"Vợ ơi, quần trong của anh đâu?"
Đỉnh lưu đột nhiên xuất hiện trong màn hình livestream. Người trần truồng, hỏi quần lót đâu. Tôi ngây ngốc. Hot search cũng vì thế mà bùng nổ.
1.
Buổi biểu diễn vừa kết thúc, tôi vội vã về nhà. Vừa về đến nhà, tôi không kịp rửa mặt liền đi tới trước bàn trang điểm bật livestream lên. Buổi phát sóng trực tiếp này xem như là buổi gặp mặt sinh nhật của tôi, người hâm mộ đã sớm ngồi chờ phòng phát sóng trực tiếp. Tôi vừa tẩy trang, vừa tương tác với người hâm mộ.
"Đúng vậy, tôi vừa từ buổi biểu diễn về."
"Bộ phim mới sẽ sớm phát sóng thôi, mọi người nhớ ủng hộ nhiều nha."
Hàng loạt bình luận lướt nhanh trên màn hình. Giữa những lời khích lệ và ca ngợi từ mọi người, tôi tinh mắt nhìn thấy một bình luận khác hẳn với mọi người.
"Chị ơi, em cảm thấy căn phòng phía sau chị hình như có người?"
Tôi giữ vẻ mặt bình tĩnh nhưng trong lòng có chút chột dạ vô thức liếc tới phòng tắm phía sau. Ánh đèn vàng ấm áp chiếu qua ô cửa kính mờ bên trong thấp thoáng một bóng đen nhỏ. Tim tôi hẫng một nhịp, nhưng may mắn là bình luận đó đã nhanh chóng trôi đi cũng nhiều người nhìn thấy nó.
Tôi chột dạ như vậy vì quả thật trong phòng không chỉ có mình tôi. Người còn lại chính là đối tượng kết hôn bí mật của tôi. Nam diễn viên hàng đầu hiện nay – Bùi Ảnh.
2.
Không quá khi nói rằng Bùi Ảnh là nam diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay. Từ bà lão 80 tuổi đến đứa trẻ 8 tuổi cũng có thể thuận miệng kể ra hai bộ phim tiêu biểu của anh.
Trái ngược với anh, trong giới giải trí tôi được coi là bình hoa, tính tình nóng nảy lại không biết kiềm chế cảm xúc. Từ bà lão 80 tuổi đến đứa trẻ 8 tuổi thuận miệng cũng có thể châm chọc tôi hai câu.
Lúc mới kết hôn, quản lý hai bên cũng từng nghĩ tới việc công khai mối quan hệ, giúp tôi lấy lại chút danh tiếng. Nhưng ngay khi tin tức tôi cùng Bùi Ảnh cùng phỏng vấn được công bố, tôi và Bùi Ảnh cùng weibo của hai bên bị vây kín chỉ trong nháy mắt. Chỉ khác ở chỗ weibo của anh đều là người hâm mộ khóc lóc kể lể.
Còn dưới Weibo của tôi là hàng loạt những bình luận công kích, mỉa mai
"Chị gái à, có thể đổi người khác xào CP* được không? Không xào CP với Bùi Ảnh chị sẽ chết à."
"Để tôi, EQ tôi cao"
"Cút đi, đừng dính lấy anh ấy"
"Người khác không nói, chị gái này tuy là một bình hoa, nhưng khuôn mặt đẹp cũng không đủ đẹp để xứng với anh ấy."
Những bình luận như những bông băng tuyết vô tận tràn về phía tôi. Bất đắc dĩ đành từ bỏ buổi phỏng vấn, kỳ vọng vào một ngày khi thanh danh của tôi được cải thiện, chúng tôi có thể tự tin công khai tình yêu của mình.
3.
Nghĩ đến đây, tôi lặng lẽ chặn phía sau. Tay phải vươn ra khỏi màn hình lấy điện thoại.
Cầm điện thoại di động lên, tôi gửi tin nhắn cho Bùi Ảnh
"Anh đã về nhà rồi sao? Người trong phòng tắm là anh à?"
Một lúc sau bên kia trả lời: "Là anh, vợ à."
Tôi: "Kể từ giờ không được ra ngoài, không được hành động lung tung, anh nghe không?"
Bùi Ảnh: "Là bên trên không được động, hay bên dưới?"
Tôi phớt lờ lời tán tỉnh của Bùi Ảnh chỉ để anh chờ trong phòng tắm. Một lúc sau, tôi lại mở khóa màn hình điện thoại nhưng vẫn không thấy anh trả lời.
Sao anh ấy yên lặng vậy, lại tính giở trò quỷ gì đây. Trong lòng tôi thoáng chút bất an.
Chợt một tiếng "két" cánh cửa phía sau bật mở. Chồng tôi nở nụ cười tươi, dịu dàng hỏi: "Vợ ơi, quần trong của anh đâu rồi?"
Tôi như hoá đá tại chỗ, cứng nhắc quay đầu lại. Bùi Ảnh để trần thân trên, bên hông chỉ quấn
khăn tắm. Nước từ trên tóc nhỏ xuống xương quai xanh thuận thế chảy dọc cơ bụng thon gầy rắn chắc của anh rồi thấm vào khăn tắm.
Tôi dường như thấy cổ họng mình khô khốc vô thức mà nuốt xuống một ngụm.
Bình luận trong livestream im lặng một hồi liền điên cuồng nhảy loạn. Hot search cũng bùng nổ cả đêm.
4.
Nhiều người đổ xô vào phòng livestream cùng lúc khiến phòng live bị đóng băng. Sau khi bị buộc phải ngừng livestream. Quản lý của chúng tôi gọi tới rất nhanh. Kêu bọn tôi chờ hai người họ tới rồi cùng nhau thương lượng. Phía đầu dây bên kia, quản lý ý tứ sâu xa đặc biệt dặn dò tôi:
"Đừng quá chú ý vào tin tức trên mạng, nếu thật sự nhịn không được thì phải giao điện thoại cho Bùi Ảnh." Nếu cô ấy không nói, có lẽ tôi sẽ nhịn được, nhưng nghe xong thì tôi càng tò mò muốn xem hơn.
Vừa cúp điện thoại, tôi lập tức lên Weibo tìm kiếm. Phải mất đến 5 phút mới lên được hot search.
Từ x Bùi Ảnh.
# Thẩm Từ và Bùi Ảnh bí mật kết hôn.
Hàng loạt mục chiếm phân nửa tin tức đáng chú ý. Nổi bật nhất còn có trong của Bùi Ảnh. Tin tức đứng đầu trên hot search vẫn đang nồng nhiệt bàn luận đủ để thấy quần chúng ăn dưa* rất có hứng thú với vấn đề này.
Vừa định xem kĩ hơn, Bùi Ảnh từ đằng sau đã ôm tôi vào lòng. Nhẹ nhàng lấy điện thoại từ tay tôi, cúi xuống vùi đầu vào cổ tôi. Mái tóc còn hơi ẩm khẽ cọ nhẹ.
"Vợ yêu à, đừng giận anh mà, anh thật sự không cố ý đâu!"
Tôi hừ lạnh một tiếng
" Anh rõ ràng là cố ý mà, em đã bảo anh đừng ra ngoài"
"Giờ thì tốt rồi, còn muốn em..."
Lời còn chưa nói xong thì chuông cửa đã vang lên. Tôi vừa định đứng dậy ra mở cửa Bùi Ảnh đã hắng giọng: "Quần nhỏ vợ ơi, quần nhỏ của anh!"
Tôi lập tức tức giận, quay người đi đến tủ quần áo, ném từng chiếc quần nhỏ bên trong lên người anh ta. Vừa ném vừa nói: "Quần nhỏ, quần nhỏ, anh mặc hết vào đi!"
Nói sau tôi quay ra mở cửa, mặc kệ tiếng hét của anh ấy ở sau lưng: "Aaaaa, vợ ơi quần nhỏ trùm đầu rồi!!!"
*Note :
- Ẩn hôn : kết hôn không công khai
- Đỉnh lưu: người nổi tiếng bậc nhất
-Ăn dưa: hóng drama
- Bình hoa: đẹp nhưng vô dụng
- Xào CP: tạo hiệu ứng cặp đôi cho hai người bất kỳ bằng cách "soi" và tung hint những cử chỉ, hành vi thân thiết của họ, khiến khán giả tưởng rằng họ có tình cảm thật với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
xin lỗi vì lười quá
Fanfictionnhững mẩu truyện zhihu được dịch trên fb nhưng mình cop về đây đọc khi không có mạng và liền mạch.