Sau một hồi bon chen, cậu cũng trở lại cùng với một phần sữa dâu và một phần cơm hộp. Vì hơi mệt mỏi do thiếu ngủ nên cậu đi có phần hơi lâu.
Đến lớp thấy hắn và đồng bọn vẫn ngồi đó chờ đợi. Beomgyu liền đi lại đặt sữa và cơm lên bàn hắn rồi quay lại chỗ mình, uể oải nằm dài ra bàn định chợp mắt một chút.
" Êy! Thấy bọn tao có ba người không mà mua có một phần vậy?!"
" Chắc người ta thích mày nên mua một phần cho mày đấy, có cả sữa dâu nữa này"
Cậu còn chưa kịp trả lời thì Soobin đã cầm hộp sữa lên ngấm nghía và nói.
" Nè ăn nói cho đàng hoàng, là do tôi hết tiền rồi nên mua được một phần thôi"
" Thằng này hôm nay gan nhở? Dám bật lại tụi này à?!"
Nói rồi quay sang nhìn Taehyun rồi nói tiếp.
" Kìa Taehyun, mày xử lí nó đi, không phải mày thích đánh nó lắm sao?"
Nói rồi hất cầm về phía Beomgyu.
Beomgyu nghe vậy liền nhìn về phía Taehyun thấy hắn đang từ từ tiến lại gần mình. Càng lúc càng gần, cậu thầm nghĩ chắc là mình sắp được ăn đập nữa rồi.
" Chắc cũng hơn hai tuần rồi chưa bị đánh chắc mày thèm lắm hả?!"
Nói cùng lúc đó đưa tay túm lấy cổ áo cậu kéo mạnh.
Beomgyu bị hắn kéo cổ áo lên đứng đối diện với hắn. Mặt cậu bây giờ đã tái mét do sợ là một mà mệt mỏi là mười. Thấy mặt cậu cứ trắng bệch ra đấy mà không phản ứng gì hắn cũng lấy làm lạ.
" Từ bao giờ mà cái mặt của mày trông ngứa đòn thế hả?!"
" T-tôi...mệt..."
Vừa nói dứt câu Beomgyu liền ngã nhào vào người hắn.
" Nè mày học đâu ra cái thói sắp bị đánh là lại giả chết thế này vậy?!"
...
Tưởng chừng cậu đang giả vờ để không bị đánh nhưng không, cậu vẫn như cũ không phản hồi gì. Hắn thấy sợ rồi.
" Beomgyu...Choi Beomgyu..mày?!"
" Này hình như nó ngất rồi hay sao á"
Huening Kai thấy thế thì lên tiếng
" Ê tao nghĩ mày nên đưa nó xuống phòng y tế đi"
Soobin cũng có phần sốt sắn vội đốc thúc Taehyun đưa Beomgyu đi.
" Ơ..vậy.."
Chưa kịp nói, tiếng chuông vào học đã reo lên.
Taehyun vội nhanh chống bế Beomgyu lên, mặc dù chiều cao của cả hai ngang nhau nhưng Taehyun lại có phần đô hơn nên bế Beomgyu cũng có chút dễ dàng. Bế cậu lên rồi nhanh chống hướng ra cửa lớp mà chạy, vừa tới cửa lớp liền gặp thầy giáo. Thầy thấy tình hình liền hoảng hốt.
" Taehyun! Beomgyu bị làm sao vậy em?!"
" Dạ Beomgyu bị ngất em đưa cậu ấy xuống phòng y tế"
" Ừ..ừ em đưa bạn đi đi, nhanh lên"
Thầy giáo cũng bị làm cho hoảng hốt liền hối thúc hắn nhanh nhanh chống chống đưa cậu đi
BẠN ĐANG ĐỌC
I Promise You [Taegyu]
Fanfiction" Bây giờ tôi không muốn nợ ai cả. Vì vốn dĩ ngay từ đầu chúng ta đâu là gì của nhau? Là bạn lại càng không..." ... " Sao mày dám khẳng định chúng ta không là gì của nhau?!" "...?!" " Bây giờ không là gì, nhưng chắc chắn sau này sẽ là gì.." ________...