II.08

139 11 4
                                    

tội lỗi số 08

***

lloyd thét tên con gái, hất jungkook loạng choạng và giật lấy đứa nhỏ, nàng đau đớn ngã quỵ ôm lấy kim hanni chưa tròn mười tháng tuổi, nước mắt tức tưởi trôi vào màn mưa xám xịt. trời tru rấm rứt như ai oán, đổ sập xuống hoà vào nước hồ lạnh lẽo, cuốn trôi đi linh hồn của đứa trẻ xấu số.

quản gia han chạy tới với chiếc ô lớn và sai người hầu nhanh chóng báo cảnh sát. kim taehyung đứng phắt từ chiếc ghế nhung bảo cháu trai mình ở yên trong vườn.

sấm chớp tru tréo một cách nặng nề, quý cô lloyd nức nở, đôi tay run lẩy bẩy siết chặt lấy đứa nhỏ vào lồng ngực, cố chấp truyền hơi ấm cho cơ thể lạnh toát. tiếng khóc thê lương ám lên làn da trắng bệch của đứa trẻ, gương mặt nàng ta méo xệch với đôi mắt đầy những tia máu, chằng chịt nỗi căm thù.

" mày, là mày! sao mày dám làm vậy với con tao. thằng khốn họ jeon nhà mày! tao sẽ giết mày! tao nhất định sẽ giết mày! đồ rác rưởi! đồ độc ác! con bé đã làm gì mày hả! con bé đã làm gì mày!?"

jungkook giật thót với những lời tàn nhẫn phóng thẳng về phía mình, vô thức lùi về sau với đôi chân run run, vai áo chệnh choạng. mái tóc đen rối bời và cả thân đều ướt nhẹp, hắn lắc đầu nguầy nguậy, hoảng loạn lầm bà lầm bầm.

" không phải, không phải..."

taehyung nhăn nhó thở gấp vì chạy, dưới tán ô đen kịt di dời tiêu cự từ chị dâu sang jungkook rồi ngược lại. đứa trẻ được quấn trong một tấm mành lạ hoắc, cher lloyd mếu máo sờ lên mái tóc sậm màu của con mình, khóc đến mức khàn cả giọng. sau lưng nàng là leathering đang giữ chặt chiếc ô với nước mắt lưng tròng, khó khăn che mưa cô chủ.

" ôi hanni, hanni bé bỏng của mẹ. con lạnh quá, sao con lại lạnh cóng thế này. hanni, hanni à. mẹ sẽ giết nó. mẹ nhất định sẽ giết nó cho con!"

dứt lời, nàng ta liền hầm hực lao tới phía jungkook, trông điên loạn đến nỗi cả leathering cũng phải mếu máo vì sợ hãi. han quản gia chật vật túm lấy tấm thân thon gầy với da thịt lạnh lẽo, nghiêng đầu tránh khỏi cử chỉ vùng vằng và lớn tiếng thức tỉnh jungkook, chàng trai vẫn đang bàng hoàng với những lời hăm doạ của nàng quý tộc.

" về phòng, mau lên!"

và quý cô lloyd vẫn hét toáng những tiếng nguyền rủa. vẻ mặt dữ tợn hỗn loạn trong mái tóc xộc xệch, khuôn mày nhăn nhúm và khoé môi đau khổ. jeon jungkook chạy vội đi, kim taehyung lập tức biến mất. bỏ lại đằng sau tiếng hét thất thanh của người mẹ tội nghiệp vừa bị đoạt đi đứa con non nớt.

" tao giết mày! tao sẽ giết mày! sao mày làm vậy với con tao? sao mày dám làm vậy với đứa con bé bỏng của tao! mày sẽ phải chết! mày sẽ phải chết trong đau đớn! mày sẽ phải chết mà không được toàn thây!"

lloyd rống lên với cùng cực thống hận, tâm thân yếu ớt giữa tiết trời mưa gió khiến cho sức khoẻ vốn có của nàng tiểu thư bị dồn dần vào bờ bực, mi mắt hiện lên toàn là bóng tối. trong thoáng chốc, lloyd mất đi sức lực, nấc một tiếng rồi ngất lịm dưới bầu trời ồn ã.

" những kẻ tội đồ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ