I.01

222 13 0
                                    

part I.

dù chỉ là một chốn yên bình thật nhỏ, nằm sau khu vườn giữa những đêm giông.

_______

tội lỗi số 01

***

trăng non, khoá vặn cọt kẹt nhúc nhích trong cái khe được tra kỹ càng dầu nhớt, chiếc đèn dầu hiu hắt là nguồn sáng duy nhất thắp lên trong căn phòng chật hẹp thỏ thẻ tiếng ồn. chiếc giày tây bóng loáng nhảy lăn lóc, dây nơ cài cổ vứt dưới sàn, chồng sách lộp độp vỗ lên bàn gỗ. người đàn ông vươn đốt tay mảnh khảnh vì đêm tối ôm lên cạnh bàn, cổ họng nén lại như sắp khóc. hai chân đứng trên thảm lông loạng choạng, bắp chân lộ ra đôi kẹp tất xộc xệch, cả thân mình rung động như xô sóng, nước chảy ròng ròng giữa non đùi.

một tiếng kêu không rõ cất lên rồi im bặt, chân bàn lại di đi một chút. gã trai ngửa cổ thở hồng hộc xâm phạm vào nơi mềm oặt nuốt chặt cỗ thịt, giã đều giã đều vào quả đào mọng đã chín muồi.

đốt ngón tay ẩn hiện những vết nhăn quờ quạng trong không khí, âm thanh khì khì phát ra trong khi bàn tay kia vẫn bận bịu ôm lấy nhịp tim đã loang đầy vết nước trên áo ngủ đỏ thẫm.

dứt một cái, chiếc đèn dầu chưa tàn rơi xuống chiếc thảm lông êm ái, vỡ tan tành...

taehyung dùng ngón tay gạt ổ đạn, cho súng vào trong gối nằm.

...

ôm chật bệ ngồi toilet, taehyung nôn thốc ra tất cả chỗ rượu mà mình vừa nốc. dạ dày anh trống rỗng, lưng tựa ra sau hồng hộc thở, gian phòng lát gạch đá mát lạnh nhuốm đầy cái vị thuốc ngai ngái. sau khi anh ngẩng đầu liếc nhìn tiếng đập cửa, loạng choạng mới đứng lên và rời khỏi buồng vệ sinh.

một đôi nam nữ đang điên cuồng thúc nhau bên cạnh cửa và lũ người quấn nhau trần truồng ở giữa phòng.

bọn nó lại nữa rồi, taehyung thầm than thở.

" sao tụi bây nói hôm nay chỉ uống rượu?"_ khó khăn lắm mới không để ý tới mùi tinh dịch tanh nồng trong phòng, anh cọc cằn với gã bạn, cái người đang giữ đầu một cậu nhóc chắc vừa đủ tuổi ở giữa đùi.

gã đàn ông họ choi nhìn taehyung ngả lưng hút nốt thuốc với quần áo còn nguyên vẹn, ngả ngớn.

" đột nhiên tao lại hứng."

" vậy thì lần sau đừng có lôi tao vào, tanh chết đi được."

" làm như mày chưa từng chịch bao giờ ấy? lâu lâu cứ chơi thử một lần như này đi, đừng có cư xử chán ngắt như vậy hoài chứ."

" mặc kệ tao."_ anh dí thuốc vào gạt tàn_ " về trước đây."

gã choi cau mày túm tóc cậu trai bên dưới nhỏ giọng bảo đừng cắn, sau đó mới vẫy tay chào taehyung. anh chẳng thèm để ý, kéo chặt chiếc áo lông trên người và rời đi nhanh chóng.

hơn hai mươi năm rồi, đời anh vẫn chán như vậy.

...

" lại vừa đi hút chích với đám nhà giàu kia à?"

" những kẻ tội đồ."Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ