tội lỗi số 09
***
lee sara xoa lấy bụng mình, dè chừng nhìn kim seohan phì phèo cái tẩu. đó là cách mà cuộc hôn nhân không chăn gối này bắt đầu, chẳng hơn kém một một đoạn mực nhòe đen kịt trên giấy. hôn thú, vốn chẳng phải là thứ đầu tiên mà lee sara đã ký, và kim seohan đã luôn ngủ với emily gadot, ả hầu của gã.
quý tộc rót ra một ít champagne, nó sóng sánh uốn lượn từ thành ly đến tận đáy rồi im lìm chờ đợi. lưỡi dao sáng loá mân mê trên đầu ngón tay ngọt ngào cắt xuống, mặt rượu loang thành vòng lại nhoài mình, ngóng đợi môi thơm.
một món quà mọn, dành cho người tình lâu năm của gã.
galdot kéo tà váy, nó nhúm lại và xoay tròn dưới gót chân. nàng hầu quỳ gối dưới thảm nhung, cúi đầu nuốt lấy chất lỏng tanh nồng lẫn vị champagne, mỉm cười tà mị. nhan sắc chẳng hề nổi bật của galdot và sự mến mộ không giấu diếm, kim đã nhìn đến buồn chán, nhưng trong suốt những năm này gã cũng chưa từng muốn đổi bạn tình.
đừng hiểu lầm, quý tộc không yêu, gã chỉ lười.
" ngài đổi loại rượu à, nó lạ hơn mọi lần."
kim đáp lời một cách ừ hử trước khi thở dài thoã mãn, gã bấu lên eo nàng hầu, ngón tay in lên vết mực ngoằn ngoèo kéo dài theo xương sống của cô. đen tuyền dưới ánh nến, nó thoạt nhìn như một hình xăm ngẫu hứng, siết chặt xuống từng mao mạch của cơ thể êm ái. emily mút lên từng tấc thịt trên khuôn ngực săn khoẻ, gợi cảm tỳ gối vào phần đùi trong của gã. lưỡi nàng hoạ thành những lối nước dài dặt, lấp lánh dưới ngọn nến. mái tóc nâu thong thả xuống cần cổ gây cảm giác ngứa ngáy, kim seohan ngóc đầu, nhìn nàng ta với ánh mắt tán tỉnh và nhận được một nụ hôn. bầu ngực căng tròn của galdot đặt lên nhịp tim của gã quý tộc, nó khiến cho nàng ta xao xuyến. chất giọng khàn và hơi thở mùi men nồng tĩnh mịch đi tâm trí, galdot đã chẳng thể nào cản nổi sự quyến luyến sẽ kết thúc khi trời tỏ này. nàng ta yêu kim, nhưng gã đã quá dư dả để cần thêm một ả hầu làm vợ.
" dạo đây ngài ít gọi em quá, không phải em làm điều gì không hợp ý ngài?"
kim lắc đầu thấy cho lời đáp, nàng hầu lại thỏ thẻ.
" ngài sẽ không bỏ em chứ?"
" đương nhiên rồi, em của ta."
kim seohan dịu dàng nâng cầm cô ả, giọng nói khàn khàn và hương cồn khiến cho dạ dày galdot bồn chồn. nếu như được, nàng ta sẽ không nề hà gì mà đem cả linh hồn mình phó thác cho gã đàn ông tệ bạc trước mặt. kim seohan chẳng yêu ai ngoài chính gã, nhưng khỏa miệng ẩm ướt và những lời nỉ non thoảng khói thuốc luôn là quá nhiều cho emily tầm thường, ả chẳng thể nghĩ ngợi thêm gì ngoài những huyễn hoặc bản thân như thê thiếp của gã.
" đừng lo, nhé?"
" vâng.", nàng hầu gật đầu, nhận lại vẻ mặt hài lòng của quý tộc. kim seohan luôn yêu thích cái vẻ ngoan ngoãn này của galdot, mặc dù nó không đủ để khiến cho gã ta xiêu lòng. quý tộc nhìn galdot bằng cái ánh mắt mà nàng ta hằng mơ tới, áng mi nâu óng rũ rượi như cánh bướm, lợp bóng trong đôi ngươi xoe tròn như ngọc lục bảo. sự trìu mến ấy khiến nỗi lo toan khi hửng sáng của nàng ta biến mất, dù có là dối trá lừa lộc, galdot cũng sẽ không nỡ than trách gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
" những kẻ tội đồ."
Fanfictionmùi tro tàn bồng bềnh trong không khí, ban mai xoa nhẹ trên vai áo, vậy mà bỏng rát cả thái dương. thích em, em đơn thuần như nắng. yêu nắng, nắng lại chẳng như em...