Hôm nay Beomgyu có phần đến lớp hơi sớm lí do là hôm nay đến phiên cậu trực nhật, đến lớp chưa thấy ai cả. Đi giặt khăn lau và lau bảng xong, cậu lại tận dụng thời gian quý báu đầu giờ này để chợp mắt một lúc.
Khoảng mười lăm rồi hai chục phút sau, lớp học cũng đã bắt đầu rộn rã tiếng cười nói. Và hội Tam Thái Tử tất nhiên cũng đã đến.
Taehyun thấy Beomgyu nằm gục trên bàn, liền lại gần rồi đặt hộp sữa xuống có phần khá mạnh, Beomgyu đang ngủ cũng bị làm cho giật mình mà bật dậy, nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu có phần hơi sợ hãi.
" Cho mày"
" Sao..sao lại cho tôi?"
" Thì...tao không thích sữa dâu mà người bán hàng đưa lộn nên...cho mày"
" C-cảm ơn"
Xong việc hắn liền xoay người quay về chỗ của mình.
Bên này Soobin và Kai thấy một màn khó hiểu nhìn nhau.
" Ủa lúc nảy rõ ràng tao nghe nó kêu bán một hộp sữa dâu mà?"
Soobin nói nhỏ gương mặt khó hiểu nhìn Kai.
" Thì ai mà biết nó"
Kai nói rồi quay trở lại với đóng bài tập của mình.
" Haizz... Thật là khó hiểu"
.
...Reng...reng...
Tiếng chuông giờ giải lao vang lên. Cả lớp đứng dậy chào cô rồi ai làm việc nấy.
Soobin đang định lên rủ Taehyun đi ăn trưa cùng mình và Huening Kai. Nhưng khi nhìn sang bàn Taehyun đã không thấy bóng dáng của hắn nữa, quay xuống phía bàn của Beomgyu thấy hắn đã đứng đây từ khi nào rồi.
" Đi ăn trưa với tao không?"
"..."
Cậu nghe hắn hỏi thế chỉ biết gật đầu, lỡ cậu từ chối hắn sẽ tức giận thì sao.
Nhận được cái gật đầu từ cậu cả hai cũng nhau ra khỏi lớp. Đến cửa đã bị Soobin và Huening Kai chặn lại.
" Bộ mày không định đi chung với bọn tao à?"
Soobin nói khi thấy hắn đi cùng Beomgyu.
" Thôi tụi mày đi đi thiếu tao có sao đâu"
" Đã là hội Tam Thái Tử thì làm sao mà thiếu một trong ba đứa được?!"
" Đúng rồi đó"
Kai lên tiếng.
" Thì chịu chứ biết sao giờ, tao không đi cùng được"
Hắn nói rồi nắm tay Beomgyu kéo đi, Beomgyu bị kéo đi cũng chỉ biết đi theo hắn.
" Ơ cái thằng này.."
" Thôi kệ nó đi, bây giờ nó muốn đi với Choi Beomgyu mà"
Kai nói có ý cười.
" Ừ..."
y nói rồi như nhận ra gì đó.
" THÔI CHẾT!!!"
" Làm gì la lớn dữ vậy?"
" Kai ơi mày đi một mình nha"
" Cái gì?! Mày rủ tao đi xong giờ lại kêu tao đi một mình là sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
I Promise You [Taegyu]
Fanfiction" Bây giờ tôi không muốn nợ ai cả. Vì vốn dĩ ngay từ đầu chúng ta đâu là gì của nhau? Là bạn lại càng không..." ... " Sao mày dám khẳng định chúng ta không là gì của nhau?!" "...?!" " Bây giờ không là gì, nhưng chắc chắn sau này sẽ là gì.." ________...