" Ngày mai mẹ muốn gặp cậu bé đó, có được không?"
" Mẹ- mẹ muốn làm gì cậu ấy?!"
Taehyun nghĩ bà có ý đồ xấu với Beomgyu liền bật dậy.
" Con làm gì mà ghê vậy?!"
" Mẹ muốn gặp cậu ấy để làm gì?!"
" Chỉ là mẹ muốn biết người mà con trai mẹ yêu là người như thế nào thôi mà"
" M-mẹ nói vậy có nghĩa là..?"
" Đúng vậy, mẹ sẽ ủng hộ con"
" Mẹ..mẹ không cấm cản con sao?"
" Tại sao mẹ lại phải cấm trong khi đó là hạnh phúc của con"
" Mẹ...mẹ.."
Taehyun ôm chằm lấy bà Kang.
" Con...con cảm mẹ nhiều lắm"
" Ừm"
" Nhưng còn ba thì sao?"
" Mẹ sẽ cố gắng nói cho ba hiểu con đừng lo lắng quá"
" Dạ.."
.
Mới sáng sớm, Beomgyu đã nghe tiếng chuông cửa rồi. Bình thường Taehyun thường đến từ rất sớm nên cậu cũng không thấy gì là lạ.
Ra ngoài mở cửa cho Taehyun. Vừa mở của cậu đã xà vào lòng Taehyun mà ôm ấp.
Cả hai đang trong thế giới hường phấn thì.
" E- hèm"
Bà Kang đứng đây nảy giờ thấy hết một màn tình tứ của cả hai.
" Beomgyu đây là mẹ của tôi"
Beomgyu thấy thật kì lạ, tự nhiên hôm nay Taehyun lại dẫn người đến còn là mẹ của hắn nữa. Cậu nghe vậy liền lật đật chào hỏi.
" Dạ...dạ..con chào cô ạ.."
" Ừm"
" Dạ mời cô vào nhà ạ"
Nói rồi cả ba người cùng vào trong nhà. Taehyun đi xuống bếp chuẩn bị vài thứ hắn nói Beomgyu ngồi chơi với mẹ mình.
" Căn nhà chẳng khác gì lúc trước cả"
" Dạ con mời cô uống nước ạ"
" Rồi, cảm ơn con, mà con tên là Beomgyu sao?"
" Dạ vâng con tên Beomgyu! Choi Beomgyu ạ!"
" Nhìn con đáng yêu lại còn lễ phép thế này, thằng Taehyun nhà ta không mê mới lạ"
" Dạ? C-cô nói vậy là sao ạ?!"
" Ta biết hết rồi cũng vì chuyện này mà hôm qua Taehyun cãi nhau với ba nó đấy!"
" Taehyun cãi nhau với ba là vì cháu sao?"
" Ừm ông ấy không chấp nhận Taehyun yêu con trai"
"..."
Beomgyu nghe bà Kang nói thế cũng đượm buồn mà cúi mặt xuống. Bà Kang thấy liền nắm lấy tay cậu xoa xoa rồi nói.
" Nhưng con đừng lo có ta ở đây ta sẽ ủng hộ hai con"
" Dạ? Cô nói thật sao?!"
" Ừm ta nói thật!"
" Dạ con cảm ơn cô!"
Cậu nghe bà Kang nói là sẽ ủng hộ mình và Taehyun liền hết buồn mà trạng rỡ lên hẳn.
Taehyun đi ra cùng dĩa trái cây vừa mua lúc nảy. Thấy mẹ mình đang nắm tay Beomgyu còn cậu tươi cười nhìn bà. Trông hai người có vẻ khá hoà hợp.
" M-mẹ nói cho Beomgyu nghe hết rồi sao?"
" Đúng mẹ nói hết rồi"
Nghe xong liền nhìn sang Beomgyu trông cậu vui vẻ hơn bao giờ hết.
Sau đó rồi bà Kang ở lại vui vẻ nói chuyện với Beomgyu. Bà nào là hỏi về gia đình của cậu chuyện học hành của cậu..v.v.. và khi nghe được câu trả lời của Beomgyu. Bà Kang cảm thấy thương cậu vô cùng, chỉ vì hoàn cảnh gia đình mà phải tự lập từ rất sớm, tự đi làm kiếm tiền sinh hoạt đóng tiền học các thứ. Đến đây bà quyết định rồi, sau này nhất định Beomgyu phải làm con dâu của bà.
Chơi đến khoảng gần trưa. Bà Kang có ngỏ ý muốn về, để cho Taehyun và Beomgyu có không gian riêng. Beomgyu có nói rằng Taehyun sẽ đưa bà về nhưng bà đã từ chối và nói mình sẽ tự bắt taxi về.
Bà Kang đi về bây giờ trong căn nhà nhỏ chỉ còn lại hai con người ngại ngùng nhìn nhau.
" Beomgyu thấy mẹ tôi thế nào?"
" Mẹ Taehyun tốt còn rất quý Beomgyu nữa"
" Mẹ đã nói là sẽ ủng hộ chúng ta nên Beomgyu đừng lo lắng nha"
" Nhưng còn ba Taehyun thì sao? Chú sẽ chấp nhận một người như Beomgyu chứ?"
" Một người như bé là sao? Bé đừng lo, Taehyun nhất định sẽ làm ba thay đổi cách nhìn về tình yêu giữa chúng ta"
" Ừm.."
...
" Mà Taehyun mới kêu tui là gì vậy?!"
" Bé?"
" H-HẢ?!"
" Thì gọi là bé mà? Bé làm sao thế?"
" Đ-ĐỪNG CÓ GỌI THẾ NỮA!! TUI KHÔNG PHẢI LÀ EM BÉ !!!"
" Sao lại không chứ? Beomgyu là em bé mà, em bé của Taehyun!"
" Á đừng có nói mấy lời sến súa đó nữa!! Ngại chết đi được"
Hắn đã thành công làm Beomgyu ngại đỏ hết cả mặt. Từ từ dùng tay mình gỡ bỏ hai cái tay đang che mặt đó ra. Không nhanh không chậm mà hôn lên môi cậu, nụ hôn nhẹ nhàng nhưng dây dưa một lúc khá lâu. Đến lúc cảm nhận được Beomgyu đang không còn dưỡng khí hắn mới nuối tiếc mà dứt khỏi nụ hôn.
Beomgyu bị hành động của hắn làm cho mơ màng một lúc rồi mới nói.
" Trên đời này c-cũng có cách hôn như vậy sao?"
" Còn có nhiều cách hôn còn hơn thế nữa bé muốn thử không?"
" KHÔNG TRÁNH RA ĐI CÁI ĐỒ BIẾN THÁI!!!"
" Tui chỉ thế khi ở gần bé thôi"
.
.
.
.Thấm thoáng kì nghỉ Đông cũng hết. Taehyun cảm thấy trong kì nghỉ này đã có rất nhiều thứ làm thấy đổi cuộc sống của hắn. Điển hình là tình yêu của hắn và Beomgyu.
Bây giờ cậu và hắn đã chính thức là người yêu của nhau. Nói thế để trừ hao thôi chứ từ lúc bày tỏ cảm xúc của mình và được cậu chấp nhận từ đó hắn và cậu đã trở thành người yêu rồi.
.
.
.Hôm nay đã là đầu Thu, trời không còn lạnh nữa.
Chuẩn bị tập sách xong, Beomgyu bước ra khỏi nhà bắt đầu một tuần học mới.
Vừa bước đến cửa đã thấy bóng dáng người yêu đứng đợi mình cùng đi học rồi.
" Beomgyu! Chúng ta cùng đi thôi!"
" Ừm"
Nói rồi tay trong tay cùng nhau đến trường.
__________________
#30012024
BẠN ĐANG ĐỌC
I Promise You [Taegyu]
Fanfiction" Bây giờ tôi không muốn nợ ai cả. Vì vốn dĩ ngay từ đầu chúng ta đâu là gì của nhau? Là bạn lại càng không..." ... " Sao mày dám khẳng định chúng ta không là gì của nhau?!" "...?!" " Bây giờ không là gì, nhưng chắc chắn sau này sẽ là gì.." ________...