới theo yêu cầu của cô rồi, Tiểu Trần đang chờ cô bên ngoài."

"Được, vậy anh uống nước đi."

Hằng ngày trước khi rời đi, Cảnh Thiên đều sẽ bảo Chiến Lê Xuyên uống nước có chứa nước linh tuyền, sau đó cô lại rót cho anh thêm một cốc nữa rồi mới đi.

Là một bệnh nhân, Chiến Lê Xuyên thực sự rất ngoan ngoãn nghe lời, không làm mình làm mẩy, là mẫu bệnh nhân mà Cảnh Thiên thích.

[QUYỂN 1]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ