Chương 325- 326

106 2 0
                                    

🍑 Chương 325:

"Nếu tôi có thể biến cậu trở thành người thừa kế của nhà họ Lệ thì sao?"

Lệ Quân Hạo: "..."

Đỗ Ngôn Tranh thấy Lệ Quân Hạo không nói gì nữa, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc và vui mừng, khóe môi Đỗ Ngôn Tranh nhếch lên một tia chế nhạo.

Thế nhân tất bật, bận rộn đều vì chữ lợi này mà đến, người trong thiên hạ rối ren, hỗn loạn đều vì chữ lợi này mà bôn ba.

Cho dù là anh em ruột thịt, cho dù Lệ Quân Thần luôn đối xử rất tốt với Lệ Quân Hạo, đối phương cũng chưa từng cam tâm.

Nghĩ đến Ngôn Mạch nhà anh ta, nếu cậu ta còn sống trên đời này thì chắc chắn sẽ không như Lệ Quân Hạo.

Thấy Đỗ Ngôn Tranh không nói nữa, Lệ Quân Hạo hỏi: "Anh nói là sẽ khiến tôi trở thành người thừa kế của nhà họ Lệ thì tôi sẽ là người thừa kế à? Có phải anh hiểu lầm gì về nhà họ Lệ rồi không?Nhà họ Lệ là dòng họ nổi tiếng như nhà họ Đỗ của anh. Cho dù anh có dẫn dắt nhà họ Đỗ tốt đến đầu, điều đó cũng không có nghĩa là anh có thể khống chế được nhà họ Lệ."

"Cậu âm thầm thành lập Công ty Bất động sản Bác Hạo, vốn dĩ muốn lợi dụng quan hệ của nhà họ Lệ để khiến nó trở nên lớn mạnh, nhưng bây giờ xem ra viễn cảnh không được tốt lắm. Cậu không sợ hùn vốn bất hợp pháp, cuối cùng không hoàn lại được tiền, sẽ lôi cả nhà họ Lệ vào à?"

Ánh mắt Lệ Quân Hạo tôi đi: "Làm sao anh biết?"

Bất động sản Bác Hạo được âm thầm sáng lập dưới danh nghĩa cấp dưới của anh ta. Cả bố mẹ và Lệ Quân Thần đều không biết.

Khoảng thời gian trước, bởi vì công việc chuyển đổi bình thường, người giúp đỡ anh ta bị thuyên chuyển đi rồi, người mới đến đã quy hoạch lại nơi sắp phát triển.

Mảnh đất anh ta mua được lập tức từ mảnh tầm thấp hot nhất thành phố trong tương lai trở thành nơi ít được chú ý nhất, có thể nói là thua lỗ trầm trọng.

Quan trọng là, anh ta không muốn người nhà biết, số tiền anh ta lấy ra để mua đất đều do anh ta hùn vốn bất hợp pháp.

Nhìn thấy mảnh đất đó đã trở thành khu đất hoang, có lẽ đến lúc đó anh ta sẽ không thể trả lại số tiền hùn vốn kia, mặc dù nhà họ Lệ có thể giúp anh ta trả, nhưng sau này anh ta đừng hòng tham gia vào bất cứ chuyện gì của công ty nữa.

Trong lòng Lệ Quân Hạo vô cùng không cam tâm.

"Làm sao tôi biết được thì cậu không cần quan tâm. Tôi chỉ hỏi cậu hai câu, có muốn hoàn lại khoản tiền này mà không thông qua nhà họ Lệ không? Có muốn kiếm được một khoản tiền lớn thông qua mảnh đất này không?"

"Anh có cách?" Lệ Quân Hạo hơi híp mắt lại: "Bùi Uyển Linh là con gái của nhà họ Bùi, tôi là con trai của nhà họ Lệ, cho dù tôi có thua lỗ thì nhà họ Lệ cũng sẽ giúp tôi hoàn tiền. Tôi vẫn là cậu chủ của nhà họ Lệ."

"Nhưng là một cậu chủ không có quyền lợi gì. Đặc biệt là sau khi Lệ Quân Thần nắm được nhà họ Lệ và kết hôn, cậu sẽ trở thành thành chi thứ."

[QUYỂN 1]  LẠC MẤT CÔ DÂU XUNG HỈ - NGUYÊN LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ