Chương 225- 226

104 5 0
                                    

🍑 Chương 225:

Cảnh Lạc bỏ tiền ra kiểm soát bình luận, tuy bên dưới bài đăng của cô ta cơ bản đều là bảo cô ta nghỉ ngơi cho tốt, chờ sức khỏe ổn định rồi lại tiếp tục dấn thân vào giới văn nghệ, những bài phốt của người trong ngành kia đã lên thẳng hot search, lượng bình luận đã lên đến mấy chục nghìn rồi.

Tuy có người bảo Cảnh Thiên có chống lưng mạnh, từ hôm qua đến hôm nay, trong 50 hot search thì một mình cô đã chiếm 19 cái rồi, chưa có một tác phẩm nào mà người đã nổi tiếng trước rồi.

Tuy không hề phủ nhận vụ vả mặt hôm qua và hôm nay rất là sướng, nhưng vẫn mong Cảnh Thiên có thể tập trung quay phim, đừng chạy seeding nhiều như thế, seeding vừa phải thì được, quá đáng quá thì sẽ gây mất thiện cảm với người qua đường.

Nhưng chẳng mấy chốc, đám cư dân mạng chỉ biết chửi này đã bị đội ngũ seeding vô cùng mạnh mẽ của Vân Tiêu đè bẹp.

...

Dương Duyệt và Cảnh Lạc đã đi rồi, thế là trống ra hai vị trí.

Sau vụ việc bạo lực mạng xảy ra đã có một số diễn viên mới đăng ký thử vai, thế là Đạo diễn Phan lựa chọn hai nữ diễn viên có tư chất khá ổn ngay tại chỗ.

Hai diễn viên này là người mới hoàn toàn, thậm chí còn không phải người trong giới. Một người tên là Lăng Tư Kỳ, thay thế cho Cảnh Lạc, từng là sinh viên của trường Đại học Bắc Đại, nhưng học được nửa đường thì phải bỏ học vì việc gia đình, hai năm sau lại thi đại học lại, bây giờ đang học năm ba Chuyên ngành Hóa học của trường Đại học Thanh Đại.

Đạo diễn Phan hỏi cô ta vì sao lại muốn đến thử vai, cô ta trả lời là vì tiền.

Cuối cùng Phan Duy bảo cô ta diễn thử hai cảnh, ông kinh ngạc phát hiện ra rằng, tuy Lăng Tư Kỳ là sinh viên khoa tự nhiên của trường tốt nhất nước Z, nhưng cô ta lại rất có tài năng về phương diện diễn xuất.

Hơn nữa Lăng Tư Kỳ còn vô cùng xinh đẹp, là kiểu người có vẻ đẹp rất trong sáng. Ngoại hình này phối hợp với diễn xuất của cô ta, rất thích hợp để diễn một bông bạch liên hoa.

Người còn lại tên là Quan Vũ Thần, là người thay thế cho Dương Duyệt.

Đây là một cô gái có ngoại hình rất xinh xắn. Sở dĩ chọn cô ta là vì cô ta là kiểu người có bề ngoài trông rất dịu dàng yếu ớt, vậy mà khi thử vai, cô ta đạp một phát vỡ luôn cái bàn của Đạo diễn Phan.

Quan Vũ Thần sẽ diễn vai nữ phản diện vô cùng quan trọng trong phim.

Nhân vật phản diện này là một học sinh cấp ba xinh xắn ngọt ngào con nhà gia thế, nhưng thực tế lại bị ác linh nhập xác, cho dù là giá trị vũ lực hay nghiên cứu sinh hóa, cô đều vô cùng xuất sắc. Quan Vũ Thần hoàn toàn thích hợp với hình tượng này.

Đạo diễn Phan lau mồ hôi túa ra trên trán vì sợ, chính thức tuyên bố người đóng vai nữ thứ phụ và nữ phụ thứ ba: Quan Vũ Thần và Lăng Tư Kỳ.

Lăng Tư Kỳ là kiểu bông hoa bé nhỏ điển hình mà đàn ông đều thích, trông dịu dàng e ấp, rất khiến đàn ông nảy sinh ham muốn bảo vệ.

[QUYỂN 1]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ